เปิดใจ “แม็กซ์-ตุลย์” 5 ปีที่รู้จัก หวั่นไหวในความหล่อ เรียก husband บอกทุกคนว่าเป็นแฟน!


ให้คะแนน


แชร์


“แม็กซ์-ตุลย์” หวนเล่นซีรีส์วายในรอบ 2 ปี ชี้สนิทจนไม่อายกันแล้ว ถึงขนาดแก้ผ้าอาบออนเซนด้วยกัน ลั่นที่ผ่านมาเรียก husband บอกทุกคนว่าเป็นแฟน เผยชวนขึ้นคอนโดเล่นติ๊กต่อกช่วงโควิด หวั่นไหวในความหล่อ

เป็นคู่วายที่แฟนคลับยังฟินกันไม่เลิก สำหรับคู่ของหนุ่ม “ตุลย์ ภากร ธนศรีวนิชชัย” และ “แม็กซ์ ณัฐพล ดิลกนวฤทธิ์” ล่าสุดทั้งคู่หวนคืนซีรีส์วายเรื่อง Manner of death พฤติการณ์ที่ตาย งานนี้สองหนุ่มได้เปิดใจว่าแม้จะเป็นซีรีส์แนวฆาตกรรมสอบสวน แต่ก็ยังสอดแทรกความฟิน เตรียมจิกหมอนได้เลย

ตุลย์ : “พฤติการณ์ที่ตาย เป็นคำที่ใช้ในการสรุปการตายของคนๆ นึงครับ ซึ่งคนที่ผมสงสัยคนแรกว่าจะเป็นฆาตรกรคือแมกซ์ เราก็เลยสงสัยผู้ชายคนนี้ตลอดเวลา และสุดท้ายเราก็มีอะไรเกินเลยกับผู้ต้องหาที่เราเคยคิดไว้ มันก็เป็นความรู้สึกของผู้ใหญ่สองคนที่อาจจะมีปมอะไรในใจมาตั้งแต่เด็ก และด้วยหน้าที่การงานเขาก็ไม่อาจจะเปิดเผยตัวตนออกมาได้ แต่เมื่อบรรยากาศมันพาไป และด้วยความที่จะไว้ใจหรือไม่ไว้ใจดี มันก็หวั่นไหวกันไปครับ

ความยากของซีรีส์เรื่องนี้สำหรับผมเล่นเป็นหมอนิติเวช และเรื่องนี้โปรดิวเซอร์เขาจริงจังมาก อยากให้ออกมาสมจริงที่สุด ฉะนั้นผมก็ต้องไปดูวิธีชันสูตรศพ ซึ่งไปดูมาแล้ว จริงๆ ภาพมันอาจจะน่ากลัวมากสำหรับคนปกติ แต่สำหรับหมอนิติเวชและคนที่ทำงานตรงนั้นเขาต้องจริงจัง เพื่อหาความยุติธรรมให้กับศพ”

แม็กซ์ : “ของผมก็ค่อนข้างซับซ้อนมากครับ เพราะตอนกลางวันผมเป็นติวเตอร์สอนหนังสือ รักเด็ก แต่กลางคืนผมเป็นมาเฟีย คอยคุมด้านมืดของเชียงใหม่ เรื่องนี้ทุกคนมีเหตุผลในการร้ายของตัวเอง และทุกอย่างมีสาระมาก คือมีทั้งเรื่องของกฎหมาย การเมืองและแพทย์ด้วย แต่ในส่วนของความเป็นวายเวลาเราอยู่ด้วยกันก็จะน่ารักเลยครับ”

ตุลย์ : “ใช่ครับ เวลาอยู่ด้วยกันมันก็จะต้มมาม่าให้ผมกิน”

บอก 5 ปีที่รู้จักกันแทบไม่มีอะไรต้องอายกันแล้ว ถึงขนาดเคยแก้ผ้าอาบน้ำด้วยกัน
แม็กซ์ : “ถามว่าพอสนิทกันมาก มาเล่นเรื่องนี้ต้องปรับตัวยังไง คือผมว่าไม่ว่าจะเป็นเรื่องไหนก็แล้วแต่เราก็ต้องปรับเหมือนกัน เพราะว่าคาแรคเตอร์ใหม่ แต่ด้วยความสะดวกใจและความสบายใจ กับคนนี้ที่หนึ่งอยู่แล้วครับ คือเราไว้ใจเขามาก เราอยู่กับเขามา 5 ปี และมีเขามาเป็นที่ปรึกษาในชีวิตตั้งแต่แรก เขาเป็นรุ่นพี่ที่มหาวิทยาลัยด้วย และเป็นคนที่เพอร์เฟกต์ เป็นคนดีและเขาก็คอยชี้แนะผมไปในทางที่ถูก เวลาที่ผมอาจจะเกเร เขาก็จะตบๆ เข้ามา ถ้าผมทำอะไรไม่ดีเขาก็ตามเช็ดให้ผมตลอด”

ตุลย์ : “อวยผมเลย เมื่อไหร่จะมาขอล่ะ”

แม็กซ์ : “(หัวเราะ) ถามว่ากลัวคนเบื่อไหม คือเคมีของเรามันมีให้คนเห็นอีกหลายด้านเลยครับ”

ตุลย์ : “น้องคนนี้ไม่ดื้อเลยครับ มันเป็นสีสันที่สำคัญมากในชีวิตของผม ผมรู้สึกว่าการทำงานกับแม็กซ์มันจะดึงอะไรใหม่ของเราทั้งคู่ออกมา แม็กซ์เขาก็เป็นผู้ใหญ่มากขึ้นนะครับ”
แม็กซ์ : “5 ปีที่ผ่านมาก็สนิทกันมากขึ้นครับ คือขนาดไปออนเซนที่ญี่ปุ่นต้องแก้ผ้าตั้งแต่ปีแรกๆ ที่รู้จักกัน มันไม่เหลืออะไรให้อายกันแล้ว คือสนิทใจและไว้ใจด้วยครับ รูปคู่ชุดแต่งงานอันนั้นเป็นแฟนมีตที่ญี่ปุ่น ผมก็ตกใจเหมือนกัน”

ตุลย์ : “นี่เป็นการแต่งงานครั้งแรกของเราเลย และต้องแต่งกับแม็กซ์ด้วย”

แม็กซ์ : “ก็น่ารักดีครับ”

ยอมรับเริ่มมีหวั่นไหวกันและกันเหมือนกัน
ตุลย์ : “เรียกกันว่า husband น่ะเหรอ จริงๆ ตั้งแต่กร น็อค ซีซั่น 3 เราก็เป็น husband ด้วยกันอยู่แล้ว ถ้าในชีวิตจริงมันก็อ่านใจกันออกหมดแล้วครับ คำว่า husband มันก็อาจจะพรีเซนต์ได้ว่าเราผูกพันกันมาก”

แม็กซ์ : “ถามว่าเคยมีหวั่นไหวจริงๆ ไหม มันก็ไม่ได้หวั่นไหวแบบนั้น แต่ผมรู้สึกว่าเขาสวยงาม เหมือนเห็นนกยูง หุ่นเขาเหมือนรูปปั้นกรีกที่แกะมาแล้ว ผมดูแล้วยังรู้สึกว่าดึงดูดว่ะ”

ตุลย์ : “จริงๆ ก็มีเรื่องให้อัปเดตเกี่ยวกับแมกซ์เสมอๆ ครับ เวลาอยู่ใกล้ๆ กันเราก็นั่งคุยเรื่องชีวิตกันไปเรื่อยๆ แต่ถามว่าผมหวั่นไหวไหม ไม่รู้สิ เขาก็หล่อนะ (ยิ้ม) ช่วงโควิดผมก็ชวนเขามาคอนโดผมเล่นติ๊กต่อกกันตลอด”

แม็กซ์ : “ที่ยังมีคนเชียร์ให้เราแต่งงานกัน ผมรู้สึกดีใจนะ เพราะเราเลิกเล่นวายมา 2 ปีแล้ว แต่แฟนคลับเรายังเหนียวแน่น อันนี้ก็ต้องขอบคุณแฟนคลับทุกคน ก็ถ้าผมแกล้งกันแล้วเขามีความสุข ผมก็ทำให้เลย เพราะปกติเราก็แกล้งกันอยู่แล้ว”

บอกตัดปัญหาคนถามเรื่องแฟน เลยบอกเป็นแฟนกันเองซะเลย
ตุลย์ : “ถามว่าพอคนมองว่าเป็นแฟนกัน แล้วสาวๆ จะกล้าเข้ามาไหม ผมว่าก็สบายใจดีนะ เราก็โฟกัสแต่เรื่องงานอย่างเดียว”

แม็กซ์ : “ทุกวันนี้ทุกคนถามว่าแม็กซ์มีแฟนไหม แม็กซ์ก็ตอบว่าก็ตุลย์ไงแฟนแมกซ์ ผมพูดอย่างนี้จริงๆ เพราะคนก็จะคิดว่าเรามีแฟนไหมหรือยังไง ก็พูดแบบนี้เลยว่านี่แฟนผม”

ตุลย์ : “ก็มีคนถามผมเหมือนกันว่ายังไง บางทีผมก็ตอบว่าแม็กซ์เหมือนกัน”

แม็กซ์ : “ถ้าคนจะคาดหวังฉากเลิฟซีนมากกว่า Togetter คือต้องบอกว่าเรื่องนั้นเป็นนิยาย มันไม่มีฉากสาระเลย ทั้งหมด 400 หน้า ซีนนั้นก็ 300 หน้าไปแล้ว ส่วนเส้นเรื่องเราก็ทำขึ้นมาเอง เราก็เลยต้องทำให้มันดูแรง แต่เรื่องนี้ไม่ใช่ เรามีเส้นเรื่องให้ก่อน เรามีอะไรหลายอย่างที่ต้องโฟกัส”

ตุลย์ : “จริงๆ พี่มะเดี่ยว ชูเกียรติ เขาก็โฟกัสเรื่องนี้เหมือนกัน เขาก็อยากให้ออกมากลมกล่อม”

แม็กซ์ : “แต่ผมขอบอกเลยว่าเส้นเรื่องนี้เราในเรื่องเราสองคนหวานและน่ารักมากๆ เพราะพี่มะเดี่ยวเขาเก่งเรื่องนี้จริงๆ เรื่องเคมี เรื่องการเข้าหาของคู่วาย”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://mgronline.com/entertainment/detail/9630000083328
ขอขอบคุณ : https://mgronline.com/entertainment/detail/9630000083328