จะประหารปราบคอร์รัปชัน โกโก้ อารยะ บอกเงินบันดาลสุขไม่ได้


ให้คะแนน


แชร์

แต่งชุดแดงแรงฤทธิ์มากๆ ยังสวยพริ้งเพรา ยังสวยนิ้งจริง ดูแลรูปร่างหน้าตาให้ปังยิ่งกว่า โกโก้ อารยะ ศุภฤกษ์ ที่ 3 มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล Miss Grand International 2019 ไม่ได้หายหน้าไปไหน ยังคงเดินสายไปงานมิสแกรนด์ตามต่างจังหวัดเรื่อยๆ นะคะ และเตรียมนับถอยหลังอำลาตำแหน่ง มิสแกรนด์ไทยแลนด์

อย่ารอช้า รีบไปคุยๆ กันหน่อยกับโกโก้ อารยะ หุ่นดีเว่อร์ๆ เลือกกินข้าวยังไง กินกี่มื้อ? “เรื่องกินไม่เคยขาด กินครบทุกมื้อ แต่ออกกำลังกายหนัก” ตอนนี้มีแฟนใหม่แล้วเนอะ ชื่ออะไรคะ ทำงานอะไร บอกหน่อยๆ? “ปัจจุบันโสดค่ะ ไม่มีแฟนมานานแล้ว อยากทำงานมากกว่า”

อดีตผ่านไป ปัจจุบันจะปังต้องทำยังไงดี? “การเป็นนางงาม ไม่ได้เป็นแค่ปีเดียว เราต้องทำตัวให้เป็นแหล่งน้ำ เพื่อประโยชน์ของสังคมได้ตลอดเวลา และอยู่กับโลกปัจจุบันให้มีประโยชน์”

จริงๆ แล้วคนเราเกิดมาเพื่ออะไรกันแน่? “เกิดมาเพื่อสร้างสรรค์สิ่งต่างๆ ให้ตัวเองและสังคม” ถ้าวันหนึ่งโกโก้เป็นนายกรัฐมนตรีหญิง จะมีนโยบายเร่งด่วนๆ ที่จะทำเลยในเรื่องอะไร? “ถ้าได้เป็นนายกจริงๆ จะจับพวกคอร์รัปชันประหารชีวิตให้หมดเลยค่ะ”

เงินบันดาลได้ทุกสิ่ง ดีเลวพักก่อน คิดเห็นอย่างไรกับคนที่มีแนวคิดแบบนี้? “เงินบันดาลได้เฉพาะความสะดวกสบาย แต่จริงๆ แล้วเงินไม่สามารถบันดาลความสุขได้ เพราะฉะนั้นการหาความสุขที่แท้จริง มีหลากหลายวิธีมิใช่เป็นเพียงเพราะเงิน”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1910515
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1910515