เมื่อไหร่จะมาสักที “นิว” นับไข่ตกจนเครียด ทำทุกอย่าง ลุ้นทุกเดือน แต่ลูกก็ยังไม่มา พ้ออิจฉาคนมีลูก


ให้คะแนน


แชร์


“นิว-จิ๋ว” เผยโควิด – วิถีนิวนอร์มอล รายได้หด ทำเป็นทุกอย่างแล้ว ขาดแค่รายได้ ด้านนิวเปิดใจนับไข่จนเครียด ทำทุกอย่าง ลุ้นทุกเดือนแต่ลูกก็ยังไม่มา พ้อเมื่อไหร่จะมาสักที

ต้องเปลี่ยนแปลงการร้องเพลงในช่วงโควิด-19 สำหรับสองสาวดูโอ้ “นิว นภสสร ภูธรใจ” และ “จิ๋ว ปิยนุช เสือจงพรู” เพราะที่ผ่านมาต้องหยุดทุกอย่างตามมาตรการล็อกดาวน์ อีกทั้งอาชีพนักร้อง ยังได้รับผลกระทบหนักที่สุด เพราะไม่สามารถจัดคอนเสิร์ตพบปะแฟนๆ ได้ จากการรณรงค์โซเชียลดีสแทนซิ่ง งานนี้ทั้งสองสาวเปิดใจตอนนี้อัดเพลงทำเพลงเองเป็นแล้ว แต่ขาดอย่างเดียวคือรายได้ พร้อมกับที่สาวนิวได้เปิดใจเรื่องท้อง ที่ทำทุกวิถีทางแต่ลูกก็ไม่มาซะที

นิว : “ช่วงโควิด-19ที่ผ่านมาเราหยุดแบบศูนย์ เจอแฟนคลับครั้งสุดท้ายคือเดือนมีนาคม จำได้เลยว่าต้องบ๊ายบายกันห่างๆ เพราะช่วงนั้นรณรงค์โซเชียลดิสแทนซิ่งจะยังไงดี เราก็มีความกังวล ปกติหลังจบคอนเสิร์ตจะมีถ่ายรูปรวม เซลฟี่กัน แต่วันนั้นต้องเจอกันห่างๆ ห้ามส่งเสียง ห้ามจับมือ ครั้งแรกๆ เราก็ตกใจ ไม่เคยคิดเลยว่าจากวันนั้นถึงวันนี้มันยาวนาน 6 เดือน ตอนนั้นก็หวิวค่ะ เรียกว่าช็อกเลย สตั๊นท์กันไปทุกคน บุญเก่าใช้ไปเกือบหมดแล้วค่ะตอนนี้(หัวเราะ)”

จิ๋ว : “ตอนนี้งานเริ่มมีเข้ามาแล้ว เมื่อวานได้ทำงานวันแรก ตื่นเต้นมากๆ นอนไม่หลับเลย”

นิว : “ศิลปินจะเป็นอาชีพแรกเลยที่ถูกงด เพราะมันเป็นการพบปะ เจอกันแบบรวมกลุ่ม แล้วก็ถูกปลดล็อกเป็นอาชีพท้ายๆ ก็เลยจะได้รับผลกระทบเยอะหน่อย ก็เลยรู้สึกว่า อนาคตจะเกิดอะไรขึ้นไม่รู้ ทุกวันนี้เรามีงานอะไรทำเราก็ต้องตั้งใจทำงานแล้วก็เก็บเงินด้วยสำหรับอนาคต”

จิ๋ว : “อยากจะบอกว่าได้เจอแฟนๆ ที่มาดู เขาปรับตัวกับนิวนอร์มอลกันเก่งมาก ไม่มาใกล้เวที คือเขารู้ว่าทุกอย่างมันต้องช่วยกันทั้งหมด เราก็รู้สึกว่าเวลาออกไปทำงานเราก็ต้องมีสติและระมัดระวังด้วยเหมือนกัน ทำงานแบบนิวนอร์มอล เราก็หาอะไรบิวต์ๆ เขา จริงๆ เขาก็อยากสนุกกันแบบเดิมแหละแต่ยังไม่รู้จะกลับไปโหมดนั้นยังไง มากไปน้อยไปบางคนเขาจะรู้สึกเอ๊ะ ยังไง”

นิว : “มันจะเกิดดรามาขึ้นไหม จะถ่ายรูปยังไง กำลังปรับตัวดีกว่าค่ะ จะพยายามทำทุกอย่างให้เซฟและถูกต้องที่สุด”

จิ๋ว : “ก็จะบอกแฟนคลับเรื่องถ่ายรูป บางทีก็จะมีครอบอะไรนิดนึง ก็จะพยายามพกหน้ากาก คนก็อยากถ่ายรูปแหละแต่ห่างๆ หน่อยนะ แต่บางทีก็ยืนอย่างนี้หน่อยนะฮะ เรามาทำอะไรใหม่ๆ กันบ้าง”

นิว : “กลายเป็นว่าเรางดการแสดงที่เคยเป็น มาเป็นออนไลน์ ร้องเพลงให้ฟังในช่องตามไอจี ตามยูทิวบ์ นี่ก็คือวิถีนิวนอร์มอลแบบใหม่ที่นิวจิ๋วก็ไม่เคยทำแบบนี้มาก่อน จากที่เคยแต่เข้าห้องอัดอย่างเดียวแต่ตอนนี้อัดเป็นแล้ว ทำเพลงที่บ้านเป็นแล้ว ถ่ายเอง อัดเอง ขาดอย่างเดียวรายได้ยังไม่มา เราทำฟรี(หัวเราะ)”

อิจฉาคนมีลูก ลุ้นเรื่องท้องตลอดแต่ยังไม่ท้อง
นิว : “ก็ปรึกษากันจะยังไงดี ช่วงแรกๆ ก็คิดว่าช่วงโควิด-19 น่าจะเป็นช่วงที่ดีแล้วแหละ หลังจากที่เราไปช่วยเรื่องโควิด-19 เรื่องไฟป่า ตอนนี้เราต้องมาช่วยกันแล้วแหละ(หัวเราะ) แต่ก็ยังไม่มา ก็ลุ้นกันตลอด จริงๆ เราเองเคยไปปรึกษาคุณหมอไว้เมื่อปลายปีที่แล้ว พอต้นปีเหมือนไทม์ไลน์ต้องมาเจอหมออีกที เราก็ไปเล่นสกี อีกเดือนนึงก็เจอโควิด-19 คลินิกก็ปิด มันเลยไม่ต่อเนื่อง ต้องลุยกันเอง(หัวเราะ) บางคู่ก็มีข่าวดี บางคนก็คลอดแล้ว ก็อิจฉาค่ะว่าเราจะเมื่อไหร่ อะไรยังไงสักที

ลุ้นทุกเดือนเลยค่ะจริงๆ ช่วงที่หยุด ตอนที่ปลดล็อกให้เที่ยวได้เราก็พยายามไปหาเวลาผ่อนคลายข้างนอกบ้านบ้าง เปลี่ยนบรรยากาศบ่อยมากตอนนี้ ถ้ามานี่จะตั้งชื่อว่าอะไรดีตอนนี้ ตอนนี้ก็พร้อมนะ งานก็ไม่ค่อยมี เครียดก็ไม่เครียด เรื่องมีลูกยากก็ตรวจมาหมดแล้วไม่มีเลย ปกติ”

นับวันไข่ตกจนเครียด แต่พอไม่นับ ลูกก็ไม่มา
นิว : “นับแล้ว นับแล้วรู้สึกเครียดไป ลองไม่นับ ก็ไม่มา จะเอายังไง(หัวเราะ)

จิ๋ว : “เขาก็ดูจริงจังอยู่ แต่ก็จะไม่กดดันมาก เขาจะมาอัปเดตให้ฟังว่าเดือนนี้เป็นอย่างนี้ อย่างล่าสุดเขาก็บอกเธอ ฤกษ์งามยามดี เราก็บอกแล้วเอาฉันไปทำไม เธอจะไปเที่ยวกันเปลี่ยนบรรยากาศเธอก็ไปกันสองคนสิ”

นิว : “ไปสองคนไม่ได้เหงา”

จิ๋ว : “ต้องเอาเราไปด้วย เสริมดวงว่างั้น (หัวเราะ) เผื่อมาเหรอ เขาก็ชอบเรียกเราไป เธอๆ มาอยู่ห้อง เราก็บอกว่าเธอก็ไปทำสิ่งที่เธอตั้งใจของเธอ แล้วก็พาเพื่อนมาเอนเตอร์เทน เดี๋ยวก็ไม่มาอีกเธอก็จะมาว่าฉัน เราก็ลุ้นแทนเขา เพราะช่วงบอกว่าเขามีช่วงว่าง เราก็บอกเธอจะดูช่วงว่างอย่างเดียวไม่ได้นะ เราต้องดูเดตไลน์ของเราด้วย แล้วเราก็ไปฟรี”

นิว : “ก็ปรึกษาเขาทุกเรื่อง”

ทริปทะเลสุดหวาน
นิว : “ทะเลหวานดีค่ะ(หัวเราะ) ช่วงนี้เป็นเหมือนช่วงท้ายๆ แล้วที่เราพอจะมีเวลาที่เราจะมีเวลาว่างตรงกัน ทั้งงานของนิวจิ๋ว งานของเป๊ก (เปรมณัช สุวรรณานนท์) ก็เริ่มมากขึ้น ช่วงนี้ก็เหมือนช่วงโค้งสุดท้ายของการพักผ่อนแล้ว ก็เลยเต็มที่ไปเลย น้องจะมาไหมก็ไม่รู้สินะ”

ชุดว่ายน้ำแซ่บแค่สนุกๆ
จิ๋ว : “ก็สนุกๆ นานๆ ที ไปกับเพื่อน ช่วงเบรกจิ๋วก็ออกกำลังกาย”

นิว : “ส่วนเราจะบอกเลยช่วงนี้หุ่นไม่ค่อยดี ก็เลยจะโชว์ได้นิดหน่อย หยุดโควิด-19 ไป อุดมสมบูรณ์มาก เลี้ยงดูกันดีมากเลย

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://mgronline.com/entertainment/detail/9630000083575
ขอขอบคุณ : https://mgronline.com/entertainment/detail/9630000083575