บอล เชิญยิ้ม ไม่อยากให้คนมอง ยูริ หน้าเงิน มีวันนี้ก็เพราะเมีย (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

เป็นตลกชื่อดังที่มีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมาก สำหรับ บอล ชัชชัย จำเนียรกุล หรือรู้จักกันดีในชื่อของ บอล เชิญยิ้ม ที่ตอนนี้แต่งงานกับ ยูริ สุกานดา มีครอบครัวที่อบอุ่นและน่ารัก

ล่าสุดรายการ ตีท้ายครัว ได้พาบุกไปถึงบ้านของ บอล กับ ยูริ ซึ่ง บอล บอกว่า ที่ตัดสินใจซื้อบ้านหลังนี้ เพราะว่าเพื่อนๆ ในทีม พี่โรเบิร์ต กับ น้าค่อม อยู่ในหมู่บ้านเดียวกัน ซึ่งในบ้านก็ได้ทำห้องซ้อมดนตรี เพื่อเตรียมวงทำการแสดง เวลารวมตัวซ้อมครบทีมก็จะเดินทางได้สะดวก 

เมื่อถาม ยูริ ว่า ครั้งหนึ่งเคยหนีออกจากบ้านจริงเหรอ เจ้าตัวรีบบอกทันทีว่า ไม่ใช่แค่ครั้งเดียว ประมาณ 2-3 ครั้ง คือทุกครั้งที่ไปมันเห็นกันจะจะเลย ถ้าเวลาเจอ ก็จะไม่เข้าไปแค่มองอยู่ข้างนอก เพราะไม่อยากให้สามีเสียชื่อ ล่าสุดไปเจออยู่ในรถกับผู้หญิง เส้นเกษตร-นวมินทร์ เราก็ขับรถไปเจอ เพราะเค้าเป็นคนชอบเปิดกระจก คือเราไปเอาของและบังเอิญเห็นพอดี ไปเจอที่ปั๊มแล้วผู้หญิงรีบวิ่งขึ้นรถเค้าทันที 

เราก็โทรหา แต่ บอล ตัดสายทิ้ง เป็นอย่างนี้หลายรอบ แล้วผู้หญิงคงลงรถไปแล้ว เค้าก็โทรกลับมาถามว่ามีอะไร พอเราถามว่าอยู่ไหน เค้าก็บอกว่าประชุมอยู่แล้วทำเสียงเหมือนอารมณ์เสีย

เราก็เลยบอกไปว่า แกอยู่กับผู้หญิง ฉันเห็น คือ ยูริ เป็นคนไม่เคยพูดคำหยาบกับสามี เลยถามว่า ไปทำอะไรมา กล้าทำก็กล้ารับสิ บอล ก็รีบแทรกขึ้นมาทันทีว่า บางทีก็ไม่ควรพูดอะไรหมด

ยูริ ก็ได้เล่าต่อ บอลบอกว่า ยังไม่ได้มีอะไรกันนะ เพราะเค้าคงคิดว่าถ้าบอกความจริง มันทำให้เราคลายโกรธลงบ้าง และเราก็ไม่อยากเห็นหน้าเค้าในตอนนั้น อยากให้เค้าทบทวนตัวเอง แต่ก็ไม่ผิดหวังหรอก เพราะเราเลือกแล้ว

ถามว่าทุกครั้งที่โกรธกันแล้ว บอล เค้าจะเอาของมาง้อเรา เราหายโกรธมั้ย คือเรื่องรถเราเปลี่ยนทุก 5 ปีอยู่แล้ว เค้าไม่ได้ซื้อมาง้อเรา เผอิญว่ารถเราไปจองไว้แล้วมันยังไม่ได้ และรถมันมาพอดีในช่วงที่เรามีปัญหา เค้าเลยคิดว่าซื้อรถมาง้อเมีย

ด้าน บอล ก็บอกว่า ไม่อยากให้เอาไปดราม่ากัน ยูริ ไม่ใช่ผู้หญิงหน้าเงิน เลยไม่อยากให้คนเข้าใจผิดมาตีประเด็นกันว่า พอทำผิดก็ต้องซื้อของง้อ คือเราให้ในสิ่งที่เราให้ไหว เค้าไม่ได้มาเรียกร้องจากเรา แม้ว่าข้างนอกจะเคยไปเกเรหรือทำอะไรไม่ดี แต่สิ่งที่เกรงใจมากที่สุดก็คือภรรยา

และได้ดีเพราะภรรยาจริงๆ คือทุกวันนี้ ยูริ ไม่ได้เคยยุ่งเรื่องเงินของเราเลย ไม่มีทวงเงินจากการทำงาน มีแต่เราจะให้เค้าเก็บให้ ให้ช่วยจัดการให้ทุกอย่าง วันหนึ่งเราไม่มีชีวิตอยู่ อย่างน้อยเค้าก็มีทรัพย์สิน มีที่ซุกหัวนอน อีกอย่าง ยูริ เค้าเป็นคนสอนให้เราเปลี่ยนการแต่งตัวใหม่ ดูภูมิฐานมากขึ้น เวลาผู้จัดมาเห็นก็จะได้จ้างไปเล่นละคร พอแต่งตัวดีก็สามารถไปเล่นบทเพื่อนพระเอกได้ รับงานพิธีกรได้ ซึ่งก็มีงานเข้ามาจริงๆ.

ชมคลิป

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1914679
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1914679