“เจนนี่” สุดอั้นร่ำไห้กลางรายการ หลังเฉลยตัวจริง “หน้ากากโนรา”


ให้คะแนน


แชร์

เป็นไปตามที่หลายคนคาดเอาไว้จริงๆ สำหรับตัวจริงของ “หน้ากากโนรา” ในรายการ The Mask ลูกไทย ซึ่งเมื่อเฉลยถอดหน้ากากเฉลยตัวจริงออกมาก็ปรากฏว่า เป็น 2 พี่น้อง เจนนี่ – ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น นั่นเอง โดยทั้งคู่ได้พูดถึงความรู้สึกที่ได้มาร่วมร้องเพลงในรายการว่า ไม่เสียใจเพราะว่าเราทั้งสองคนทำเต็มที่มากๆแล้ว ภูมิใจที่ได้มารายการนี้เพราะเป็นรายการที่ยิ่งใหญ่

"เจนนี่" สุดอั้นร่ำไห้กลางรายการ หลังเฉลยตัวจริง "หน้ากากโนรา"

 

เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น : รักหน้ากากโนราแล้ว หนูก็อยากให้ทุกคนรักคนที่อยู่ภายใต้หน้ากากด้วย อยากให้ทุกคนรักเจนนี่ ลิลลี่ ด้วย ไม่รู้เหมือนกันว่าถอดหน้ากากออกมาแล้วทุกคนยังรักหน้ากากโนราอยู่อีกไหม หนูรู้แค่ว่าหนูอยู่ภายใต้หน้ากากหนูมีความสุขมาก ได้ทำอะไรใหม่ๆ ไม่คิดด้วยซ้ำว่าจะได้เข้ารอบมาลึกขนาดนี้ สิ่งที่สำคัญที่สุดเลยคือกำลังใจ หนูไม่มีอะไรจะพูดเพราะพูดไปในรายการหมดแล้ว หนูจะจำไว้ว่าครั้งหนึ่งในชีวิตได้ทำสิ่งที่มหัศจรรย์ สิ่งที่ยิ่งใหญ่ก็คือการร้องเพลงภายใต้หน้ากากโนราให้ทุกคนฟัง ซึ่งเจนนี่ถึงกับร้องไห้ออกมาคาดว่าคงกดดันจากกระแสดราม่าลูกใหญ่ที่ถาโถมอยู่ตอนนี้

"เจนนี่" สุดอั้นร่ำไห้กลางรายการ หลังเฉลยตัวจริง "หน้ากากโนรา"

ส่วน ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น เผยถึงความในใจว่า “หนูดีใจมากที่หนูได้ทำหน้าที่ตรงนี้ หน้าที่ที่ยิ่งใหญ่สำหรับหนู รายการเดอะแมสเป็นรายการที่ใหญ่มากๆ จากที่เคยนั่งดูอยู่ที่บ้าน มันเกินฝัน เพราะวันนี้หนูได้มายืนบนรายการ ได้ทำหน้าที่ภายใต้หน้ากาก ภายใต้เสียงที่ทุกคนทายเข้ามา ภายใต้คำถามที่เวลาหนูไปไหนมาไหนทุกคนจะถามว่าหน้ากากโนรารึเปล่า หนูก็จะตอบเบี่ยงๆตลอด ขอบคุณรายการเดอะแมสที่ทำให้หนูได้ถ่ายทอดเสียงเพลง ถ่ายทอดความเป็นโนรา ถ่ายทอดความเป็นใต้ หนูไม่เคยท่องกลอนโนรา ไม่เคยรำโนรา ไม่เคยทำเลย แต่ตอนนี้หนูได้ทำมันและหนูทำได้แล้ว ขอบคุณทุกคนที่คอยเป็นกำลังใจให้ตลอด ขอบคุณที่คอยซัพพอร์ต ขอบคุณที่รักหน้ากากโนรา”

"เจนนี่" สุดอั้นร่ำไห้กลางรายการ หลังเฉลยตัวจริง "หน้ากากโนรา"

 

ขณะที่เพจ “น้องเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ก็ได้โพสต์ข้อความระบุว่า ขอบคุณเวที The mask ลูกไทย ขอบคุณ workpoint ที่เปิดโอกาสให้พวกหนูสองคน ได้นำศิลปะทางภาคใต้มาโชว์ให้ทุกท่านได้ดูผ่านหน้าจอทีวี เวทีนี้เป็นเวทีที่ยิ่งใหญ่มากๆสำหรับพวกหนู เราสองคนจะจดจำตลอดไป ว่าครั้งนึงเราสองคนเคยได้รับโอกาสที่ยิ่งใหญ่แบบนี้ ขอบคุณพี่ๆทีมงานทุกคน ขอบคุณคณะกรรมการทุกท่าน ขอบคุณมิตรภาพจากหน้ากากทุกหน้ากาก ที่สำคัญขอบคุณทุกๆคน ที่เชียร์หน้ากากโนราห์เสมอมานะคะ นี่คงเป็นอีกหนึ่งประสบการณ์ที่จะทำให้พวกหนูสองคนจำไม่มีวันลืม ยิ่งใหญ่และภูมิใจจริงๆค่ะ #หน้ากากโนราห์ #เจนนี่ลิลลี่

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.komchadluek.net/news/ent/440971
ขอขอบคุณ : https://www.komchadluek.net/news/ent/440971