กานต์ วิภากร เดือดลูกสาวคนเล็ก ถูกออกจากโรงเรียน อ้างสาเหตุไม่สู้คน


ให้คะแนน


แชร์

กานต์ วิภากร สุดเดือด อ้างว่า ลูกสาวคนเล็กถูกให้ออกจากโรงเรียน ด้วยเหตุผลที่ว่าไม่สู้คน ซึ่งเจ้าตัวได้โพสต์ข้อความดังกล่าวลงในเฟซบุ๊กของตัวเอง ทำนองว่า

ลูกสาวตื่นเต้นที่จะได้ไปโรงเรียน แต่วันนี้โดนโรงเรียนไล่ออกเพราะไม่สู้คน ลูกเป็นเด็กเรียบร้อย สดใส ร่าเริง น่ารัก ไม่เกเร ไม่ทำร้ายใคร แต่โดนเพื่อนที่โรงเรียนรุมทำร้าย ตบตี ถีบผลัก และด่าทอ 

หลังจากนั้นลูกเงียบ ไม่คุย ไม่หัวเราะ ถามอะไรก็ไม่ตอบ อย่างมากก็แค่กระซิบ ซึ่งลูกสาวได้บอกกับแม่ว่าถูกเพื่อนที่โรงเรียนทำแบบนี้ จึงแจ้งไปที่โรงเรียน แต่ไม่มีเสียงตอบรับ จนติดต่อโดยตรง และบอกจะจัดการให้ 

ซึ่งต่อมา กานต์ อ้างว่า วันนี้ทางโรงเรียนบอกปัดความรับผิดชอบ ด้วยการไล่ลูกออก โดยให้เหตุผลว่าไม่มีคนที่มีคุณสมบัติที่จะดูแลลูกตนได้ 

และอีกข้อความว่า (คลิกเพื่ออ่าน) ที่กานต์ วิภากร อ้างว่า เป็นบทสนทนาระหว่างกานต์กับเจ้าของโรงเรียน ซึ่งต่อมา บางข้อความได้ถูกกดยกเลิกออกไป โดยเป็นข้อความทำนองว่า ปัดความรับผิดชอบ โดยโทษทางครอบครัว และไม่คิดว่าก่อนหน้านี้ตอนพ่อแม่มีปัญหากัน ลูกของตนนั้นยังสดใสร่าเริงมีความสุข ก่อนที่กานต์จะพิมพ์ไปบอกอีกฝ่ายว่า เอาไว้ไปเจอกันที่ศาล

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1915227
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1915227