เจจินตัย เล่าพัฒนาการน้อง พลอยเจ แง้มมีคนที่สอง พร้อมแจง เปลี่ยนชื่อ-นามสุล แล้ว  


ให้คะแนน


แชร์

เจจินตัย-ถือเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่อบอุ่นมากๆ สำหรับคุณพ่อหุ่นล่ำ จิม เจจินตัย อันติมานนท์ หรือ จิม วีศิลป์ แวนดิว และภรรยาสาวคนสวย บี พลอยพัชชา แวนดิว ที่มีลูกสาวน่ารักน่าเอ็นดู กลายเป็นขวัญใจแฟนคลับอย่าง น้องพลอยเจ ซึ่งด้านพ่อจิมก็มักอวดความน่ารักของลูกสาวในอินสตาแกรมให้เหล่าเอฟซีได้ชื่นชมอยู่บ่อยๆ ล่าสุด คนพ่อสุดหล่อมาร่วมงานบวงสรวง ละคร เพลงรักเจ้าพระยา ที่แอ็กซ์ สตูดิโอ ปทุมธานี เลยให้สัมภาษณ์ถึงพัฒนาการของน้องพลอยเจ พร้อมแง้มถึงแพลนลูกคนที่สอง รวมถึงพูดถึงเหตุผลที่เปลี่ยนชื่อ-นามสกุล ที่หลายคนอาจไม่รู้ เพราะในวงการเจ้าตัวยังคงใช้ชื่อ เจจินตัย อยู่

กดติดตามไลน์ ข่าวสด official account ได้ที่นี่
เพิ่มเพื่อน

ถามถึงน้องพลอยเจหน่อยตอนนี้เป็นยังไงบ้าง?
“ตอนนี้3ขวบ9เดือน พัฒนาดีมาก แล้วก็ยังคงครึกครับ สนุกสนานเหมือนเดิม เพราะตอนนี้พาไปเรียนทุกสิ่งทุกอย่าง แก้เบื่อเพราะช่วงโควิดเราก็เก็บตัวอยู่แต่ในบ้าน แล้วโรงเรียนยังไม่เปิด ก็เลยพาเค้าไปเรียนพวกทำอาหาร เรียนกีฬา ตอนนี้ก็ไปเรียนแอคติ้งกับ อาโย (ทัศน์วรรณ ) ด้วย ก็เลยเป็นประสบการณ์ใหม่ๆไป”
แล้วชอบอะไรมากที่สุดคะ?
“ชอบเรียนแอคติ้งที่สุด ชอบทำอะไรที่ใช้กำลัง เลยชอบกีฬาแล้วก็ชอบเต้นครับ”
แสดงว่าตอนนี้ก็ฉายแวว?
“ณ ตอนนี้นะครับ เขาชอบแสดงออก “
คือเราผลักดันมาด้านนี้เลย?
“คือไม่ครับ เปิดเทอมเดี๋ยวก็ไปเรียนเหมือนเดิมแล้วครับ ก็คือแล้วแต่สิ่งที่เขาชอบนะ กำลังหาทิศทางอยู่ว่าเขาชอบอะไร”
FC น้องเยอะมากเหมือนกัน?
“ใช่ครับFC เค้าน่ารักทุกคนเลย มีบางคนก็เหมือนเดิมเลย มาคอมเมนต์ถึงลูกเรื่อยๆ เราก็จำได้FC ที่อยู่ตั้งแต่ลูกเราคลอด มาจนถึงปัจจุบัน ก็รู้สึกขอบคุณนะครับ แล้วก็พยายามจะไล่ตอบคอมเมนต์เรื่อยๆครับ”

เห็นเคยบอกว่าอยากจะมีคนที่2?
“ก็แล้วแต่ภรรยาเลยครับ ภรรยารู้สึกว่าเป็นกังวลนิดนึงเลยขอเวลาอีกหน่อย ?
กังวลเรื่องอะไรคะ?
“ก็หลายอย่าง เค้าเพิ่งได้พัก เพราะช่วงโควิด เค้าเป็นคนแม่ เค้าต้องดูลูกแบบ 100% เค้าก็ยังเหนื่อยอยู่ แล้วพอตอนเปิดเทอมก็จะค่อยคิดอีกทีหนึ่ง เพราะว่าช่วงที่ผ่านมาเค้าไม่หยุดเลย พี่เลี้ยงก็ไม่มีด้วย”

คือจริงๆตั้งไว้อยากจะเป็นผู้หญิงผู้ชายคะสำหรับคนที่สอง?

” ภรรยาอยากได้ลูกผู้หญิง แต่ว่าผมอยากผู้ชาย คือแฟนอินกับพลอยเจมาก เพราะเขาได้ลูกสาวอ่ะเค้ารู้สึกว่าเค้ามีความสุข และพลอยเจก็ขี้อ้อน แล้วเค้าก็ชอบแต่งตัว ก็เลยสนุกกับการแต่งตัว ถักเปียลูกทุกวันอะไรแบบเนี่ยครับ แล้วเค้าก็อยากได้ผู้หญิงอีกคนหนึ่ง คือผมอะอยากจะได้ลูกผู้ชายตั้งแต่แรก แต่พอเป็นผู้หญิงก็ดีใจครับ แต่ก็ยังมีความคิดในใจอยู่ว่าอยากได้ผู้ชาย แต่ถ้ามี เราก็ยินดีอยู่แล้ว ไม่ว่าจะเป็นเพศไหน “

แล้วถ้าสมมุติว่าหากได้ผู้หญิงอีก อาจจะต้องมีคนที่3?

“ไม่น่าครับ อายุมากแล้วครับ 42 ปีแล้ว น่าจะอีกคนหนึ่งกำลังดี เพราะว่าไม่ไหวแล้ เพราะคิดดูแล้วว่าถ้าผม 60 ลูกก็เพิ่ง 20 เองอย่างแม่ผมมีเร็วไงแม่ผม 60 ผม40 ก็ยังมาเป็นเพื่อนกันได้ ผมคิว่าผมอะมีช้าไปหน่อย ก็เลยรู้สึกว่าอีกสักคนหนึ่งก็คือพอแล้ว “

ถามถึงการเปลี่ยนนามสกุล?

“ใช่ครับ ผมเปลี่ยนนามสกุลเป็น แวนดิว เปลี่ยนนานแล้วครับ เมื่อก่อนชื่อ เจ จินตัย อันติมานนท์ คุณพ่อผมเสียเมื่อ7ปีที่แล้ว แล้วแม่เป็นคนเดียวที่ใช้นามสกุลแวนดิว เราก็เลยเปลี่ยนมาใช้นามสกุลแม่ “

ลูกใช้นามสกุลอะไรอยู่ครับ?

“ลูกใช้แวนดิว ครับ แต่หลายคนอาจจะไม่คุ้น เพราะว่าเราใช้ชื่อเดิมตามปกติ จริงๆเปลี่ยนชื่อด้วย เปลี่ยนชื่อเป็น วีศิลป์ เปลี่ยนมานานมากแล้ว แต่ว่าชื่อในการแสดงก็ยังคงเป็น เจ จินตัย เพราะอย่างที่บอกว่าแม่เป็นคนเดียวที่ใช้นามสกุล แวนดิว ในประเทศไทย เราก็เลยเปลี่ยนอยากให้มีคนสืบทอดนามสกุล

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4755063
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4755063