“นิ้ง กุลสตรี” เผยเรื่องประทับใจเมื่อ 17 ปีก่อนกับ “นุ่น สินิทธา”


ให้คะแนน


แชร์

หลายคนทราบกันดีว่าในขณะนี้อดีตนักแสดงสาวมากความฝีมือ นิ้ง กุลสตรี  ศิริพงษ์ปรีดา กำลังรักษาตัวที่โรงพยาบาลจากอาการป่วยภาวะไขกระดูกบกพร่องซึ่งที่ผ่านมา เจ้าตัวมักอัปเดตอาการของตัวเองอยู่เป็นระยะๆ พร้อมทั้ง ลงรูปที่เพื่อนๆคนในวงการบันเทิงมาเยี่ยมมาหา และดอกไม้สวยๆกำลังใจที่มาจากเพื่อนๆและแฟนๆ   

ซึ่งทางด้าน นิ้ง กุลสตรี ลงภาพ นุ่น สินิทธา มาเยี่ยมเธอที่โรงพยาบาลลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมเล่าเรื่องราว มิตรภาพที่ยาวนานเมื่อ 17 ปีก่อน ที่นิ้ง และ นุ่น สินิทธา  ได้เจอกันเป็นครั้งแรกในละครเรื่องโบตั๋น  ทำให้หวนคิดถึงเวลาแห่งความสุขตอนที่อยู่ในกองละคร 

"นิ้ง กุลสตรี" เผยเรื่องประทับใจเมื่อ 17 ปีก่อนกับ "นุ่น สินิทธา"

"นิ้ง กุลสตรี" เผยเรื่องประทับใจเมื่อ 17 ปีก่อนกับ "นุ่น สินิทธา"

“ภาพความสุขในกองถ่ายเข้ามาทันที (ทุกเรื่องก็มีความสุขนะคะ) สำหรับสถานที่ ที่ไม่มีแอร์ ช่วงพัก เราจะนำแป้งตรางูผสมน้ำ แล้วทารักแร้ หลัง และด้านในเสื้อผ้า แล้วนั่งตากพัดลมเม้าท์มอยเรื่องทั่วไป แต่ไม่เคยเม้าท์คนอื่น สมัยก่อน กองถ่ายเราอยู่กันแบบครอบครัว มีความสุข ทุกคนจะให้เกียรติ กันและกัน ตั้งแต่สวัสดิการ ช่างไฟ ช่างแต่งหน้าทำผม ไปจนถึงผู้กำกับ นักแสดง และผู้จัด #รักน้องนุ่น” 

ทั้งนี้แฟนๆต่างมาส่งกำลังใจพร้อมบอกว่า นิ้ง ดูสดใสมากกว่าเดิม ทางเนชั่นบันเทิงออนไลน์ขอส่งอีกหนึ่งกำลังใจให้กับ นิ้ง กุลสตรี 

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.komchadluek.net/news/ent/441189
ขอขอบคุณ : https://www.komchadluek.net/news/ent/441189