“กลัฟ” มองเป็นความท้าทาย เข้าคอกช่อง 3 ทำแฟนคลับสายวายลดลง!


ให้คะแนน


แชร์

“กลัฟ คณาวุฒิ” โยนให้ทางผู้จัดการตัดสินใจ เข้าคอกช่อง 3 หรือไม่ แต่ยอมรับจะไม่ปฏิเสธหากได้รับโอกาส โต้ซุ่มแคส “สุภาพบุรุษจุฑาเทพ 2” ทำใจแฟนคลับสายวายอาจลดลง มองเป็นเรื่องปกติ

ทำแฟนๆ ซีรีส์วายใจสั่นกันเลยทีเดียว หลังจากที่คนตาดี เห็น “กลัฟ คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์” ไปเดินป้วนเปี้ยนแถวช่อง 3 และเกิดความสงสัยว่าเจ้าตัวกำลังจะเข้าไปเป็นเด็กในสังกัดช่อง 3 หรือไม่ อีกทั้งยังมีกระแสข่าวหลุดออกมาว่าหนุ่มกลัฟดอดไปแคสโปรเจกต์ใหญ่ “สุภาพบุรุษจุฑาเทพ 2” ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้เจอเจ้าตัว เลยสอบถามถึงประเด็นดังกล่าว

“อันนี้ก็ทางผู้ใหญ่เขาไปคุยงานกัน เราก็เหมือนกับติดสอยห้อยตามไปเฉยๆ ตอนนี้ยังไม่มีการคุยกันถึงเรื่องนั้น แต่ถ้าผู้ใหญ่ให้โอกาสก็ยินดีครับ (ยิ้ม) ถามว่าสนใจไหม ก็ถ้ามีโอกาสนะครับผม ทิศทางจะเป็นยังไง อันนี้ต้องถามทางผู้ใหญ่ครับ เพราะเป็นเรื่องที่ทางผู้ใหญ่ต้องไปคุยกัน จริงๆ ผมเคยเล่นกับช่อง 3 เรื่องเลือดมังกร เล่นเป็นพี่ติ๊ก (เจษฎาภรณ์ ผลดี) ตอนเด็ก ตอนแรกเอาจริงๆ ก็ไม่ได้คิดจะได้เล่นกับพี่ติ๊กนะครับ เราก็แค่อยากลองสัมผัสงานในวงการบันเทิงดู ถ้าเป็นนักแสดงมีสังกัดก็ได้นะครับ ถ้ามีโอกาส”

ปัดแคสโปรเจกต์ใหญ่ “สุภาพบุรุษจุฑาเทพ ภาค2”
ใช่รึเปล่าครับ จำผิดคนแล้ว อันนั้นกรุ๊ปครับ กลัฟ ไม่ได้ไปครับวันนั้น (หัวเราะ) พี่เบิ้ม (ผู้จัดการ) เขาก็เก่งในการปั้นพระเอก- พระนางอยู่แล้ว ส่วนที่ว่ามีหลายช่องติดต่อมา อันนี้คงต้องไปถามทางผู้จัดการส่วนตัวของผม ซึ่งผมเองไม่ค่อยรู้ เอาจริงๆ การตัดสินใจในเรื่องแบบนี้ผมให้เป็นหน้าที่ของผู้จัดการส่วนตัวอยู่แล้วครับ ถ้าเกิดพี่เบิ้มเห็นว่าดีหรือว่าโอเค เราเองก็เห็นด้วย”

ท้าทายหากภาพสายวายจะหายไป
“อันนี้มันก็เป็นความท้าทายของเราด้วย ที่เราสามารถสลัดภาพเก่าที่มาจากซีรีส์วายของเราได้หรือเปล่า ผมว่ามันก็น่าจะกดดันกว่า เพราะว่าถ้าเกิดต้องไปอยู่ช่องจริงๆ เราจะต้องแสดงออกในรูปแบบของละคร อย่างพวกการถ่ายทำหรือว่าการทำงาน มันอาจจะต้องหนักกว่าซีรีส์อยู่แล้ว ถามว่าแฟนๆ จะเสียใจไหม แฟนๆ น่ารักครับ ผมว่าพี่ๆ เขาไม่น่าจะคิดอะไรนะครับ ถามว่ากลัวว่าแฟนคลับซีรีส์วายเขาจะไม่เข้าใจไหม ก็ยอมรับว่ากลัวนิดนึงครับ แต่เราก็มั่นใจว่าพี่ๆ แฟนคลับเข้าใจ ส่วนจะได้ความชัดเจนเมื่อไหร่ เรื่องนี้คงต้องถามทางผู้จัดการครับ

ทำใจวันที่แฟนคลับน้อยลง
“ถามว่ากลัววันนั้นไหม ผมว่าทุกๆ คนจะต้องมีวันที่แฟนเราน้อยลงอยู่แล้ว เพราะก็จะมีเด็กที่เป็นคลื่นลูกใหม่เข้ามา พี่ๆ แฟนคลับก็อาจจะไปติดตาม ซึ่งเราเองก็เข้าใจ ผมรู้สึกว่ามันก็เป็นเรื่องปกติครับ ซึ่งเราเองก็ต้องเดินต่อ จริงๆ ตอนนี้ยังไม่ได้มีการคุยอะไรกัน ก็อย่าเพิ่งคิดอะไรกันไปไกล ก็อยู่กับผมก่อนครับตอนนี้ (หัวเราะ)

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://mgronline.com/entertainment/detail/9630000087019
ขอขอบคุณ : https://mgronline.com/entertainment/detail/9630000087019