เม้าธ์สนั่น!! ผู้ชายคนใหม่ น้ำหวาน เดอะเฟซ คือ ไฮโซแชมป์ จิรัฏฐ์ หลังชาวเน็ตเห็นเช็กอินร้านอาหารญี่ปุ่น


ให้คะแนน


แชร์

เม้าธ์สนั่น!! ผู้ชายคนใหม่ น้ำหวาน เดอะเฟซ คือ ไฮโซแชมป์ จิรัฏฐ์ หลังชาวเน็ตเห็นเช็กอินร้านอาหารญี่ปุ่น

เม้าธ์สนั่น!!-ยังไม่จบ และยังคงประเด็นของวงการบันเทิงที่ถูกจับตามองเป็นพิเศษ สำหรับดราม่านอกใจ ของคู่รัก น้ำหวาน รักษ์ณภัค หรือ น้ำหวาน เดอะเฟซ และสามี ดร.ณัฐวุฒิ ม้าแก้ว ที่พบเจอปัญหากันคาราคาซังจากเรื่องเดิม

เกาะติดข่าว กดติดตามไลน์ ข่าวสด
เพิ่มเพื่อน

จุดเริ่มต้น จากไอจีสตอรี่ของ ดร.ณัฐวุฒิ ที่ออกมาโดพสต์ตัดพ้อทำนองว่าถูกนอกใจ จนกระทั่ง เกิดความไม่เข้าใจกัน และฝ่ายชายโพสต์หนักมากขึ้น โดยได้โพสต์รูปภาพ คว_าย พ้อมข้อความระบุว่า “น้องน่าสงสาร ออกไปหาน้ำกินนอกคอก ดันเจอแอ่งน้ำเล็กๆที่มีแต่โคลน”

ซึ่งทำให้ด้าน น้ำหวาน ออกมาเคลื่อนไหวระลอกที่สอง โพสต์ข้อความสวนกลับอย่างแรงว่า “อย่าลามไปถึงแม่ จะด่าใครด่าได้” พร้อมกับโพสต์ข้อความในไอจีสตอรี่บอกว่า “มีปัญหามาเครียกัน 2 คน ไม่ใช่อะไรไปพูดกับแม่ฉัน จนแม่ฉันร้องไห้ ต้องทำไง”

ซึ่งเรื่องนี้ทางเพจดัง “ใต้เตียงดารา” ก็ได้โพสต์ข่าวของทั้งคู่ไป แต่กลับพบว่าชาวเน็ตเข้าไปส่องอินสตราแกรมของ สาวน้ำหวาน ที่ไปทานอาหารญี่ปุ่นร้านดังแห่งหนึ่ง แต่บังเอิญพบว่า ไฮโซแชมป์ จิรัฏฐ์ เพชรนันทวงศ์ ก็ได้โพสต์สอตรี่ทานอาหารญี่ปุ่นอยู่ร้านเดียวกัน จึงเกิดการจับผิดนำภาพมาเทียบ ซึ่งภาพมีความคลายกัน ในเวลาใกล้กัน และมุมคล้ายกันมาก

สำหรับประวัติของ แชมป์ จิรัฏฐ์ เพชรนันทวงศ์ หรือที่ใครๆ รู้จักกันในนาม ไฮโซแชมป์ เป็นลูกชายคนโตของ ดร.วรชาติ เพชรนันทวงศ์ และคุณแม่อำไพพรรณ พันธุ์คงชื่น

ไฮโซแชมป์ เป็นพี่ชายแท้ๆ ของ ไฮโซน้ำหวาน ซึ่งก่อนหน้านี้ตกเป็นข่าวดังครึกโครม กิ๊กกับสามี หนิง ปณิตา จนเกิดเรื่องราวทะเลาะวิวาทขึ้นโรงขึ้นศาล

ไฮโซแชมป์ เรียนจบปริญญาด้านบริหารธุรกิจจากยูนิเวอร์ซิตี้ คอลเลจ ออฟ ลอนดอน ประเทศอังกฤษ

ครอบครัว ไฮโซแชมป์ ทำธุรกิจหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็นโรงแรม อสังหาริมทรัพย์ หรือจะทำธุรกิจเกี่ยวกับของใช้บนเครื่องบินและอะไหล่เครื่องบิน ซึ่งเขาเองก็ช่วยดูแลตรงนั้นด้วย (เรียกได้ว่ารวยระดับพันล้านกันเลยทีเดียว)

ไฮโซแชมป์ มีลูกชายหนึ่งคนกับ อดีตภรรยา เทย่า นิโคล ดีกรีรองมิสแม็กซิม 2008

ภาพจากไอจี champ_fabrique

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4778401
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4778401