เผยโฉม “น้องมิ้นท์” ผู้ประกาศหญิงคู่ “สรยุทธ” ใน “เรื่องเล่าชาวเรือนจำ” ด้านแฟนคลับเฮอดีตผู้ประกาศคนดังได้สิทธิ์ลดโทษ


ให้คะแนน


แชร์

ภายหลังจากที่นายสรยุทธ สุทัศนะจินดา อดีตพิธีกรรายการข่าวได้ถูกศาลตัดสินจำคุกในคดีบริษัทไร่ส้มทุจริตเงินค่าโฆษณา “อสมท.” จำนวน 138 ล้านบาทมาตั้งแต่ช่วงต้นปีนั้น

ในเวลาต่อมาก็ได้เป็นกระแสฮือฮาขึ้นเมื่อทางเรือนจำได้มอบมายให้เจ้าตัวมารับหน้าที่พิธีกรรายการชื่อ “เรื่องเล่าชาวเรือนจำ” เพื่อแพร่ประชาสัมพันธ์ข้อมูลข่าวสารที่เป็นประโยชน์ใหักับผู้ต้องขังภายในเรือนจำ/ทัณฑสถานทั่วประเทศ ซึ่งนอกจะเป็นการใช้ความสามารถของเจ้าตัวให้เกิดประโยชน์ การทำรายการดังกล่าวยังเป็นการฝึกฝนทักษะให้กับนักโทษคนอื่นๆ ที่มีความสนใจในเรื่องของการทำรายการทีวีอีกด้วย

ทั้งนี้หลังจากรายการดังกล่าวออกอากาศมาได้พักหนึ่ง ไม่นานมานี้ทางกรมราชฑัณฑ์เองก็ได้มีการเผยโพสต์คลิปชื่อ “ราชฑัณฑ์นำชม” โดยมีเนื้อหาพาไปเจาะเบื้องหลังของรายการ “เรื่องเล่าชาวเรือนจำ” ในตอนพิเศษออกมาพร้อมกันนี้ก็ยังเปิดโอกาสให้ “น้องมิ้นท์” (กมลภรณ์ พรมปัน) ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่ประชาสัมพันธ์ของกรมราชฑัณฑ์เองได้มีโอกาสเข้าไปร่วมนั่งจัดรายการกับอดีตคนข่าวชื่อดังอีกด้วย

โดยหลังจากที่คลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกมาก็ได้มีคนเข้ามาร่วมแสดงความเห็นกันมากมาย ซึ่งส่วนใหญ่ต่างก็ชื่นชมและยินดีที่เห็นผู้ประกาศคนดังได้ทำหน้าที่ของตนเองอีกครั้ง ขณะที่บางคนก็ชื่นชมไปยังความน่ารักและความสามารถของ “น้องมิ้นท์” ในการทำหน้าที่กับคนข่าวชื่อดัง โดยมีส่วนน้อยที่ไม่เห็นด้วยเพราะมองว่าการทำแบบนี้เท่ากับเป็นการให้สิทธิ์เจ้าตัวมากกว่าผู้ต้องขังคนอื่นๆ นั่นเอง

อย่างไรก็ตาม มีรายงานว่าพระราชกฤษฎีกาพระราชทาน อภัยโทษ พ.ศ.2563 ที่มีการประกาศออกมานั้นมีรายชื่อของอดีตคนข่าวชื่อดังที่ได้รับการอภัยโทษรวมอยู่ด้วยโดยเจ้าตัวจะได้รับการลดโทษลงตามสัดส่วนหลังจากที่ศาลฎีกาได้พิพากษาโทษจำคุก 6 ปี 24 เดือน ตั้งแต่วันที่ 21 ม.ค.63 ที่ผ่านมา

สำหรับ “มิ้นท์ กมลภรณ์ พรมปัน” เจ้าตัวเกิดที่ อ.ฝาง จ.เชียงใหม่ จบการศึกษาจากโรงเรียนรังษีวิทยา, ปริญญาตรี เกียรตินิยมอันดับ 1 นิเทศศาสตร์บูรณาการ ที่มหาวิทยาลัยแม่โจ้ และปริญญาโท แขนงวิชาหลักสูตรและการสอน วิชาเอกภาษาไทย ที่มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช (ขอบคุณภาพและข้อมูลจากเฟซบุ๊กแฟนเพจ Kamonporn Prompun)

ดูลีลา “สรยุทธ” จากกรรมกรข่าว สู่ นักโทษเรือนจำเล่าข่าว

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://mgronline.com/entertainment/detail/9630000087369
ขอขอบคุณ : https://mgronline.com/entertainment/detail/9630000087369