“หนุ่ม กรรชัย” ประกาศอีกครั้ง! “ผมยังอยู่” ฝนไม่ตก ฟ้ามันจะผ่าได้ไง


ให้คะแนน


แชร์

เรียกได้ว่าถูกจับเป็นกระแสตั้งแต่เมื่อปลายสัปดาห์ที่แล้ว จนมาถึงวันนี้ก็ยังไม่รู้ว่าข่าวลือว่า “คุณพ่อสายโหน” แตกคอผอ.ช่องดัง ถึงขั้นเตรียมแยกทางกันเดิน ที่ตอนนี้ทุกคนก็ชี้เป้าไปที่ “หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย”  ว่ากำลังจะโบกมือลาช่อง 3 แล้วหรือไม่

ย้อนกลับไปเรื่องราวเกิดขึ้นเมื่อมีเพจชื่อดังเขียนอักษรย่อ รวมไปถึงมีคนออกมาเมาท์มอยบ่อยๆ ว่ามีผู้ประกาศข่าวคนหนึ่งกำลังมีปัญหากับฝ่ายข่าวของช่อง เนื่องจากความคิดเห็นในการนำเสนอข่าวแตกต่างกัน เพราะผู้ประกาศหนุ่มคนดังกล่าวอยากจะนำเสนอข่าวเพื่อช่วยเหลือประชาชน แต่หัวหน้าฝ่ายข่าวอยากจะนำเสนอไปอีกแนวทางหนึ่ง ในเมื่อผลการประชุมออกมาแตกต่างกันอย่างนี้ เลยเป็นข่าวลืออกมาว่าผู้ประกาศหนุ่มเตรียมขอ “ลาออก” และมีช่องดังย่านอโศกกับย่านวิภาวดี เตรียมติดต่อให้มาเป็นผู้ประกาศ พร้อมค่าตัวที่สูง รวมไปถึงยังให้เวลารายการที่เจ้าตัวทำอยู่มาออนแอร์ในช่องอีกด้วย

พอข่าวร้อนๆ แบบนี้ ยิ่งทำให้ทุกคนไปกดดัน “หนุ่ม กรรชัย” ว่าท้ายที่สุดแล้วคำตอบคืออะไร วันแรกๆ เจ้าตัวก็ตอบแบบไม่เต็มปากเต็มคำ บอกว่าไม่มีอะไร ล่าสุดถึงขั้นประกาศกลางรายการ “เที่ยงวันทันเหตุการณ์” ที่เจ้าตัวเป็นผู้ประกาศข่าวข่าวที่จัดคู่กับ “หมวย อริสรา กำธรเจริญ” ว่า “ยืนยันอีกครั้งว่าผมยังอยู่ ลือกันอยู่นั่นแหละ ฝนไม่ตก ฟ้ามันจะผ่าได้ไง (ยิ้ม) ยืนยันว่ายังทำงาน อ่านข่าวอยู่ตรงนี้ทุกวัน” ด้านพิธีกรร่วมยืนยันว่าคุณผู้ชมจะได้เห็น “หนุ่ม กรรชัย” ยังนั่งจัดรายการอยู่ตรงนี้ทุกวันอยู่แล้ว

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://mgronline.com/entertainment/detail/9630000087487
ขอขอบคุณ : https://mgronline.com/entertainment/detail/9630000087487