“มะเหมี่ยว” ปลื้ม “นุ๊ก” ดีใจ “ก่อนตะวันแลง” แรง


ให้คะแนน


แชร์

นอกจากกระแสแรงแล้ว การได้เล่นละคร “ก่อนตะวันแลง” ทางช่อง 7 ยังทำให้นางเอกสาว มะเหมี่ยว-พรชดา วราพชระ ดีใจสุดๆที่ได้ร่วมงานกับนักแสดงรุ่นพี่ฝีมือเฉียบ โดยเฉพาะ นุ๊ก-สุทธิดา

ซึ่ง มะเหมี่ยว เปิดใจว่า “ตอนแรกเกร็งมากๆค่ะที่ได้เล่นเรื่องนี้ เพราะไม่เคยร่วมงานกับพี่แต่ละคนเลย ในเรื่องจะมีแค่ น้องภูมิ (เกียรติภูมิ บันลือชัยฤทธิ์) คนเดียวที่เคยร่วมงานกัน ก็คิดว่าแล้วถ้าวันไหนน้องไม่มาเราจะคุยกับใคร แต่พอวันที่ไปถ่ายทำพี่คนแรกที่เจอคือ พี่นุ๊ก พี่เขาเป็นกันเองมาก แล้วพอเริ่มคุยเริ่มสนิทกับพี่นุ๊ก จากนั้นพี่นุ๊กก็เป็นคนเชื่อมให้เราได้รู้จักพี่ๆ คนอื่นอีกอย่าง พี่เมย์-บัณฑิตา พี่ต่าย-ชัชฎาพร ธนันทา พี่จุ๊บ-อิทธิกร ก็เลยทำให้หายเกร็ง รวมถึงการร่วมงานกับพี่ๆทุกคนเราก็ได้พัฒนาตัวเองอย่างมาก เพราะพี่ๆจะแนะนำ เวลาเข้าฉาก ส่วนฟีดแบ็กตอนแรก กังวลมาก แต่ล่าสุดเรตติ้งขึ้นไปถึง 6 แล้ว ดีใจสุดๆค่ะ เพราะก่อนหน้านี้เราก็ห่วงว่า พอเราออกมาแล้วคนดูจะชอบไหม มะเหมี่ยว อยากขอบคุณแฟนละคร ทุกคนมากๆนะคะ ที่ติดตามชมละครกันมาอย่างต่อเนื่อง ตอนนี้ ความเข้มข้นจะเพิ่มมาก ขึ้นไปอีก ทั้งเส้นเรื่องของพี่นุ๊ก และเส้นเรื่องความรักระหว่างกัลยากับพนมกร ว่าจะออกมาอย่างไรค่ะ”.

ช่อง 7HD ส่งละครดราม่าเข้ม “ก่อนตะวันแลง” ลงจอ ทั้งหมด 15 ภาพ

ช่อง 7HD ส่งละครดราม่าสุดซึ้ง “ก่อนตะวันแลง” จากบทประพันธ์และบทโทรทัศน์ของ ตุณย์ กำกับการแสดงโดย ทองสิทธิ์ โสดาโคตร ผลิตโดย บริษัท ดาราวิดีโอ จำกัด กับการจับคู่พระ – นาง เคมีใหม่ ได้หนุ่มหน้าใสจากเวทีสมาร์ทบอย 2018 ภูมิ – เกียรติภูมิ บันลือชัยฤทธิ์ ประกบนางเอก มะเหมี่ยว – พรชดา วราพชระ พร้อมการกลับมาสู่จอแก้วอีกครั้งของ นุ๊ก – สุทธิดา  เกษมสันต์ ณ อยุธยา ติดตามชม “ก่อนตะวันแลง” ได้ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 19.00 น. เริ่มออกอากาศตอนแรก วันพฤหัสบดีที่ 30 ก.ค. นี้ ทางช่อง 7HD กด 35

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1918603
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1918603