เทให้หมดหน้าตัก “อ๊อฟ” รับหลง “ธัญญ่า อาร์สยาม” ไม่ห้ามอวดหวิว มองเป็นศิลปะ


ให้คะแนน


แชร์

“อ๊อฟ ศุภณัฐ” โต้ซุ่มหมั้น “ธัญญ่า” แต่ยอมรับมีคิดไว้แล้ว รักเดียวใจเดียวต้องเป็นคนนี้ เพ้อหนักจากรักเปลี่ยนเป็นหลง เผยจุดยืนทั้งสองคนต้องไม่แอบไปคุยกับใคร ใจกว้างไม่ห้ามอวดหวิว เผยเดี๋ยวจะโป๊กว่านี้ ส่วนตัวมองเป็นศิลปะ

โพสต์ภาพผูกข้อไม้ข้อมือ ทำเอาแฟนๆ หัวใจจะวาย คิดว่า “อ๊อฟ ศุภณัฐ เฉลิมชัยเจริญกิจ” ซุ่มหมั้นนักร้องสาว “ธัญญ่า อาร์สยาม” ไปแล้ว ทั้งที่เพิ่งเปิดตัวเป็นแฟนกันได้ไม่นาน โดยฝ่ายหนุ่มอ๊อฟเผยว่าตอนนี้เลิฟๆ สาวธัญญ่ามาก เปลี่ยนจากรักกลายเป็นหลงไปแล้ว 
 
“ภาพผูกข้อมือมันเหมือนเป็นการต้อนรับ เนื่องจากผมไม่เคยไปเยือนทางภาคอีสานเลย ซึ่งนั่นเป็นบ้านเพื่อนน้องญ่า เขารับสู่ขวัญกันเฉยๆ เหมือนเด็กเรียนจบมาใหม่ๆ ก็จะอวยพรกัน ที่นี้ผมไปในฐานะนักท่องเที่ยว เขาก็ต้อนรับปกติ ไม่มีอะไร 

คนก็แซวตลอด ตั้งแต่ลงรูป ผมก็ไม่ได้คิดว่าถ้าลงไปแบบนี้คนเขาจะคิดยังไง มันเหมือนคล้ายๆ ผูกข้อไม้ข้อมือ จริงๆ ไม่ใช่ครับ แค่เป็นการต้อนรับนักท่องเที่ยวเฉยๆ ยังไม่ได้หมั้นกันครับ รออีกสักพักหนึ่ง ก็มีคุย มีคิดแล้ว ยังไม่ได้คุยกับครอบครัวเขาครับ คุยแต่กันเองว่าอีกสักพักหนึ่ง

ถามว่าแต่งเมื่อไหร่ ผมอายุไม่เกิน 40 ปี ตอนนี้ 34 ปี ถามว่าคุยกันเร็วไปไหม มันคุยกันบ่อย คุยไปคุยมามันก็สนุกปาก นึกถึงอนาคตไปด้วยเลย ก็เป็นเรื่องที่ดี คุยกันน่ารักๆ”

ประทับใจจนน้ำตาแตกอีกฝ่ายเซอร์ไพรส์วันเกิด
“ใช่ อันนั้นประทับใจสุดๆ จริงๆ เราก็ไม่เคยจะร้องไห้ แต่เราโดนน้องอำไง โดนหลอกว่าไม่ว่าง ปรากฎว่ามาเซอร์ไพรส์บนเวที แล้วก็มากันครบทีม มากันทั้งบ้าน ผู้ใหญ่อวยพรครบ วันนั้นน้ำตาแตกจริงๆ”

รับจากรักเปลี่ยนเป็นหลง ยันรักเดียวใจเดียว จุดยืนไม่แอบไปคุยกับใครเหมือนกัน
มันก็ต้องใช้คำนั้นแหละ พอเราเห็นคนใส่ใจเรามากๆ มันก็จะยิ่งรู้สึกดี เหมือนแรกพบกันอีกครั้ง ถ้างั้นรู้สึกแบบนี้ปุ๊บจะกลายเป็นหลงอีกรอบเลย ช่วงนี้หลงเด็กเยอะหน่อย ค่อนข้างมั่นใจในตัวเขาเยอะเลย เพราะว่าต่างคนต่างดูการใช้ชีวิตและพฤติกรรมกันมา เราไม่ต้องอยู่แล้ว รักเดียวใจเดียว ส่วนเด็กคนก็ทักเยอะ น้องเขาสาว เขาสวย คนจีบเยอะ ทีนี้อ๊อฟก็ดูแล้วก็ถาม น้องเขามีอะไร ใครแชตมาก็แคปให้ผมดูหมด แล้วบอกเชื่อใจหนูได้เลย เราก็แสดงจุดยืนเหมือนกัน ว่าเขาไม่มีแอบไปคุยกับใคร “

ไม่ห้ามเซ็กซี่ เดี๋ยวจะมีโป๊กว่านี้ แต่ตัวเองมองว่าสวยและเป็นศิลปะ
“นั่นนะสิ (หวงไหม?) เขาก็ถามมาบ่อยมาก หนูลงรูปนี้ได้ไหม เดี๋ยวหนูจะถ่ายชุดว่ายน้ำนะ โอเคไหม ผมก็บอกลงไปเลยๆ ไม่ว่ากัน งานๆ ถ้ามองเป็นศิลปะ ก็ผ่านทุกชุดแหละครับ เพราะว่าเป็นเรื่องงาน มันก็ทำให้ได้เห็นมุมมองใหม่ๆ ที่เขาไม่เคยเป็น ก็รับได้ๆ มันก็มีโป๊มากไปเลยแหละ น่าจะออกเร็วๆ นี้ เราก็มองให้เป็นศิลปะ แต่ถ้าไม่ใช่งานก็อยากให้ถ่ายน่ารักมากกว่านะ แต่เราก็ต้องคิดแหละครับ ถ้าเป็นตัวเรา ถ้ามีซิกแพ็กก็อยากจะถ่ายโชว์ อยากจะวาบหวิวกับเขาบ้าง ที่นี้มันก็ถึงเวลาของน้องบ้างแล้ว ก็ให้น้องทำงานไป

รูปห้ามลงไม่มีนะ ผมชอบทุกรูปเลย ถ้าเกิดเรามองว่าเป็นการถ่ายงาน ก็ชอบทุกรูป มันสวย มันเป็นศิลปะ ไม่รู้ได้ดูกันหรือยังนะ แต่ผมได้ดูหมดแล้ว”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://mgronline.com/entertainment/detail/9630000088038
ขอขอบคุณ : https://mgronline.com/entertainment/detail/9630000088038