โต้ซุกลูก “ตอง” หนุน “ดัง พันกร” แซ่บ แฮปปี้กับเพื่อนไปด้วย


ให้คะแนน


แชร์

“ตอง ภัครมัย” โต้ข่าวลือซุกลูก ลั่นสถานะโสดแต่มีคนคุย ครอบครัวไม่ติด แต่งหรือไม่แต่งก็ได้ เผยไม่อยากมีลูก “ดัง พันกร” แซ่บขึ้น สนับสนุนเพื่อน

ยังไม่แต่งงาน แฟนก็ยังไม่เปิดตัว ล่าสุด “ตอง ภัครมัย โปตระนันท์” ถูกลือแรงว่าซุกลูก งานนี้สาวตองถึงขั้นกรี๊ด ยันเป็นแค่หลานเท่านั้น อีกทั้งตัวเองไม่อยากมีลูก สถานะตอนนี้ก็โสด 

“หลานค่ะ ลูกน้องชาย พอดีหน้าเหมือนกัน ชื่อน้องต้องมนตร์ เห่อมากหลานคนแรกของตระกูล เขากินเก่งฟัดสนุกมาก ก็ไม่ถึงขนาดเปย์ ต้องขอบคุณสปอนเซอร์ด้วย ส่งของมาเยอะมาก ส่วนตัวก็ทุ่มเยอะ ส่วนโควิดร้านทองปิด เราก็หาเดินซื้อ ต้องเลี้ยงเลยค่ะ เพราะว่าเขาไปทำธุระก็จะฝากเรา เจอหลานเกือบทุกวันค่ะ ถ้าวันนี้เสร็จกองเร็วก็จะไปต่อ ติดหลานมาก”

โสดแต่มีคนคุย ครอบครัวไม่ติด แต่งหรือไม่แต่งก็ได้
“โสดสนิทค่ะ ก็มีคุยอยู่เรื่อยๆ ไม่อยากออกสื่อไว้มั่นใจก่อนค่อยพูดดีกว่า จริงๆ บ้านตองไม่ติดเรื่องนี้ค่ะ แต่งก็ได้ไม่ต้องก็ได้ ส่วนเรื่องสเปกยังจะตั้งอยู่เหรอ ที่เป็นทั้งหมดเพราะตั้งไว้หรือเปล่า(หัวเราะ)”

ไม่อยากมีลูก มีหลานก็พอแล้ว
“จริงๆไม่อยากมีลูก มีหลานพอแล้ว ตองคิดว่าประสบการณ์หลายๆ อย่าง อยู่แบบนี้ก็ดีแล้ว ก็ไม่ถึงกับผิดหวังเรื่องความรักเยอะนะ ทุกครั้งไม่ใช่ว่าจะมีแต่โชคร้าย เรื่องดีก็มีค่ะ แต่แค่อาจไม่ใช่ แต่ปิดจ๊อบเรื่องลูกไปเลย ตอนนี้คิดว่าไม่อยากมี”

เผย “ดัง พันกร บุณยะจินดา” แซ่บขึ้น สนับสนุนเพื่อน
ก็ดีค่ะ ถ้าคนชอบเยอะๆ ก็สนับสนุน เพื่อนชอบอะไรตองก็ชอบด้วยแหละ เราไม่ได้คุยเลย เรื่องแฟขั่นก็ไม่ได้คุยกันเลย มันคนละแฟชั่นกัน”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://mgronline.com/entertainment/detail/9630000088141
ขอขอบคุณ : https://mgronline.com/entertainment/detail/9630000088141