6 คู่รักรวยแรง ทะลุร้อยล้าน ณเดชน์-ญาญ่า ที่ 1 ออกงานคู่ ค่าตัวแรงมากๆ


ให้คะแนน


แชร์

บางคู่ก็แอ๊บรักปลอมรอวันโป๊ะ เรายังไม่บอกตอนนี้เนอะ รอดูพร้อมๆ กันไปเอง แต่คู่รักแรงต่อไปนี้ เลิฟจริงจังเปิดเผยชัดเจน ควงกันโกยเงิน ค่าตัวออกงานคู่ พุ่งสูงนะ มีเงินอยากจ้างจ่ายเลย ส่วนจะโอเคหรือโน ก็ต้องเคลียร์รายละเอียดของงานให้จบนะจ๊ะ

ค่าตัวดาวดังจะไม่บอกกันชัดๆ นะ ต้องพยายามปกปิดให้เกือบมิด เหมือนเงินเดือนของใคร ก็ย่อมเป็นความลับเฉพาะตัว แต่บันเทิงไทยรัฐออนไลน์ สเปเชียลคอนเทนต์ Special Content จะพาไปขุดลึกๆ ค่าตัวออกงานอีเวนต์คู่ ของคนรักคนดัง ที่เชื่อว่าหลายล้านคนยังไม่รู้ และอยากรู้!

900,000 ณเดชน์ คูกิมิยะ หวานน่าอิจฉากับ ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์

850,000 ตูน บอดี้สแลม BodySlam อาทิวราห์ หวานจริงแท้กับ ก้อย รัชวิน วงศ์วิริยะ

800,000 เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ หวานแรงเว่อร์กับ เบลล่า ราณี แคมเปน

500,000 เต๋อ ฉันทวิชช์ ธนะเสวี หวานฉ่ำแตกกับ ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่

600,000 หมาก ปริญ สุภารัตน์ หวานสุดพลังกับ คิม คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ

200,000 มิกค์ ทองระย้า หวานต้องจับตากับ โบว์ เมลดา สุศรี

ราคาคู่รักดัง ปรับขึ้นลงได้ ตามแต่ตกลง ขึ้นอยู่ช่วงเวลาทำงานจะให้ทำกี่ชั่วโมง ขึ้นอยู่กับรายละเอียดงานด้วย ที่จะให้ทำเป็นอะไร และที่สำคัญใครคือคนที่ติดต่องาน ถ้าสนิทกันมากๆ ราคาก็จะปรับลดลงได้เยอะ เพราะช่วยๆ กันไปเนอะๆ ยังพอมีน้ำใจให้กันอยู่ ราคาจึงไม่โหด แต่ถ้ามาแนวธุรกิจจ๋าเลยไม่สนิทกัน แถมต้องให้ทำโน่น นั่น นี่ เยอะอยู่ ราคาก็ต้องจัดเต็มจัดหนักไปเลย

ก่อนพิษโควิด คู่รักคนดังโกยเงินรวยทะลุฟ้าอย่างแรงๆ โดยเฉพาะคู่เลิฟ ณเดชน์-ญาญ่า งานรุมเว่อร์ ทั้งออกงานเดี่ยว และควงหวานไปงานคู่ รวยจริงๆ รวยทะลุหลักร้อยล้านไปนานแล้ว ต้องยอมๆ แต่หลังโควิดร้าย เศรษฐกิจตกต่ำหนักไปทั่ว สินค้าต่างๆ ต้องปรับลดงบประมาณอีเวนต์ลงด้วย ทำให้ค่าตัวของคู่รักดาวดัง ต้องปรับลงด้วยเพื่อความอยู่รอด โดยเฉลี่ยค่าตัวก็ลดลง 30-40%

เกิดแก่เจ็บตาย ความดังก็ไม่คงทน ดัง-ดับ แล้วแต่ผลงานและนิสัย เรื่องราวรักเรา จะคงทนยาวนานจนถึงขั้นแต่งงาน สร้างครอบครัวสุขสันต์ ได้หรือไม่ ก็ต้องดูกันยาวไปๆ

ดังเดี่ยวโดดเด่นดีอยู่แล้ว แต่ถ้าจะให้เปรี้ยงปร้างเป็นกระแสแรงๆ คนจับตาเพิ่มมากขึ้นกว่าเดิม นอกจากเรื่องงานที่ได้ใจมหาชนแล้ว ก็ต้องเลือกรักกับคนที่ดังๆ ที่คู่ควรเหมาะสมกับเรา เรียกว่าพากันดันดัง พากันรวยให้โลกอิจฉา.

นักเขียน : รุ่งโรจน์เรืองรอง

กราฟิก : Jutaphun Sooksamphun

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1915345
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1915345