“แหวนแหวน” เล่าวินาทีทำ “น้องมีญ่า” ตกน้ำ  รับฝากไข่เตรียมพร้อมมีลูกแล้ว


ให้คะแนน


แชร์

“แหวนแหวน” เล่าวินาทีทำ “น้องมีญ่า” ตกน้ำ  รับฝากไข่เตรียมพร้อมมีลูกแล้ว

     ออกอาการตกใจหนักมากหลังจากได้ไปเที่ยวทริปทะเลกับครอบครัวของ “ป๊อก ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์” กับ “มาร์กี้ ราศรี บาเล็นซิเอก้า จิราธิวัฒน์”แต่กลับดันทำลูกสาวสุดเลิฟอย่าง “น้องมีญ่า” ตกน้ำ สำหรับ “แหวนแหวน ปวริศา เพ็ญชาติ” โดยเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยเรื่องนี้พร้อมรับฝากไข่เตรียมพร้อมมีลูกแล้วให้ฟังด้วยว่า

แหวนแหวน ปวริศา

อ่านข่าวต่อ : สวีทกลางทะเลทราย ทิ้งท้ายวันเกิด “ไฮโซแหวนแหวน”

แหวนแหวน ปวริศา

       ทริปทะเลล่าสุดมีหลาน “มีก้า-มีญ่า” ไปด้วยเขาก็เป็นเด็กเลี้ยงง่ายไม่งอแงเลยเวลาขึ้นเครื่องจะชิลสนุกโดยทาง “ป๊อก-มาร์กี้”พาลูกเดินทางไปตั้งแต่เขาอายุ 6 เดือนเหมือนเด็กจะคุ้นเคยกับการเดินทางตนยอมรับเลี้ยงเด็กไม่เป็นเพราะไม่มีพี่มีน้อง ทั้งนี้ยอมรับได้ทำ “มีญ่า”ตกน้ำตรงทางเดินบันไดลงไปในสระหลานก็สตรองมากลุกมาเองได้ก็คิดในใจเป็นอะไรไปจะทำคืนยังไงหลานทรงตัวแต่ดันก้าวผิดทำให้จมน้ำแต่มีชูชีพอยู่โดยตนก็ได้บอกคุณพ่อคุณแม่เขาอยู่

แหวนแหวน ปวริศา

        ส่วนเรื่องมีลูกก็อยากมีแต่ไม่อยากแต่งงานตนเป็นลูกคนเดียวพ่อแม่บอกมีหลานก็ดีอีกหน่อยถ้าไม่อยู่จะได้มีเพื่อนแต่งงที่บอกว่าไม่อยากให้ลูกแต่งงานก็ค่อยเป็นค่อยไปโดยได้มีการฝากไข่เรียบร้อยแล้วและไม่พร้อมเปิดตัวแฟนถ้าเปิดอาจจะมีหลานมาเลยก็ฝากไข่ไว้ทั้งที่ไทยและอเมริกา

แหวนแหวน ปวริศา

    ซึ่งตอนนี้เดินทางไปไหนไม่ได้ 6 เดือนแล้วกับหนุ่มที่คุยอยู่เป็นรักทางไกลก็ต้องผ่านโควิดไปให้ได้ไม่รู้เมื่อไหร่สถานการณ์จะดีปกติแต่ทางยุโรปแย่ที่อเมริกาหนักสุดตัวเขาไม่ค่อยกลัวแล้วแต่มุมมองของแต่ละคนซึ่งเขาเชื่อว่าระบบการแพทย์การดูแลคนไข้ไม่เหมือนตอนแรกตอนนี้ดีอัตราการตายน้อยลงรักษาได้หายเยอะขึ้นอาจจะคิดว่าเป็นไข้หวัดและฝรั่งไม่ใส่หน้ากากคนไม่ค่อยกลัวกันและการเปิดประเทศคงอีกนานตนเป็นห่วงเขาและเพื่อนที่อยู่ต่างประเทศทุกคนแต่เขาชิลมากไม่ได้เครียดอะไรและยังเดิททางมาเอเชียไม่ได้ไม่รู้จะได้มาเมื่อไหร่ด้วย

แหวนแหวน ปวริศา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/93329/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/93329/read