วาสนารัก EP.2 "พรรณษา" ดูถูก "ใกล้รุ่ง" ว่าเป็นพวกเต้นกินรำกิน


ให้คะแนน


แชร์

เรื่องราวความรักของเหล่าหนุ่มสาว คนรวย คนจน ต่างที่ ต่างความเชื่อ ที่มาเจอกัน นำพามาซึ่งบททดสอบที่เต็มไปด้วยอุปสรรค ในละคร “วาสนารัก” พวกเขาจะต้องเจอปัญหาและอุปสรรคชีวิตอีกมากมาย

เริ่มด้วยบททดสอบแรกของ กันตพล (ยอร์ช-ยงศิลป์) หลังจากเจอข่าวลือมากมายที่หนองน้ำผึ้ง เขายังคงต้องใช้ชีวิตอยู่กับความจริงต่อไป เขาเข้ามาเรียนวิทยาลัยเทคนิคในตัวเมืองนครสวรรค์ กับเพื่อนซี้ลูกคนจีนอย่าง เอกชัย โค้วพิสุทธิ์ หรือ ไอ้ใช้ (ไมเคิล-ฟันเดอคาสเตอเลอร์) เอกชัยดูแลเขาอย่างดี ที่บางทีก็เหมือนจะดีเกินไป แถมยังชอบหาเรื่องให้กันตพลปวดหัวไม่เว้นแต่ละวัน

ใกล้รุ่ง (อ๊ะอาย-กรณิศ) ได้เข้าเรียนมัธยมสมใจอยาก เธอได้เจอกับ พรรณษา (มิ้ม-รัตนวดี) อีกครั้งแถมทั้งสองยังได้เรียนห้องเดียวกัน ใกล้รุ่งดีใจ ตรงกันข้ามกับพรรณษาที่หน้าบอกบุญไม่รับตั้งแต่แรกเห็น แต่ก็ยังมีเพื่อนอีกคนในห้องที่ทำให้ใกล้รุ่งได้อุ่นใจ คือ ไพรัช (ใจ-คอร์นทเวท) เพื่อนๆ ในห้องถามถึงเรื่องนามสกุลของใกล้รุ่งว่าใช่นามสกุลเดียวกับ บดินทร์ เทพทอง (เต๋า-ภูศิลป์) ดาราดังหรือเปล่า ใกล้รุ่งตอบอย่างภูมิใจว่าเขาคือพี่ชายของเธอ

เรื่องราววุ่นวายตามมาถึงโรงลิเกคณะดวงมณี ศรีนคร เด่นดวง (น้ำน่าน-ภูชิ) รีบมาบอกแม่ ดวงมณี (ต้อม-รชนีกร) หน้าตาตื่นว่านางเอกลิเกในคณะถูกซื้อตัวไป ดวงมณีเริ่มสิ้นหวัง เธอหันไปเห็นใกล้รุ่งที่เดินเข้าโรงลิเกพอดี ดวงมณีคิดอะไรบางอย่างออก บดินทร์ที่กลับมาจากกองถ่ายกำลังรีบเร่งแต่งตัวเป็นพระเอกลิเก ปราณี(ส้มเช้ง-สามช่า) พาเขาไปเจอนางเอกลิเกคนใหม่ บดินทร์ดีใจมาก เพราะนางเอกลิเกคนนี้คือใกล้รุ่ง น้องสาวที่เขาหวังจะให้เป็นนางเอกลิเกอย่างเต็มตัวมานาน

จินตนา (ใยไหม-ชินารดี) มาโรงเรียนวันแรก พรรณษาดีใจที่ได้เจอเพื่อนสนิท ใกล้รุ่งเอาลายเซ็นบดินทร์มาแจกให้เพื่อนๆ ในห้อง พรรณษาไม่พอใจเปิดศึกอีกครั้งด้วยประโยคเด็ด “ก็แค่พวกเต้นกินรำกิน!” ครั้งนี้ใกล้รุ่งไม่ยอมแพ้ แต่สวนกลับได้ไม่เท่าไหร่เธอก็เป็นลมสลบไป!!

เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามได้ใน “วาสนารัก” คืนวันอาทิตย์ที่ 30 สิงหาคมนี้ 20.20 น. ทางช่อง 3 กด 33

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1919309
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1919309