“ตอง ภัครมัย” ไม่ปฏิเสธเห่อหลานสาว  ด้านหัวใจโสดไร้หนุ่มคุย


ให้คะแนน


แชร์

“ตอง ภัครมัย” ไม่ปฏิเสธเห่อหลานสาว  ด้านหัวใจโสดไร้หนุ่มคุย

      ยอมรับเห่อหลานสาวคนแรกของตระกูลอย่าง “น้องต้องมนตร์”หนักมากจนกลายเป็นคุณป้าสายเปย์ไปแล้ว สำหรับ “ตอง ภัครมัย โปตระนันท์” โดยเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยเรื่องนี้พร้อมอัพเดทสถานะหัวใจที่ยังคงโสดอยู่ให้ฟังว่า

ตอง ภัครมัย

อ่านข่าวต่อ : “ตอง ภัครมัย” ตอบแล้วสถานะหัวใจ เคลียร์ชัดเจ้าของดอกไม้คือใคร!

ตอง ภัครมัย

      “น้องต้องมนตร์” ก็เป็นลูกของน้องชายเขาอ้วนเลยน่ารักน่าฟัดและรู้สึกตกใจข่าวซุกลูกแต่บอกว่าไม่ใช่เป็นหลานก็มีเปย์แต่ไม่ได้เยอะขนาดนั้นบางครั้งก็มีคนส่งของมาให้แต่ตนก็ทุ่มเยอะอยู่โดยจะไปหาขับรถไปหาเขาที่บ้านน้องชายรับติดเห่อหลานมาก

ตอง ภัครมัย

      ด้านหัวใจยังโสดอยู่หากมีคุยก็จะไม่ออกสื่อให้มั่นใจก่อนทางครอบครัวไม่ติดจะแต่งงานก็ได้ไม่แต่งก็ได้ส่วนตัวไม่อยากมีลูกมีหลานก็พอเพราะอายุเยอะแล้วทั้งนี้คิดว่าประสบการณ์หลายอย่างที่ผ่านเข้ามาไม่ได้ทำให้ผิดหวังกับความรักไปทั้งหมดเพราะทุกครั้งไม่ได้โชคร้ายโชคดีก็มีเข้ามาแต่แค่อาจจะไม่ใช่

ตอง ภัครมัย

ส่วนอนาคตแก่ตัวลงก็ทำงานเก็บเงินไว้เยอะๆเดี่ยวมีคนมาดูแลเองหรือจ้างพยาบาลก็ได้และการที่ไม่มีใครก็ดูแลตัวเองได้ยังมีหลานน้องและญาติอยู่ โดยได้มีการจองบ้านไว้แล้วมีเพื่อนเป็นเจ้าของจะไปอยู่รวมแก๊งกันตอนแก่ตัวไมได้กังวลอะไรเลยและอาจจะมีชวนเพื่อนในวงการบ้าง  

ตอง ภัครมัย

     สำหรับเรื่องที่ “ดัง พันกร บุณยะจินดา”ใส่ชุดร้องเพลงแซ่บมากทั้งหวานเปรี้ยวขึ้นก็ดีถ้าคนชอบเยอะส่วนตัวเพื่อนชอบอะไรก็ชอบด้วยอยู่แล้วและตอนนี้ไม่ได้คุยกันเลยอย่างเรื่องแฟชั่นก็สไตล์คนละทางไม่ค่อยเหมือนกัน

ตอง ภัครมัย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/93341/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/93341/read