ทุกอย่างมีเหตุผล! “แหลม นักร้องนำ” เผยยุบวง 25hours ดีที่สุดแล้ว ยากหน่อย แต่จะผ่านไป


ให้คะแนน


แชร์

เป็นข่าวที่ทำเอาแฟนคลับใจหายอยู่ไม่น้อย สำหรับกรณีที่ 25hours ประกาศยุบวงอย่างเป็นทางการ ปิดฉาก 12 ปีในเส้นทางดนตรี โดยที่ผ่านมามีเพลงดังติดหูมากมาย ทั้ง ถามจันทร์,ในวันที่เขาต้องไป, วันดีดี, คนข้างๆ, ทำได้เพียง รวมถึง ยินดีที่ไม่รู้จัก

ซึ่งแฟนคลับเริ่มเอะใจตั้งแต่ช่วงกลางเดือนที่ผ่านมา หลังจากที่แฟนเพจได้ประกาศยกเลิกการแสดง ของ 25hours ตั้งแต่ช่วงวันที่ 15 ส.ค. ขณะที่ The Guitar Mag ได้รายงานว่าจีนี่เรคอร์ดส ต้นสังกัด เตรียมทิ้งทวนปล่อย 2 ชิ้นงานสุดท้ายของ 25hours พร้อมสกู๊ปประมวลภาพ 6 ปี ในบ้านจีนี่ และ เอ็มวีเพลงสุดท้ายอย่าง “หมดเวลาแล้ว” ในวันจันทร์ที่ 31 ส.ค. เวลา 2 ทุ่ม ชมสกู๊ปประมวลภาพมิวสิกวิดีโอตลอด 6 ปีที่อยู่กับค่าย จีนี่ฯ วันศุกร์ที่ 4 ก.ย. เวลา 6 โมงเย็น

ด้าน “แหลม สมพล รุ่งพาณิชย์” นักร้องนำของวงได้ออกมาโพสต์ภาพแและข้อความผ่านอินสตาแกรมโดยยืนยันว่าทุกอย่างมีเหตุผล

 “มีเหตุผลของการเจอกันและจากกัน และเมื่อมันเกิดขึ้นแล้วขอให้ความเข้าเกิดขึ้นในเร็ววัน ขอบคุณ สำหรับ ช่วงเวลาดีๆ มากมาย ขอโทษหากผิดพลาดไปบ้างในบางครั้งคราว”

ไม่สบายใจนักที่เห็นคนที่มีส่วนร่วมในความรัก ต้องเสียใจไปด้วย แต่ขอให้คิดเสียว่ามันดีที่สุดแล้วนะวันนี้ที่ทำได้ ขอให้เรายอมรับ และข้ามผ่านมันไปด้วยกัน ยากหน่อย แต่มันจะผ่านไปได้ 

จากตรงนี้ผมขอพักกายพักใจ ที่บ้าน สถานะของผู้ให้เสียงเพลงคงต้องพักก่อน ถึงเวลาเหมาะสม พร้อมดีแล้ว คงได้กลับรับใช้มิตรสหาย แฟนเพลง อีกคราว รัก เช่นเดิม”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://mgronline.com/entertainment/detail/9630000088710
ขอขอบคุณ : https://mgronline.com/entertainment/detail/9630000088710