ไฮโซชูชัย น้ำตาซึม เล่าชีวิตจากเด็กสลัมปากกัดตีนถีบสู่เศรษฐีพันล้าน


ให้คะแนน


แชร์

รายการ Front Row เจาะรหัสรวย โดย 3 พิธีกรชื่อดัง ก้อง ปิยะ, ได๋ ไดอาน่า และหมอช้าง ที่จะออกอากาศครั้งแรกทางช่อง 3 ก็ทำให้คุณผู้ชมสุดทึ่ง เปิดชูชัยบุรีศรีอัมพวาเปลือยชีวิตไฮโซห่มเพชร ชูชัย ชัยฤทธิเลิศ กว่าจะมีวันนี้ต้องผ่านชีวิตปากกัดตีนถีบ สู้ฝ่าฟันอุปสรรคพลิกชีวิตจนประสบความสำเร็จเป็นมหาเศรษฐี เป็นอีกหนึ่งตัวอย่างให้คนที่กำลังท้ออยู่ในขณะนี้ได้มีกำลังใจฮึดสู้

ชูชัย เล่าให้ฟังว่า เผยชีวิตก่อนร่ำรวยทั้งน้ำตาว่า ชีวิตเริ่มต้นจากเด็กสลัมที่คุณแม่มีลูกเยอะ มีพี่น้อง 12 คน เราเป็นครอบครัวใหญ่ ฐานะที่บ้านก็ยากจนมาก ขนาดบางวันไม่มีข้าวกิน ต้องไปขอข้าวข้างบ้านกิน ปลาเค็มตัวเดียวต้องแบ่งกิน 3 วัน 

ปากกัดตีนถีบมาตั้งแต่เด็ก แต่ไม่ท้อนะ ขยันรับจ้างหาเลี้ยงชีพตัวเองมาตั้งแต่เด็ก เรียนจบแค่ ป.7 แต่ก็พยายามจนได้มาเปิดร้านกิ๊ฟช็อป และได้มีโอกาสช่วยพี่สาวขัดแหวนมาตั้งแต่เด็ก เลยมีทักษะในการดูเพชรมาแบบไม่รู้ตัว จนเปิดตัวด้วยการเริ่มต้นสร้างธุรกิจจากเงินเพียง 10,000 บาท แบบไม่คาดฝัน จนกลายมาเป็นอาณาจักร GEM PEACE BY CHUCHAI  

และในวัย 30 สามารถจับเงินล้านแล้ว ที่สำคัญไม่ใช่แค่ล้านเดียว แต่ 50 ล้านบาททีเดียว ขยัน อดทน และสู้กับทุกอุปสรรค เพื่อให้ครอบครัวและคุณแม่ ผู้หญิงแกร่งในดวงใจได้รู้สึกภาคภูมิใจในตัวเอง.

    

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1920833
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1920833