เปิด Teaser ละคร "ฟ้ามีตะวัน" เจี๊ยบ-พิจิตตรา แซ่บจนสามีเก็บอาการไม่อยู่


ให้คะแนน


แชร์

ถึงกลับร้องดังลั่นสนั่นโซเชียลกลางอินสตาแกรมภรรยาสุดที่รัก เจี๊ยบ-พิจิตตรา สิริเวชชะพันธ์ หลังจากที่ บอย พีซเมคเกอร์ ได้เห็นทีเซอร์ละคร “ฟ้ามีตะวัน” ที่เรื่องนี้ สาวเจี๊ยบ หวนกลับมารับเล่นบทร้ายที่สุดในชีวิตในรอบ 10 กว่าปี กับทางช่อง 7 บทร้ายแค่ไหน หนุ่มบอยบอกเล่นเลยพร้อมเชียร์ แต่ที่หูร้อนจนต้องร้องออกมาแบบนั้นก็เพราะไม่รู้เลยว่าที่ ภรรยา เล่นต้องมีฉากเร่าร้อนถึงเนื้อถึงตัวกับผู้ชายคนอื่นขนาดนี้ พอเห็นแล้วใครจะทนไหว!

แหม … ที่เป็นแบบนี้ก็เพราะหวงนั่นแหละ! ดูก็รู้ใช่ไหมจ๊ะหนุ่มบอย ไม่รู้ว่างานนี้จะมีไปตามเฝ้า เอ๊ย ตามไปดูแลภรรยาที่กองหรือเปล่าน้า

ละคร “ฟ้ามีตะวัน” เรื่องราวของ พอล หรือ ปรมี สุริยกานต์ (โดนัท-ภัทรพลฒ์ เดชพงษ์วรานนท์) ชายหนุ่มผู้ต้องการแก้แค้น ปารมี (หนุ่ม-สันติสุข พรหมศิริ) พ่อของเขา ที่ทิ้ง คุณหญิงดารา (ปอ-ณฐมน ภูวะปัจฉิม) แม่ของเขา และคว้าเอา เนตรเสลา (เจี๊ยบ-พิจิตตรา สิริเวชชะพันธ์) พนักงานขายเพชรในโชว์รูมบริษัท Crown Diamond ของตัวเองมาเป็นเมีย รวมทั้งลูกสาวบุญธรรม นัยน์นภา (พระพาย-รมิดา ธีรพัฒน์) ที่แย่งความรักจากพ่อของเขาไป

พอล โปรยเสน่ห์ให้ เนตรเสลา ผู้เป็นแม่เลี้ยงไว้ใจ จนสืบรู้ว่าเรื่องเลวร้ายในครอบครัวทั้งหมดเกิดจากแม่เลี้ยงกับชู้รัก และนัยน์นภา เป็นเพียงเหยื่อไม่ต่างจากเขา เขาจึงเห็นใจและแอบช่วยเหลือเธอ จนความใกล้ชิดแปรเปลี่ยนเป็นความรัก แผนกระชากหน้ากากแม่เลี้ยงดำเนินไปโดยมีเรื่องของหัวใจเป็นเดิมพัน

ติดตามชมละคร “ฟ้ามีตะวัน” ได้เร็วๆ นี้ ทางช่อง 7

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1921227
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1921227