สามีมูฟออนบอก น้ำหวาน เดอะเฟซ ไม่ใช่ภรรยาอีกต่อไป ดาราดังให้กำลังใจ


ให้คะแนน


แชร์

เรื่องราวของ น้ำหวาน เดอะเฟซ หรือ รักษ์ณภัค วงศ์ธนทัศน์ และ สามี ดร.ณัฐ ณัฐวุฒิ ม้าแก้ว เหมือนจะยังเคลียร์กันไม่ลงตัว เพราะหลังจากที่ฝ่ายชายออกมาให้สัมภาษณ์กับบันเทิงไทยรัฐออนไลน์เมื่อ 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา ทางสาวน้ำหวาน ก็ยังไม่ได้ออกมาชี้แจงถึงเรื่องนี้แต่อย่างใด แต่ก็มีการโพสต์ข้อความตอบโต้กันในอินสตาแกรมอยู่บ้าง แต่ก็ได้ลบออกไปแล้ว

และล่าสุด ดร.ณัฐ สามี น้ำหวาน เดอะเฟซ ได้โพสต์ไอจีสตอรี่ลง พร้อมกับแคปชั่นว่า “คุณคือคนนอกแล้ว อย่ามายุ่งกับชีวิตผม ขอร้อง ผมกำลังเริ่มต้นใหม่” และข้อความภาษาอังกฤษว่า “You are no longer my wife, please stay away and live your good life. My new life start yesterday” (คุณไม่ใช่ภรรยาของผมอีกต่อไป โปรดอย่ามายุ่ง และใช้ชีวิตที่ดีของคุณ ชีวิตผมเริ่มต้นใหม่แล้วเมื่อวานนี้)

นอกจากนี้ ดร.ณัฐ ยังได้โพสต์รูปตัวเองและข้อความลงในอินสตาแกรม พร้อมกับข้อความว่า “เป็น 2 สัปดาห์ ที่เหนื่อยที่สุดในชีวิต จนมาวันนี้ แค่คิดให้น้อยลง แล้วปลงซะ …

การจะให้เกียรติสถานที่ ด้วยการใส่สูทร้อนๆ เสื้อเชิ๊ตที่ไม่ใช่ตัวของตัวเอง หรือจะไปเสื้อยืดกางเกงยีนส์แบบที่ชอบ มันคงไม่สำคัญ … เท่ากับสิ่งที่ต้องทำ #life #happy #clear #moveon #โล่ง #ว่างเปล่า” ซึ่งหลังจากที่ ดร.ณัฐ โพสต์ข้อความดังกล่าวไป หนิง ปณิตา ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์รูปอีโมจิยกนิ้วให้ ซึ่ง ดร.ณัฐก็ได้ตอบกลับว่า “ขอบคุณครับพี่หนิง”

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1921351
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1921351