กานต์ สั่งตัดชุดเจ้าสาว วิวาห์ เสก โลโซ บอกลูกถ้าแม่ตายให้หยิบมาลูบจับ


ให้คะแนน


แชร์

หลังจากมีข่าวรักๆ เลิกๆ หลายรอบ แต่สุดท้ายก็กลับมาคืนดีกันอีกครั้ง สำหรับร็อกเกอร์หนุ่ม เสก โลโซ และ กานต์ วิภากร ภรรยา ซึ่งกานต์เคยบอกว่าจดทะเบียนสมรสรอบที่ 3 แล้ว และเตรียมจะเข้าพิธีวิวาห์ในวันที่ 12 ก.ย.นี้

เสก-กานต์ ขอบคุณภาพจากแฟนเพจ Karn Wiphakorn เสก-กานต์ ขอบคุณภาพจากแฟนเพจ Karn Wiphakorn

ล่าสุด กานต์ วิภากร โพสต์ภาพตัวเองกำลังลองชุดเจ้าสาวที่สั่งตัดใหม่ พร้อมทั้งเขียนข้อความว่า “วันนี้แม่ได้ไปลองชุดแต่งงานทั้งชุดเช้า เย็น เฉพาะค่าเช่าก็ชุดละ 3-4 หมื่น แม่ไม่เคยรู้เลย แต่แม่ไม่เช่า แม่ให้ร้านเค้าตัดใหม่ให้เรียบหรูดูสบาย ไม่อึดอัด แม่ไม่เคยรู้เลยว่าชุดแต่งงานมันแพงขนาดนี้ ผ้าฝรั่งเศส ผ้าไหมลำพูน แพงจริง ชุดนึง แสนห้าอัพ แต่ก็ซื้อเรียบร้อย

กานต์ วิภากร ขอบคุณภาพจากแฟนเพจ Karn Wiphakorn กานต์ วิภากร ขอบคุณภาพจากแฟนเพจ Karn Wiphakorn

รู้ไหมคะลอนดอนว่าเพราะอะไร 1. ชุดประวัติศาสตร์ของพ่อแม่ที่แม่เพิ่งมีโอกาสได้ใส่กับเค้าละ 2. แม่ใส่เสร็จก็จะให้ทางร้านซักแห้งจัดการเก็บไว้ตลอดไป 3. สำคัญที่สุดที่แม่ไม่ยอมเช่าและตัดใหม่หมดในแบบที่แม่ต้องการ เพราะแม่จะเอาเก็บไว้เป็นชุดสำคัญที่สุดในชีวิตแม่

กานต์ วิภากร ขอบคุณภาพจากแฟนเพจ Karn Wiphakorn กานต์ วิภากร ขอบคุณภาพจากแฟนเพจ Karn Wiphakorn

4. แม่ให้ลอนดอนทั้ง 2 ชุดนะลูก เก็บรักษาไว้ มันมีคุณค่าทางใจของครอบครัวเรา ลูกจะใช้หรือไม่ ไม่สำคัญ มันสำคัญตรง ถ้าแม่ตายไป ลอนดอนอาจจะหยิบชุด 2 ชุดนี้มาลูบจับดูบ้างเมื่อคิดถึงแม่ รักลอนดอนนะลูก”

ซึ่งหลังจากนั้นก็มีแฟนๆ ต่างชมว่าชุดสวย แม่สวยมาก บ้างก็บอกว่าชุดเจ้าสาวเป็นความใฝ่ฝันของผู้หญิงทุกคน พร้อมทั้งคอมเมนต์แสดงความยินดีล่วงหน้าด้วย.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1921377
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1921377