เสก-กานต์ พร้อมจับมือนอนตายไปด้วยกัน ปลื้มลูกชายจัดงานแต่งงานให้


ให้คะแนน


แชร์

กลับมาอยู่ด้วยกันแบบพร้อมหน้าพร้อมตาอีกครั้ง สำหรับครอบครัวของ เสก โลโซ กับ กานต์ วิภากร ที่ตอนนี้ทุกคนในบ้านได้กลับมาแฮปปี้สดใส และกำลังจะมีข่าวดีตามมา นั่นก็คือ งานแต่งงานของ เสกกับกานต์ ที่จัดขึ้นโดย น้องเสือ ลูกชายคนโต เพื่อเป็นของขวัญให้พ่อกับแม่ หลังจากที่รู้ว่าพ่อกับแม่ยังไม่เคยจัดงานแต่งงานเลย

ซึ่งเรื่องนี้ทำเอา แม่กานต์ ปลื้มใจสุดๆ และตอนนี้ก็ได้เตรียมตัดชุดแต่งงานเรียบร้อยแล้ว โดย กานต์ ก็ได้โพสต์ข้อความขอบคุณสามี เสก โลโซ ที่ร่วมต่อสู้ 5 ปีแห่งความทรมานมาด้วยกัน แม้จะดูนาน แต่ก็เป็นการพิสูจน์ได้ว่า ความรักไม่เคยสิ้นสุด และขอบคุณ น้องเสือ ลูกชายคนโต ที่ทุ่มเทจัดงานแต่งงานให้พ่อกับแม่สุดเนี๊ยบ แค่นี้ก็ซึ้งใจมากๆ แล้ว

“ขอบคุณพี่เสก โลโซ กับการต่อสู้ฝ่าฟันกันมา 5 ปีแห่งความทรมาน อาจจะนานแสนนานแต่มันก็เป็นการพิสูจน์ได้แล้วว่าความรักของเราไม่เคยสิ้นสุดและจะไม่มีวันแยกจากกันอีกต่อไปแล้ว

สิ่งที่เธอเคยพูดไว้เสมอว่า “เราจะจับมือนอนตายไปพร้อมกัน ตายาย เมื่อหมดห่วงทุกอย่างแล้ว” ขอบคุณน้องเสือลูกแม่มากๆ ด้วยนะครับที่เป็นพ่องาน ดูแลจัดแจงทุกอย่างอย่างเนี๊ยบสุดๆ ตามคาแรคเตอร์เสือ คงเหนื่อยน่าดู พ่อกับแม่ขอบคุณลูกมากๆนะครับ คำพูดของเค้า “เสือไม่เคยรู้เลยว่าพ่อกับแม่ไม่เคยมีงานแต่งงาน” ซึ้งกินใจพ่อแม่ที่สุดแล้ว.. With Love!!”

แฟนๆ ที่ติดตามต่างก็เข้ามาอวยพรให้ครอบครัวนี้มีความสุข พร้อมกับชื่นชมในความน่ารักของ น้องเสือ และยังบอกอีกว่า แม่ต้องเชื่อฟังน้องเสือให้มากๆ ลูกเป็นเหมือนโซ่ทองคล้องใจพ่อกับแม่จริงๆ.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1922157
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1922157