"มิ้นต์" โชว์ชุดว่ายน้ำออกตัวไม่แซ่บ "ภูผา" ไฟเขียว


ให้คะแนน


แชร์

ออกทริปร่วมแก๊งกับครอบครัวสาว มาร์กี้-ราศรี และลูกแฝด มีก้า-มีญ่า เลยได้เห็นความแซ่บเบาๆของสาว มิ้นต์-ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง เจอ มิ้นต์ งาน Valen S celebrate exclusive with Mint chalida ณ ร้าน B story Garden เม้าท์มอยเรื่องไปเที่ยวแล้วยังเคลียร์เรื่องหัวใจแทนสาว เต้ย-จรินทร์พร และ แต้ว-ณฐพร เพื่อนนางเอกแก๊งเฟอร์บี้

เริ่มจาก ทริปทะเลล่าสุดเป็นยังไงบ้าง? “ดีค่ะ ได้ไปกับหลานๆ แฮปปี้มากๆเลย คือปกติมิ้นต์กับพี่กี้-มาร์กี้ไปเที่ยวทะเลด้วยกันทุกปี ปีนี้เลยมีตัวเล็กพ่วงไปด้วยค่ะ”

เค้าชมว่าเราเลี้ยงหลานเก่ง? “ก็เหมือนเรามีหลานอยู่แล้วด้วย ทั้งน้องโคโม่ น้องปีใหม่ ตอนนี้ก็โตแล้ว”

อยากมีเป็นของตัวเองมั้ย หลายคนโฟกัสว่าคู่เราจะไปขอแต่งที่นั่นหรือเปล่า? “ไม่ใช่ค่ะ ลุ้นเหรอคะ ยังค่ะๆ”

ความรักกับภูผาช่วงนี้เป็นยังไง? “ดีค่ะ ช่วงนี้ได้ไปเที่ยวกันบ้างกับเพื่อนๆก็แฮปปี้ ไปสวีตกันสองคนไม่มีเลยค่ะ ก่อนหน้านี้ก็ไปกับที่บ้านมีน้องๆไปด้วย ไปทะเลกันบ่อยค่ะ เดี๋ยวเดือนหน้าก็ไปอีกแล้ว ก็อยากไปให้ครบทุกที่ที่ทำแพลนไว้ ก่อนที่ละครจะเปิดกล้องเดือนหน้า เลยรีบตักตวงก่อน”

ชุดว่ายน้ำก็จัดเต็มเหมือนกัน? “มีเยอะมากแต่ยังไม่กล้าลงเลย (หัวเราะ) คือไม่ได้เซ็กซี่หรือแซ่บนะ แต่มันหลายทริปมาก ไม่รู้จะเริ่มจากทริปไหนก่อนดี”

กล้าลงรึเปล่า? “เดี๋ยวพ่อตี (หัวเราะ) ส่วนพี่ผาเค้าฟรีสไตล์ค่ะ เป็นคนถ่ายให้เราด้วย เค้าเห็นมิ้นต์เป็นเด็ก ทุกคนจะรู้สึกว่าต่อให้ใส่ชุดว่ายน้ำยังไงก็ยังดูไม่โตสักที ยังดูเป็นเด็กอยู่”

อยากโพสต์ชุดว่ายน้ำบ้างมั้ย? “ก็ดูตามโอกาสค่ะ มีถ่ายไว้มั้ย ก็มีค่ะ ไปทะเล ไปกับแก๊งสาวๆ ชุดแต่ละคน (หัวเราะ) แต่หนูสู้ไม่ไหวขนาดนั้น”

ถามถึงเต้ย-จรินทร์พรหน่อย ที่มีรูปกับไฮโซคิด เบญจรงคกุล ก็ถูกจับจ้อง? “พี่คิดไปไหนมาไหนกับแก๊งเราเป็นระยะเวลาที่ค่อนข้างนานแล้ว หลายรอบแล้ว พวกเรารู้จักกับพี่คิดมานานแล้ว มิ้นต์ว่าไม่น่าจะเป็นข่าวได้ คือพี่คิดเค้าเปิดพิพิธภัณฑ์รูป ทุกคนก็ได้ไปเที่ยว ไปถ่ายรูป เป็นเรื่องปกติ แต่ทุกคนอาจจะจับตาเป็นพิเศษหรือเปล่า แต่หนูว่าพี่เต้ยไม่น่าจะคิดอะไรแบบนั้น”

เรื่องหัวใจเต้ย เป็นยังไงบ้างหลังโสด? “เค้า โอเคค่ะ วันๆก็ปลูกต้นไม้ หาเก็บดอกกุหลาบทุกวันเลย ยังไม่มีใครค่ะ”

ไฮโซ คิดนี่รู้จักกับกลุ่มเราปกติใช่มั้ย? “ใช่ค่ะ พี่คิดอยู่กันมานานมากเลย ตั้งแต่ยังไม่มีแก๊งเฟอร์บี้ด้วยซ้ำ”

เต้ยกดดันมั้ยกับกระแสที่ถูกจับจ้อง? “คือเราก็มีคุยกันว่าทำไมเราถูกจับตาด้วยคำว่าไฮโซ ก็เลยคุยกันว่าพวกเรา เราเป็นไฮโซกันได้บ้างมั้ย เราก็ทำงาน แซวๆกัน เรียกกันว่าไฮโซเต้ย ไฮโซมิ้นต์ (หัวเราะ) ก็เจอข่าวทำนองนี้มาเยอะ เราเลยรู้สึกว่าเราเริ่มเป็นไฮโซกันได้แล้วนะ ถ้าคำจำกัดความไฮโซมันจะกว้างขึ้นเรื่อยๆ แบบนี้ ก็แซวกันเล่นๆไม่ได้ซีเรียสค่ะ (ยิ้ม) จริงๆกลุ่มนี้ค่อนข้างชิล แต่ละคนไม่มีใครเก็บอะไรมาคิดเยอะ เรื่องนี้แทบจะไม่ได้คุยกันเลย แต่เจอเรื่องนี้บ่อยมากจนต้องคุยกันแต่ก็แค่แซวกันขำๆ”

ถามเรื่องแต้ว พาไฮโซณัยมาเปิดตัวในกลุ่ม? “ก็มีมาทานข้าวค่ะ พี่เค้าก็น่ารักดี เค้าเปิดร้านอาหารก็ไปทานข้าวร้านเค้าค่ะ เพื่อนให้ผ่านมั้ยเหรอคะ ก็ต้องให้เค้าตัดสินใจเอาเอง เราก็เป็นห่วงอยู่ห่างๆ”

เค้ามาทำคะแนนกับเพื่อนๆมั้ย? “เค้าก็น่ารักดีค่ะ มิ้นต์ว่าทุกคนน่ารักหมดไม่ว่าจะเป็นใคร เค้ามาดี เข้ามาดี”

เห็นเค้ามุ้งมิ้งกันมั้ย? “ไม่เห็นค่ะ วันนั้นกินอย่างเดียวเลยค่ะ (หัวเราะ) ต้องรอดูกันไป ให้ระยะเวลากับเค้าค่ะ”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1922391
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1922391