ชั่วโมงที่ 25 กับการตัดสินใจลาออก ส่ง "หมดเวลาแล้ว" ทิ้งท้ายความทรงจำ


ให้คะแนน


แชร์

รวมตัวกันสร้างความสุขมาตลอด 6 ปี จู่ๆวงดนตรีสุดแนว “25hours” ที่โด่งดังจากเพลงฮิต “ยินดีที่ไม่รู้จัก” กลับประกาศยุบวง! แฟนเพลงใจหาย ออกแนวช็อกกันเพราะไม่เคยมีข่าวทำนองยุบ หรือยุติวงออกมาเลย

แม้ทุกคนจะรู้จักคำว่า “งานเลี้ยงย่อมมีวันเลิกรา” แต่เมื่อชีวิตต้องเดินมาถึงทางแยก ถึงทางที่ต้องตัดสินใจ “จบ” ยังไงก็เจ็บกันทุกคน เชื่อว่า แฟนเพลง รวมถึงคนที่ชื่นชอบผลงานของศิลปินวงนี้ โตมากับเพลงสไตล์ “25hours” หรือชีวิตบางช่วงก็ได้เพลงของ “25hours” เป็นกำลังใจในการก้าวต่อไป ย่อมมีคำถาม เหตุผลอะไรที่ต้องยุติวง

ซึ่ง “แหลม-สมพล รุ่งพาณิชย์” หรือ “แหลม 25hours” นักร้องนำ “25hours” ได้ออกมาเคลื่อนไหว หลังมีกระแสข่าวดังกล่าว โดย แหลมได้โพสต์ข้อความในอินสตาแกรมส่วนตัวว่า “มีเหตุผลของการเจอกันและจากกัน และเมื่อมันเกิดขึ้นแล้วขอให้ความเข้าใจเกิดขึ้นในเร็ววัน ขอบคุณสำหรับช่วงเวลาดีๆ มากมาย ขอโทษหากผิดพลาดไปบ้างในบางครั้งคราว ไม่สบายใจนักที่เห็นคนที่มีส่วนร่วมในความรักต้องเสียใจไปด้วย แต่ขอให้คิดเสียว่ามันดีที่สุดแล้วนะวันนี้ที่ทำได้ ขอให้เรายอมรับและข้ามผ่านมันไปด้วยกัน ยากหน่อยแต่มันจะผ่านไปได้ จากตรงนี้ผมขอพักกายพักใจที่บ้าน สถานะของผู้ให้เสียงเพลงคงต้องพักก่อน ถึงเวลาเหมาะสมพร้อมดีแล้วคงได้กลับรับใช้มิตรสหายแฟนเพลงอีกคราว รักเช่นเดิม”

ในคำแถลงที่แหลม โพสต์สัมผัสได้ถึงความเสียใจ อย่างที่ทุกคนรับรู้ว่า ในยุค นิว นอร์มอล ทุกอาชีพได้รับผลกระทบ ไม่เว้นแม้แต่ “ศิลปิน-ดารา” จากรับงานจนไม่มีเวลาพัก กลายเป็นพักงานจนไม่มีงานทำ และเราก็รับรู้กันมาบ้างว่า วงการเพลงเปลี่ยนไป “ดาวดัง” ปล่อยเพลงออกมาแล้วไม่ดังยอดวิวไม่เยอะ แต่กลายเป็นเพลงที่โด่งดัง กลับเป็นศิลปินหน้าใหม่ หรือทางแยก ณ จุดนี้อาจจะทำให้ “ท้อ” หลายๆปัญหา ถ้าแก้ไม่ได้ชีวิตเดินมาถึงทางตัน ก็แค่ให้พักก่อน หรือเดินออกทางประตู คงต้องรอดูว่าทิศทางเส้นทางดนตรีของกลุ่มคนดนตรี “25hours” หลังยุบวงทุกคนจะไปทางไหน?! ทางต้นสังกัด genie records ปล่อย 2 ผลงานชิ้นสุดท้ายของวงให้แฟนๆได้เก็บไว้เป็นความทรงจำ ทั้งสกู๊ปประมวลภาพมิวสิกวิดีโอตลอด 6 ปีที่อยู่กับค่าย จีนี่ฯ ให้ชมกันไปแล้ว และมิวสิกวิดีโอซิงเกิลสุดท้ายที่ชื่อเพลง “Before Sunset” (หมดเวลาแล้ว) ในวันศุกร์ที่ 4 ก.ย. เวลา 18.00 น.นี้.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1922335
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1922335