“อิงอิง” สาวถูกโยงคนสนิท “เป๊ก สัญชัย” ลอยตัวเหนือดราม่าชิวๆ ล่าสุดอัดคลิปลงติ๊กต๊อกแล้ว


ให้คะแนน


แชร์

เรียกได้ว่าเป็นข่าวร้อนแรงในวงการบันเทิงเลยจริงๆ หลังจาก “ธัญญ่า” ออกมาประกาศผ่านโซเชียลเตรียมดำเนินคดีนักศึกษาสาว ซึ่งเป็นคนสนิทของ เป๊ก สัญชัย สามีของตนเอง หลังจากส่งข้อความมาคุกคามลูกสาวหรือน้องลียา ซึ่งเรื่องนี้เธอยอมไม่ได้แน่ๆ จนล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาแถลงไปแล้ววันนี้ (2 กันยายน 2563) ถึงเรื่องราวทั้งหมดที่เกิดขึ้น แต่ดูเหมือนสาวคนสนิท เป๊ก สัญชัย จะไม่สนข่าวดราม่าต่างๆ กลับอัดคลิปลงติ๊กต๊อกชิวๆ 

"อิงอิง" สาวถูกโยงคนสนิท "เป๊ก สัญชัย" ลอยตัวเหนือดราม่าชิวๆ ล่าสุดอัดคลิปลงติ๊กต๊อกแล้ว

เรื่องราวทั้งหมดเป็นอย่างไร 

ง่ายๆเลยคือเขาอยู่ไม่เป็นที่ผ่านมา เขากล่าวถึงเราตลอดจิกกัด และมีคนส่งไลน์ให้เราดูตลอด เราก็เตือนสามีตลอดว่าไปจัดการ มีนัดคุยเคลียร์กันกับสามีว่าเขามาอยู่ในฐานะอะไร คือตัวธัญญ่า แฟร์ๆอยู่ และรับรู้ว่าอิงอิง อยู่ในสถานะดูแล เป็ก ซึ่งทางเราก็ไม่ติดอะไรมีคนดูแลเยอะๆก็ดีคือแรกๆเลยที่เจอน้อง อิงอิง เกิดความสงสัยว่าไม่ใช่พนักงานปกติเพราะว่าเขาไม่สวัสดีเราเลยถามสามีว่าทำไมเด็กคนนี้สวัสดี เลยถามว่าเป็นเด็กเป็ก หรือเปล่า สุดท้ายก็สืบทราบว่าว่าใช่จริงๆ สถานะเรากับสามีคืออยู่ด้วยความเข้าใจไม่หึงหวงกันแล้ว ไม่มีกฎกติกาอะไร 

แต่คนที่จะมาตรงจุดนี้จะต้องรู้ตัวเองว่าเข้ามาอยู่ในฐานะอะไรอย่ามาก้าวก่าย มายุ่งกับเราและลูก  ซึ่งที่ผ่าน อิงอิง มายุ่งกับเราตลอด3ปี แต่มีการเตือนกับอิงอิง ว่าอย่าให้เราโมโหและซึ่งวันนึง เขามายุ่งกับลูกเราจนข่าวเป็นอย่างที่ทุกคนทราบกันเราก็ไม่ทน คือจริงๆกับลูกสาว น้องลียา เขารู้จักกันอยู่แล้วและที่ผ่านมา อิงอิง ก็เข้ามาสนิทสนมลูกด้วยความวัยรุ่นเข้าใจกันเลยไม่ได้อะไร แต่เขาก็ส่งข้อความมาทางIG ลียาตลอดก็ไม่ได้บ่อยมากแต่นานที แต่เริ่มมากเข้ามันก็ไม่โอเค ซึ่งเราก็ไม่รู้ว่าอนาคตเขาจะทำอะไรมากกว่านี้ไหม ซึ่งเรารู้สึกว่า ลียาไม่ครวจะมาเกี่ยวข้องกับเรื่องราวนี้และธัญญ่า ก็เผยอีกว่าเคยได้จับเข่าคุยกับอิงอิงในประเด็นนี้แล้ว และถามเขากลับว่า  ไม่อยากมีครอบครัวหรือ? 
เขาบอกเขาชอบผู้ใหญ่เพราะผู้ใหญ่เลี้ยงดูเขาได้ ซึ่งทาง ธัญญ่าก็โอเคก็ดูแลกันดีๆ

สุดท้ายอยากบอกอะไรน้องคนนั้นไหมค่ะเชื่อว่าน้องคงดูไลฟ์อยู่ ?

จริงๆน้องยังมีอนาคตอีกไกล อายุ20 กว่าเองก็อยากให้ลองคิด ก่อนจะทำอะไรให้คิดดูดีๆลองเลือกทางเดินที่ดีอะไรที่ไม่ครวก็อย่าทำถ้าหากจะเดินในทางนี้ก็อย่ามายุ่งกับบ้านใหญ่อย่ามายุ่งกับลูกเขา หรือคนที่มาก่อน แค่เราก็ใจดีมากพอแล้ว อยากให้ดูข่าวที่เกิดในสังคมเราพร้อมให้อภัยและให้ก้าวออกจากบ้านเรา หากเขามาขอโทษก็ไม่เอาแล้วในบ้านก็ยังมีอีกหลายคนที่อยู่ในฐานะแบบเขาอยู่ ส่วนเรื่องที่เขาจะมาฟ้องเราก็ก็ยินดีฟ้องกลับเช่นกัน

ล่าสุด ดูเหมือนฝั่งสาวที่ถูกโยงว่าเป็นคนสนิทของ เป๊ก สัญชัย หรือว่า น้อง อิงอิง จะไม่สนเรื่องราวดราม่าที่เกิดขึ้น ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านทางแอคเคาท์ติ๊กต๊อก ด้วยการอัดคลิปเป็นคำคมที่สร้างแรงบันดาลใจเป็นภาษาอังกฤษ ที่กำลังเป็นไวรัลอยู่ในโซเชียล โดยระบุว่า  “หากฉันตาย ฉันไม่ต้องการดอกไม้ ฉันไม่ต้องการน้ำตาใดใดทั้งสิ้น หรือแค่การบอกลา แต่ถ้าคุณรักฉันมากพอ จะต้องรออะไรอีก ส่งดอกไม้มาให้กันตอนนี้เลย มาหาฉันตอนนี้เลย ไม่ต้องรอให้ฉันต้องตายจากไปก่อน รักฉันในวันนี้เลย” 

"อิงอิง" สาวถูกโยงคนสนิท "เป๊ก สัญชัย" ลอยตัวเหนือดราม่าชิวๆ ล่าสุดอัดคลิปลงติ๊กต๊อกแล้ว

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.komchadluek.net/news/ent/442217
ขอขอบคุณ : https://www.komchadluek.net/news/ent/442217