รักษ์สิ่งแวดล้อม “เอ-กฤษ-เต๋า” ชวน HERO Pattaya เก็บขยะ


ให้คะแนน


แชร์

เก็บให้หมด เป็นความสำเร็จอีกหนึ่งกิจกรรมสร้างสรรค์ในการร่วมมือร่วมใจระหว่างพันธมิตรคนพัทยา และกลุ่มมิตรภาพสร้างสรรค์ Bike Finder x Ride Explorer ในปีนี้เป็นปีที่ 10 ในการทำกิจกรรม Save The Wild Protect The Sea นำทีมโดย หมอล็อต น.สพ. ภัทรพล มณีอ่อน ได้เชื่อมโยงกับคนในพื้นที่พัทยา ภายใต้กลุ่ม HERO Pattaya ที่ได้เชิญชวนคนในพื้นที่มาร่วมกันทำกิจกรรมดีๆ โดยมี เอ สุรพันธ์ ชาวปากน้ำ, ดีเจกฤษ กฤษกร ภูมิรัตน์ เจ้าของร้านอาหารญี่ปุ่น Sushiro Garden Pattaya  อดิศร อรรถกฤษณ์ เจ้าของธุรกิจนวดสปา Chivarome (ชีวารมย์) พัทยา และเจ้าของเพจ วิ่งไหนดี พัทยา จัดกิจกรรม HERO Pattaya : Save The Wild Protect The Sea ที่เกาะล้าน (พัทยา) เก็บขยะที่เกาะล้าน

เริ่มต้นที่หาดตาแหวน-หาดเทียน ไปจบกิจกรรมที่หาดแสม โดยมีนางฟ้านักปั่น ปูนิ่ม ธานัท วชิระอภิญา,แวว อรทัย มูลคำแปง ดูแลทีมเด็กๆ Ride Explorer Kids Ranger ธันวา ฌณาวุฒิ จันทรปรรณิก (WCOPA 2019)-ปลายนวม (The Voice Kids) & กำปั้น ศิษย์ ยอดธงไทพ์อาร์ x ไทพ์เอส-กันเจอร์, เบ็ญจมินทร์ (ลูกชาย ดร.บู๊), ภูผา, ลิตา x ลิชา, น้องโมเดล, น้องหงส์หยก และน้องทะเล ฑีรัฐ อรรถกฤษณ์ ลูกชายของเต๋า ดราก้อนไฟว์ เอาให้สะอาดไปเลย.รักษ์สิ่งแวดล้อม ‘เอ-กฤษ-เต๋า’ ชวนHERO Pattayaเก็บขยะ

เก็บให้หมด เป็นความสำเร็จอีกหนึ่งกิจกรรมสร้างสรรค์ในการร่วมมือร่วมใจระหว่างพันธมิตรคนพัทยา และกลุ่มมิตรภาพสร้างสรรค์ Bike Finder x Ride Explorer ในปีนี้เป็นปีที่ 10 ในการทำกิจกรรม Save The Wild Protect The Sea นำทีมโดย หมอล็อต น.สพ. ภัทรพล มณีอ่อน ได้เชื่อมโยงกับคนในพื้นที่พัทยา ภายใต้กลุ่ม HERO Pattaya ที่ได้เชิญชวนคนในพื้นที่มาร่วมกันทำกิจกรรมดีๆ โดยมี เอ สุรพันธ์ ชาวปากน้ำ, ดีเจกฤษ กฤษกร ภูมิรัตน์ เจ้าของร้านอาหารญี่ปุ่น Sushiro Garden Pattaya พร้อม เต๋า ดราก้อนไฟว์ อดิศร อรรถกฤษณ์ เจ้าของธุรกิจนวดสปา Chivarome (ชีวารมย์) พัทยา และเจ้าของเพจ วิ่งไหนดี พัทยา จัดกิจกรรม HERO Pattaya : Save The Wild Protect The Sea ที่เกาะล้าน (พัทยา) เก็บขยะที่เกาะล้าน

เริ่มต้นที่หาดตาแหวน-หาดเทียน ไปจบกิจกรรมที่หาดแสม โดยมีนางฟ้านักปั่น ปูนิ่ม ธานัท วชิระอภิญา,แวว อรทัย มูลคำแปง ดูแลทีมเด็กๆ Ride Explorer Kids Ranger ธันวา ฌณาวุฒิ จันทรปรรณิก (WCOPA 2019)-ปลายนวม (The Voice Kids) & กำปั้น ศิษย์-ยอดธง-ไทพ์อาร์ x ไทพ์เอส-กันเจอร์, เบ็ญจมินทร์ (ลูกชาย ดร.บู๊), ภูผา, ลิตา x ลิชา, น้องโมเดล, น้องหงส์หยก และน้องทะเล ฑีรัฐ อรรถกฤษณ์ ลูกชายของเต๋า ดราก้อนไฟว์ เอาให้สะอาดไปเลย.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1923015
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1923015