เลิกล็อกดาวน์ พรีม ปลดล็อกตัวเองกล้าเซ็กซี่


ให้คะแนน


แชร์

โตแล้วเซ็กซี่ได้! หลังจากสาว พรีม รณิดา เตชสิทธิ์ แท็กทีม เปรี้ยว ทัศนียา และ พัดพัด รัตน์ฟ้า เที่ยวทะเลหลังจากสถานการณ์การแพร่ระบาดโควิด-19 เริ่มดีขึ้น พร้อมสลัดลุคหวานๆ กลายเป็นสาวมั่นกล้าอวดหุ่นแซ่บๆให้ร้องว้าว เจอ พรีม ร่วมพิธีบวงสรวงเปิดกล้องละคร “ซ่อนกลิ่น” ที่บริษัท สเต็ปเพาเวอร์ทรี งามวงศ์วาน เลยต้องสอบถามถึงทริปทะเลแซ่บๆ เจ้าตัวเผยว่า

“พอคลายล็อกดาวน์ไปเที่ยวได้ปุ๊บคนเหมือนเอาแผนท่องเที่ยวทุกกลุ่มมารวมกัน มันก็เลยไปติดๆกัน เหมือนเดินสายเที่ยว”

“โควิด-19 ทำให้เราได้ใช้เวลาดูแลตัวเองมากขึ้น มันเหมือนเรารู้ตัวตั้งท่าก่อนเลยว่าถ้าเรากักตัวอยู่บ้านนานๆจะอ้วนขึ้นหรือโทรมลงเพราะการนอนดูซีรีส์ถึงเช้า แต่ของพรีมจะใช้เวลาตรงนี้ให้เป็นประโยชน์ ทำให้เราดูแลตัวเองมากขึ้น ออกกำลังกายหุ่นเฟิร์มขึ้น ทำให้เรากล้าใส่เสื้อผ้าหรือเวลาไปเที่ยวทะเล กล้าถ่ายรูป กล้าโพสต์มากขึ้นด้วย”

คนแซวเยอะแซ่บขึ้น?

“ค่ะ เพื่อนจะเจอพรีมในเวอร์ชันสบายๆแมนๆใส่กางเกงยีนส์ เสื้อยืด แต่ว่านานๆเจอเวอร์ชันแบบนี้จะแซวกันเองมากกว่า”

พอเราแต่งตัวคนชื่นชอบ ยิ่งทำให้เรามั่นใจในการแต่งตัวลุคนี้?

“ก็มั่นใจมากขึ้นด้วย ดีใจที่คนไม่ได้ติดภาพใดภาพหนึ่งกับเรา มันก็เลยทำให้เรารู้สึกดีใจ ตัวเราสนุกกับการแต่งตัว เราดีใจที่คนชื่นชอบเราได้เห็นเราหลายๆแนว”

ต่อไปพรีมไปทะเลแฟนๆรอดูวันพีซทูพีซกันแล้ว?

“ที่พรีมทำไปไม่ได้ทำเพราะเอาใจคนอย่างเดียว พรีมทำ เพราะชอบ ไม่ได้ฝืนตัวเอง สนุกกับการแต่งตัว เรามั่นใจมากขึ้นก็อยากแต่งตัว ถ้าเราไม่แต่งตัวตอนนี้อีกหน่อยเราอายุมากขึ้นมันก็ยากขึ้นด้วย ตราบใดหุ่นเราได้ เพื่อนๆเราก็แต่งตัวประมาณนี้เราก็แต่งไปกับเพื่อนด้วย มันสนุกตรงนี้ ทำแล้วเราสบายใจ เรามั่นใจ”

โพสต์รูปไปฟีดแบ็กดี ยอดกดไลค์ คอมเมนต์ถล่มทลายเหมือนกัน?

“ค่ะ ดีใจที่คนสนุกไปกับเรา คนไม่รู้สึกตกใจ ไม่เอาแบบนี้”

หนุ่มที่เราคุยด้วยโอเคมั้ยเราเปลี่ยนลุคมาเซ็กซี่นิดๆ?

“พรีมเป็นคนลุคแบบนี้อยู่แล้วไม่ค่อยเป็นคนหวานมากขนาดนั้น แต่อย่างที่บอกยังไม่ได้มั่นใจที่สุดขนาดนั้น ขอออกกำลังกายเพิ่ม ทำหุ่นตัวเองให้เฟิร์มอีกนิด เสื้อผ้าพรีมเป็นแนวนี้ตั้งนานแล้ว ทำให้คนที่คุยด้วยคนรอบข้างไม่ได้แปลกใจว่าทำไมอยู่ดีๆเปลี่ยนลุค เค้ารู้กันอยู่แล้วว่าพรีมลุคนี้ เป็นคนแบบนี้ สุดท้ายมันเหมือนเค้าไม่ค่อยสนใจ มันเป็นตัวพรีม ไอจีพรีม ร่างกายของพรีม ถ้าเราทำแล้วสบายใจเค้าโอเค ทั้งคุณแม่และทุกคนด้วย”

คบกันเค้ามาห้ามมีขอร้องไม่อยากให้พรีมทำอะไรบ้างมั้ย?

“ไม่มีค่ะ เพราะว่าโตๆกันแล้ว ถ้าเราทำแล้วเรารู้ตัวว่าดีกับเรา เราก็มีลิมิต แล้วเป็นร่างกายของพรีมเค้าจะมาบังคับอะไรได้ล่ะ”

หุ่นเราพอใจมั้ย หรือต้องเพิ่มหรือลดอะไรเป็นพิเศษมั้ย?

“ตอนนี้เราพอใจจุดตรงนี้ เราทำไม่ได้ต้องการโชว์อะไรให้คนอื่นเห็น เราทำเพราะรู้สึกว่าเราสนุกกับการแต่งตัวแบบนี้ พรีมออกกำลังกายก็ไม่ได้ทำเพื่อยอดไลค์ แต่ทำเพื่อตัวเอง และตอนนี้กำลังทำคอนเทนต์คลิปออกกำลังกาย แชร์ในสิ่งที่เราชอบให้คนได้เห็นกันค่ะ”.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1923031
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1923031