“ศรราม” โพสต์หย่า “ติ๊ก” แล้ว ประกาศเจ้าหนี้อย่ามาทวงเงินที่บ้าน


ให้คะแนน


แชร์

ทำเอาฮือฮาทีเดียวเมื่อทางด้านของพระเอกดัง “หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์” ก็ออกมาโพสต์ข้อความชวนช็อกโดยระบุว่าได้หย่าขาดจากภรรยา “ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์” หรือ “กนิษฐรินทร์ เทพพิทักษ์” แล้ว

โดยที่แซ่บมากๆ ก็เห็นจะเป็นการที่เจ้าตัวได้มีการโพสต์ข้อความระบุว่าหนี้สินที่อีกฝ่ายไปก่อไว้นั้นตนเองจะไม่ขอรับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้นและให้ไปตามทางจากอดีตภรรยาเอาเอง

โดย “หนุ่ม”ได้โพสต์ภาพโชว์ใบหย่าพร้อมข้อความว่า ลงในไอจีส่วนตัวว่า “เนื่องจากในระยะ 2-3สัปดาห์ที่ผ่านมามีบุคคลมาตามหาคุณติ๊กที่บ้านและโทรศัพท์มาหาผมหลายครั้งซึ่งผมเองก้อทำงานเกือบทุกวันจึงขอความกรุณาผู้ใดก้อตามที่ได้ทำสัญญาหรือทำธุรกรรมทางด้านการเงินหรือด้านต่างๆกับคุณติ้กกนิษฐ์รินทร์พัชรภักดีโชติช่วยติดต่อกับคุณติ้กโดยตรงและไม่ต้องมาที่บ้านผมกับลูกเพราะผมกับลูกไม่ทราบเรื่องใดๆทั้งสิ้นเพราะสถานภาพของเราทั้งสองได้หย่าขาดกันอย่างเป็นทางการเรียบร้อยตามวันเวลาดังกล่าวและคุณติ้กก้อไม่ได้พักอาศัยอยู่ที่บ้านของผมแล้วเราสองคนต่างทำแค่หน้าที่พ่อกับแม่ของวีจิตามข้อตกลงที่ระบุตามเอกสารที่ระบุไว้เท่านั้นขอบพระคุณครับผม @mama.veei @veeji_theappitak @sornramfanclub #STVeeji”

ทางด้านสาว “ติ๊ก”เองก็มีการเคลื่อนไหวไอจีล่าสุดเมื่อ 3ชั่วโมงที่แล้วเป็นการโพสต์คลิปวีดีโอน้องวีจิพร้อมแคปชั่นยาวเหยียดว่า

“วีจิ..สกิวแม่เลี้ยงลูกตั้งแต่ 6 week 2 day
แม่ตั้งใจให้รู้มีพื้นฐานนิสัยตรงต่อความรู้สึกนึกคิดเป็นเด็กอารมณ์ดียิ้มเก่งนี่คือเส่ห์ของลูกที่แม่สร้างให้แม่ยอมหัวเราะทั้งน้ำตาเต้นท่าแปลกๆให้ลูกยิ้มหัวเราหัดให้กินทุกอย่างที่กินได้แม่สร้างเสียงหัวเราะให้ลูกสอนให้กล้าที่จะไม่กลัวล้มจะได้ลุกขึ้นและแกร่งกว่าเดิมเปิดเพลงให้ฟังตั้งแต่อยู่ในท้องเพื่อหัวใจลูกได้มีเสียงดนตรีทำให้อารมณ์ดีแม่ทั้งคืนแม่คอยตื่นเอาผ้าห่มปิดอกลูกตลอดท่ามกลางปัญหาและความกดดันที่เกิดขึ้นแม่พยามหามุมสงบเพื่อปรับทัศนะคติเพื่อไม่ให้ลูกเห็นและรู้สึกถึงความอ่อนแอเพื่อแม่ต้องการสร้างลูกให้แกร่งแข็งแรงฉลาดสอนไหว้รู้จักสวดมนต์ไหว้พระไหว้คนและขอบคุณเป็น

แม่ปลื้มใจและภูมิใจมากเส่นห์ของคนคือการรู้จักมารยาทที่ดีแม่สอนลูกตั้งแต่ 5 เดือนหัดให้แบมือรับและต้องรู้จักคืนให้คนเป็นการให้ต้องให้จากความรู้สึกดีและเต็มใจให้การรับก็เช่นกันแม่จะคอยเตือนวีจิเสมอว่าห้ามแบ่งแยกว่าคนนี้ทำได้คนนี้ทำไมได้ พื้นฐานทั้งหมดแม่เป็นคนปูทางมาทั้งหมดแม่มั่นใจว่าการเลี้ยงแบบสมวัยและให้ไปแบบธรรมชาติของเด็กมันจะส่งผลดีให้อารมณ์ดีสมาธิดีจิตใจดีการพัฒนาดี

มีอีกหลายอย่างที่แม่ยังไม่สอนตอนลูกหลับแม่ชอบเข้า googelเลี้ยงดูลูกด้วยการสร้างแรงบันดาลใจใช้จิตวิทยาของอเมริกาโตขึ้นลูกจะใช้หลักมองสังเกตพิจารณาเห็นหลายสิ่งที่ชัดเจนและตอบโจทย์แก้ปัญหาได้ด้วยตัวเองได้อย่างน้อยก็จะผิดผลาดน้อย ตัวลูก 3 ถึง 4 ขวบแม่จะไม่ปล่อยลูกแม่จะสอนลูกเอง เพราะแม่เชื่อว่าใช้สกิพิเศษพลังความรักจากแม่รักส่งต่อสู่ลูกแม่อยากให้ลูกใช้หลักใช้ความจริงใจต่อความรู้สึกนึกคิดกล้าเผชิญหน้า-แก้ไขปัญหาได้ด้วยตัวเองไม่มีใครไม่เคยพลาดเคยล้มด้วยสถานการณ์ด้วยเหตุจูงใจหรือไม่ตั้งใจก็ตามแตการอภัยใช้หลักเมตตามีความอดทนอดกลันจะเป็นนักสู้ไม่กลัวในเรื่องที่ไม่ควรกลัวและควรกลัวในสิ่งที่ควรกลัวสติจะดับ กิเลศรักโลภโกรธหลงได้ให้อยู่บนพื้นฐานที่พอดีพอเพียงพออยู่พอใช้รู้จักการเสียสละเพื่อให้เกิดประโยชน์แก่ผู้อื่นและตัวเอง

แม่ก็คือแม่แม่ทุกคนไม่เหมือนกันเลี้ยงลูกของตัวเองในแบบของเราแบบธรรมชาติตามวัยเล่นเรียนรู้และถึงวัยเริ่มสร้างทักษะการพัฒนาเราค่อยใส่ให้เต็มที่แม่วีจิคือผู้ให้กำเนิดและรักลูกมากกว่าแม่ที่ไม่ใช่แม่วีจิเรากำหนดชะตาชีวิติเอง.อย่าให้โชคชะตามากำหนดชีวิตเราแม่เอาใจนั่งดูลูกแม่ถึงรู้ใจลูกมากที่สุดสายตาลูกแม่รู้ว่าลูกต้องการอะไรไม่มีใครสนใจเท่ากับผู้เป็นแม่แม่มีอะไรจะทำให้ลูกอีกเยอะถึงเวลาแล้วกับการเรียนรู้”

อนึ่งก่อนหน้านี้ทั้งสองมีข่าวว่าได้หย่าจากกันแต่ทั้งคู่ก็ออกมายืนยันว่าเป็นเรื่องของการแก้เคล็ด นอกจากนี้ทั้งคู่เคยยังตกเป็นข่าวเรื่องการทำธุรกิจขายหน้ากากอนามัยอีกด้วย

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://mgronline.com/entertainment/detail/9630000090404
ขอขอบคุณ : https://mgronline.com/entertainment/detail/9630000090404