ย้อนไปปลายปี 2562 อิงอิง นักศึกษาฝึกงาน ที่ไม่ธรรมดา


ให้คะแนน


แชร์

แรงสุดตอนนี้ ต้องยกให้เลย! รีบไปล้วงๆ ลึกๆ สาวน้อยขาวใส อิงอิง อิงณภัสร์ นักศึกษาฝึกงาน ของนักธุรกิจรวยจริง ทะลุหมื่นล้าน เป๊ก สัณชัย เองตระกูล กิจการของตระกูลนี้มีเยอะมากๆ ทั้งโรงแรม คลินิก ร้านอาหาร สนามกอล์ฟ สวนน้ำ สปาหมา สนามปั่นจักรยาน สตูดิโอใหญ่ ฯลฯ 

เรื่องวุ่นๆ ในครอบครัวชวนปวดหัว เมียบางคนเลือกที่จะปล่อยเบลอ ปิดตาข้างเดียว แอบทำเป็นหูหนวกตาบอด แต่สำหรับธัญญ่า อย่างที่ออกมาเปิดใจแล้ว ทนมานานกว่า 3 ปี ไม่ไหวจะทนอีกต่อไป 

ช่วงปลายปี 2562 อิงอิง อิงณภัสร์ เริ่มเป็นที่รู้จักมากขึ้นๆ ในวงกว้าง อย่างน้อยๆ ก็ภายในอาณาจักรหมื่นล้านของ เป๊ก สัณชัย โดยเธอเข้าไปเป็นนักศึกษาฝึกงาน จากมหาวิทยาลัยดังแห่งหนึ่ง 

บ้านหลังใหญ่อลังการจริง เรียกว่าคฤหาสน์หรู น่าจะถูกต้องมากกว่า ได้จัดสัดส่วนหนึ่งแบ่งเป็นที่ทำงานให้พนักงานในเครือด้วย รวมถึงให้อิงอิง นักศึกษาฝึกงานก็อยู่ที่คฤหาสน์หลังนี้ด้วย

เธอน่าจะเป็นนักศึกษาฝึกงานธรรมดาๆ คนหนึ่ง แต่จริงๆ แล้วไม่! เพราะในการประชุมใหญ่ครั้งหนึ่ง ทำเอาพนักงานหลายคนงงๆ อยู่ ว่าเธอคือใคร? ทำไม เป๊ก สัณชัย ดูเหมือนให้ความสำคัญด้วย ถึงกับให้เข้าไปร่วมประชุม แสดงความคิดเห็นด้วย

มองในแง่หนึ่งเป็นการให้เกียรตินักศึกษาฝึกงาน แต่ก็นะ! อดคิดต่อไม่ได้ว่า นักศึกษาคนนี้ต้องไม่ธรรมดาแน่นอน น่าจะทำงานได้ถูกใจ เป๊ก สัณชัย ช่วง 3 เดือนที่ฝึกงานอยู่ จะเป็นอย่างไรนั้น คนที่รู้ดีสุดก็คือ อิงอิง-เป๊ก ส่วนจะออกมาเปิดใจหรือไม่นั้น ต้องรอลุ้นกันต่อไป. 

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1922992
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1922992