ติ๊ก กนิษฐรินทร์ โพสต์ภาพสุนัข แท็กหา หนุ่ม ศรราม บอกอิจฉา หมายังรักลูก


ให้คะแนน


แชร์

กลายเป็นเรื่องร้อนๆ ที่โลกโซเชียลให้ความสนใจ สำหรับกรณีที่พระเอกดัง หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์ โพสต์ภาพใบหย่ากับนักแสดงสาว ติ๊ก กนิษฐรินทร์ พัชรภักดีโชติ หรือ ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ พร้อมทั้งเขียนข้อความว่า หากใครจะติดต่อธุรกรรมการเงินก็ให้ติดต่อที่ติ๊กโดยตรง เพราะตนและลูกไม่ทราบเรื่อง อีกทั้งติ๊กไม่ได้อยู่บ้านหลังเดียวกับตนแล้ว และทำหน้าที่พ่อแม่ของลูกด้วยกันเท่านั้น

หนุ่ม-ติ๊ก ขอบคุณภาพจากไอจี @mama.veeji หนุ่ม-ติ๊ก ขอบคุณภาพจากไอจี @mama.veeji

ซึ่งหลังจากนั้น ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ ก็ได้คอมเมนต์ชี้แจงว่าตนปิดหนี้ 36,000 บาทแล้ว ก่อนจะลบข้อความดังกล่าวออกไป ท่ามกลางกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก และล่าสุด ติ๊กโพสต์ภาพสุนัขสีขาว 2 ตัว พร้อมทั้งเขียนข้อความและแท็กไปที่ไอจีของ หนุ่ม ศรราม ว่า “อิจฉาหมา หมามันยังรักลูก แล้ว .. ล่ะ @sornram_theappitak @veeji_theappitak”

งานนี้มีคอมเมนต์จากชาวเน็ตทั้งในแง่บวกและลบ ซึ่งมีทั้งคนที่วิจารณ์หาว่าติ๊กสร้างหนี้เก่ง ทำตัวเองทั้งนั้น แต่ก็มีคนที่บอกว่าเข้าใจติ๊กเพราะบางครอบครัวสามีไม่ได้ให้เงินเดือนเป็นเรื่องเป็นราว เงินจะช่วยเหลือบ้านตัวเองก็ต้องยืมเพื่อนๆ เป็นประจำ แล้วค่อยๆ ตอดเงินค่าใช้จ่ายในบ้านมาคืนเพื่อน บางทีชีวิตไม่ได้ง่ายเหมือนในละคร บ้างก็บอกว่าให้จบกันแบบเงียบๆ ดีกว่า กลับไปหาลูก เดี๋ยวคุณศรรามก็หายโกรธ ฯลฯ

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1924016
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1924016