รัศมีแข เล่านาทีไฮโซเอาขวดตีหน้า มดดำ ขยี้ผู้ชายมากับ น้ำหวาน เดอะเฟซ (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

หลังจากเป็นข่าวออกมาให้เดาว่าเพื่อนสาวโดนไฮโซหนุ่มที่มากับนางเอกสาวเอาแก้วปาและเอาขวดตีหน้า ล่าสุด มดดำ คชาภา ก็เปิดเผยในรายการ ข่าวใส่ไข่ ไทยรัฐทีวี ช่อง 32 ว่าเพื่อนสาวคนดังกล่าวก็คือ รัศมีแข เพราะฝ่ายชายเข้าใจว่า รัศมีแข เป็นผู้ชาย ก่อนจะติดต่อไปสัมภาษณ์ รัศมีแข 

“แขโดนขวดตีหน้ามา จังหวัดไม่ไกลไม่ใกล้กรุงเทพฯนี่ละ เป็นความเข้าใจผิดกัน มันก็โดนเต็มๆ เข้าหน้า” มีกระแสว่าเขาจ่ายมา 8 หลักหล่อนเลยหุบปาก “ไม่มี แต่ถ้าโอนมาก็ยินดี แต่นี่แขยังไม่ได้โอนค่าเอกซเรย์ให้น้องที่ไปด้วยกันเลย แขโดนตีตรงจมูก จมูกไม่เป็นอะไรมาก มีฟกช้ำบ้าง เลือดกำเดาไหล”

เขาขอโทษมาหรือยัง “เขาอยากคุย ทางเรายังไม่พร้อม จริงๆ แขก็ไม่อยากยุ่งอะไรมาก แต่เพื่อนๆ ที่คอยซัพพอร์ต ก็มาบอกให้ทำทุกอย่างให้ถูกต้อง เราก็คิดว่าจะจัดการ” เธอรู้จักเขามั้ย “ไม่เคยรู้จัก ไม่เคยเห็นหน้า ที่รู้ก็คือเซิร์จกูเกิลถึงรู้ว่าเป็นเขา ไม่เคยเจอ ไม่เคยรู้จัก อยู่ดีๆ ก็มาตี ตอนนี้พูดอะไรยังไม่ได้ ต้องดำเนินเรื่องก่อน” เธอไปแจ้งความรึยัง “ถ้าแจ้งยังไงจะบอกอีกที”

ทำไมไม่ตีเขากลับ “เอาจริงๆ ก็คว้าไม่ทันด้วยแหละ มันเร็วมาก ทุกอย่างเกิดขึ้นเร็วมาก” วันนั้นเจอกันไปทักเขายังไง “ทักทายปกติ เพราะรู้จักกัน” อยากฝากอะไรถึงคนที่ตีหน้า “เอาจริงๆ ก็ไม่มีอะไร ทำไปแล้วด้วยความตั้งใจหรือไม่ตั้งใจ เราก็มาทำให้ถูกต้องดีกว่า เขามีติดต่อมา แต่แขยังไม่ได้คุย ยังไม่ได้รับเงิน ตอนนี้ปวดตรงฟันด้านบนด้วย โดยเหตุเกิดเที่ยงคืนวัน 2 ก็คือวันที่ 3 เมื่อวาน แต่ยังไม่ถึงกับเย็บ” ซึ่ง มดดำ ได้เปิดเผยว่า ผู้หญิงที่มากับไฮโซคนดังกล่าวคือ น้ำหวาน เดอะเฟซ 

ขณะที่ รัศมีแข เปิดเผยกับ ไทยรัฐออนไลน์ ว่า “จริงๆ แขไม่อยากพูดเท่าไหร่ แขเองก็สนิทกับน้อง แขไม่อยากพูดไป อาจจะเป็นความเข้าใจผิด เดี๋ยวมันจะขยายความไปใหญ่โต แต่เดี๋ยวถ้าจะดำเนินการอะไร แขจะแจ้งให้ทราบ”. 

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1924213
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1924213