“อาเล็ก” สารภาพ คิดถึง “เต้ย” ยังมูฟออนไม่ได้


ให้คะแนน


แชร์


“อาเล็ก” เคลียร์ข่าวลือควงสาวปริศนาเดินห้าง ไม่ใช่ใครที่ไหนแต่เป็นสไตลิสต์ ยังไม่คิดมีคนใหม่ เพราะยังมูฟออนจาก “เต้ย” ไม่ได้ ยอมรับยังคิดถึงอดีต 

คืนสถานะโสดได้ไม่นาน ก็โดนปล่อยภาพหลุด ควงสาวปริศนาเดินห้างซะแล้ว สำหรับหนุ่มตี๋ “อาเล็ก ธีรเดช เมธาวรายุทธ” วันนี้ได้เจอเจ้าตัวมาร่วมกิจกรรม มูเตลูให้ดวงแบบนี้ไม่มีจู๋ ไหว้พระ ขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ที่วัดพิชยญาติการาม ก็เลยขอสัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้สักหน่อยว่า แอบไปเดินควงกับสาวที่ไหน ใช่สาวคนใหม่หรือเปล่า

“เรื่องภาพหลุดที่ที่ออกมาว่าผมเดินห้างกับสาวปริศนา คือผมไปกับสไตลิสต์ครับ เรื่องนี้ไม่น่าเป็นข่าวได้ ไปกับพี่แนนครับ สไตลิสต์ ส่วนตัวก็ไม่ได้กลัวว่าคนจะมองว่าเป็นแฟน เพราะผมเองก็ยังไม่ได้มีใคร และยังไม่ได้คิดในเรื่องนี้ด้วย”

“ถามว่าหลังจากนี้ต้องระวังมากขึ้นไหม กับการไปเดินห้าง ก็ไม่มีอะไรให้ระวังอยู่แล้ว ปกติถึงแม้ว่าเล็กจะมีเเฟน ก็ใช้ชีวิตปกติของเราอยู่แล้ว ไม่ใช่เป็นคนประเภทที่ต้องแอบไปไหนมาไหน หรือต้องปิดบัง เราเป็นคนที่ค่อนข้างมีอะไรก็บอกอยู่แล้ว ไม่ได้มีอะไรปิดบัง”

โอดเกรงใจคนไปด้วย ต้องโดนจับตามองว่า เป็นสาวคนใหม่ตลอด แต่ในส่วนของตัวเองไม่ได้สนใจหากใครจะมองยังไง
“ก็รู้สึกเกรงใจ บางครั้งไปเดินกับน้องสาว น้องสาวก็โดน เราเองก็เกรงใจน้องสาว น้องมายด์ ยิ่งพอมาทำรายการกับน้องมายด์ ก็มีคนเข้ามาเมนต์ใต้คลิปว่าผู้หญิงคนนี้ใคร น่ารักจัง เอ้า ! น้อง น้องสาว”

“ผมไม่ได้ไปมองว่าเขาจะมองเรายังไง ก็เราไปเดินห้างเรามีจุดประสงค์ของเราว่า เราจะไปช้อปปิ้ง เราไม่ได้ไปโฟกัสว่าเขาจะมองเรายังไง”

บอกถ้าไปเดินกับแฟน ก็ต้องมีควงมีจับมือกันแล้ว
“ถ้าเป็นแฟน มันอาจจะต้องเดินจับมือ หรือควงอะไรแบบนี้หรือเปล่า ตอนนี้ยังไม่มีข้ามๆ ผมไปเถอะ”

ไม่มีคนคุย เพราะถ่ายละครหนัก อยู่ในช่วงยุ่งๆ
“ไม่มีเลยครับ ไลน์ร้าง มันไม่ใช่ว่าเราพักใจ มันเป็นช่วงที่ไม่มีใครเข้ามาด้วย เราเองก็ถ่ายละครหนักด้วยในช่วงนี้ ละครออนแอร์ด้วย เลยยุ่งๆ (อยากจะพักเรื่องหัวใจไปสักพักเลยไหม?) พูดงั้นก็ได้ แต่อย่างที่บอกไม่ได้คิดเลย”

ยังมูฟออนจากรักครั้งเก่าได้ไม่เต็มที่
“ก็พยายาม ก็ไม่รู้พูดไงดี พูดตรงๆ ว่ามันเป็นเรื่องที่ยากตั้งแต่ต้นแล้ว เป็นเรื่องที่เราต้องพยายามมูฟออนแล้วก้าวผ่านไปให้ได้ เอาจริงๆ เล็กเชื่อว่า มันเป็นเรื่องปกติของคนที่เจอเรื่องแบบเล็ก มองเป็นเรื่องธรรมดาที่จะย้อนกลับไปคิดถึงบ้างอยู่แล้ว แต่เราก็ต้องเข้มแข็งและใช้ชีวิตของเรา แต่อย่างที่เล็กเคยบอกไปตั้งแต่ต้นว่า มันคือความทรงจำที่ดี เพราะฉะนั้นมันไม่แปลกหากเราจะกลับไปคิดถึงความทรงจำดีๆ ในอดีตของเรา”

กับ “เต้ย จรินทร์พร” มีคุยกันบ้าง ต่างคนต่างทำงาน
“ก็ยังมีคุยกันบ้าง เหมือนเดิม แต่ต่างคนต่างทำงาน ก็ชิลๆ ไป”

ไม่ได้คุยเรื่องที่ฝ่ายหญิงโดนโยงว่าอาจจะไปเดินสายตามแก๊งในการคบหากับไฮโซ แต่ก็ยืนยันให้ได้ว่าไม่มี
“อ๋อ ยังไม่มีครับ ส่วนตัวเรื่องนี้คุยกันมาตั้งแต่ต้นๆ แล้ว เล็กว่ามันเป็นความโชคร้ายที่เขาต้องโดนเรื่องนี้ ก็ยืนยันให้ได้ว่าไม่มี ต่างคนมันก็ต่างความคิด แต่ตัวเต้ยเองเขาก็เข้มแข็ง และรู้ตัวดีว่าเขาทำอะไรอยู่ เขาเป็นยังไง ส่วนตัวมองว่าเขาอาจจะคิดบ้างเล็กๆ น้อยๆ”

ได้เห็นรูปที่เต้ยลงกับ “คิด คณชัย เบญจรงคกุล” แล้ว ก็ไม่ได้รู้สึกอะไร เพราะเขาเป็นเพื่อนกลุ่มเดียวกัน
“เห็นครับ ซึ่งเรารู้ว่า เขาเป็นเพื่อนกันอยู่แล้ว เป็นกลุ่มเดียวกัน”

ไม่คิดว่าการที่ “เต้ย” ลงรูปเป็นการหยั่งเชิงเพื่อเปิดตัวไฮโซในอนาคต
“นี่อ่านสามก๊กกันเยอะไปไหม (หัวเราะ) เอ่อ…เล็กเชื่อว่าดาราหรือนักแสดงบางคน บางทีเราอาจจะต้องมีการวางแผนในการวางตัวของเราถูก แต่ของเต้ยเล็กเชื่อว่าเขาไม่ได้วางแผนอะไรหรอก อย่าคิดมาก (ถามไถ่บ้างไหมว่าเขาโดนถล่มอีกแล้ว?) เขาไม่ได้ได้โดนถล่ม แค่ไม่กี่คอมเมนต์เอง “

ล่าสุดไปงานวันเกิด “ต้น อาชว์” อดีตหวานใจสาว “เเต้ว ณฐพร” เลยกลายเป็นชายโสดสองคน
“เอ้า ก็เป็นเพื่อนกัน ที่หลายคนมองเป็นชายโสดทั้งสองคน ผมคิดว่าเป็นเรื่องที่ไม่ได้ตั้งใจ”

แจงเสียงที่มีการปลอบกันว่าไม่เศร้าเนอะ เป็นเสียงคนอื่น ไม่ใช่ตน
“เสียงคนอื่น เล็กไม่ได้พูด เพราะเราเอาตัวเองให้รอดก่อน ไม่น่าไปปลอบใครหรอก ส่วนสภาพจิตใจของ ต้น อาชว์ ก็ไม่ได้มีการพูดคุยลงรายละเอียดกันเท่าไหร่ เพราะวันนั้นเป็นการนัดไปทานข้าวเฉยๆ ไม่ได้นัดกันไปปรึกษาเรื่องปัญหาหัวใจแต่อย่างใดครับ”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://mgronline.com/entertainment/detail/9630000090871
ขอขอบคุณ : https://mgronline.com/entertainment/detail/9630000090871