เอี๊ยง ฟิวส์ขาด! ลงไม้ลงมือกับ พิ้งกี้ ใน “คลับฟรายเดย์เดอะซีรีส์12” ตอน รักซับซ้อน


ให้คะแนน


แชร์

ศึกนี้เอาช้างเอาม้ามาห้ามทัพดูท่าจะรั้งไว้ไม่อยู่ซะแล้ว เพราะทำกันถึงขนาดนี้ เอี๊ยง สิทธา สภานุชาติ ขอไม่ทนอีกต่อไป เมื่อ พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช ประกาศเปิดศึกทำสงครามประสาทชิงผัวใน CLUB FRIDAY THE SERIES 12 “Uncharted Love รักซ่อนเร้น” ตอน รักซับซ้อน จน พฤกษ์ ที่รับบทโดย เอี๊ยง สิทธา หมดความอดทน พร้อมสะกดคำว่าขอฟาด พิ้งกี้ สาวิกา สวมบทเป็น มะปราง ให้หายแค้นใจ

ซึ่งเรื่องราวมาถึงตอนที่ พฤกษ์ (เอี๊ยง สิทธา) ถูก มะปราง (พิ้งกี้ สาวิกา) ปั่นหัวให้เกิดอารมณ์หึงถึงขีดสุด คิดว่า วศิน (กอล์ฟ อนุวัฒน์) คู่ขาตัวเอง หรืออีกสถานะของ วศิน คือคนรักของมะปราง แอบพา อ้น (จูเนียร์ กรวิชญ์ สูงกิจบูลย์) เด็กฝึกงานที่ มะปราง หามาให้แอบไปกินกันในที่ลับจริงตามที่ มะปราง หลอก เลยทำให้ พฤกษ์ ถึงกับฟิวส์ขาด เก็บอารมณ์ไม่อยู่ เกิดมีปากเสียงกับ มะปราง ถึงขั้นลงไม้ลงมือกับ มะปราง

ในฉากนี้ ยกกองไปถ่ายกันที่บ้านหรูย่านสาย 2 ซึ่งผู้กำกับฝีมือละเอียด พี่กู่ เอกสิทธิ์ ประกบทั้ง พิ้งกี้ และ เอี๊ยง อย่างใกล้ชิดชนิดที่แสดงแทนให้ดูเป็นตัวอย่างเพื่อที่อยากให้ฉากนี้รอบเดียวผ่าน พอสับสเลท พิ้งกี้ ที่พอเห็น เอี๊ยง เดินเข้ามาหาตัวเองก็ทำหน้าตายียวนกวนประสาทตา แถมยังพูดจาเหน็บแนมกวนอารมณ์สุดๆ จน เอี๊ยง เหลืออดจิกผม พิ้งกี้ กดหน้าลงกับพื้นอย่างเอาจริงเอาจัง ส่วนอีกมือคว้าเอากาน้ำร้อนที่พร้อมเทราดใส่หน้า พิ้งกี้ ให้เสียโฉมอีกด้วย เรียกว่าฉากนี้ อารมณ์มาเต็ม ความโกรธมาคุ สะกดคำว่าใจเย็นไม่อยู่แล้ว แต่พอ ผู้กำกับ สั่งคัต !! เอี๊ยง ก็รีบโอบกอด พิ้งกี้ ยกมือไหว้ขอโทษทันที ด้วยความห่วงใย

ทุ่มทุนสร้างกันขนาดนี้ มาตามลุ้นกันว่าหน้าสวยๆ ของ มะปราง จะเสียโฉมเหมือนปากหรือเปล่า ติดตามชมได้ใน คลับฟรายเดย์เดอะซีรีส์12 “Uncharted Love รักซ่อนเร้น” ตอน รักซับซ้อน ทุกวันเสาร์ เวลา 20.15 น. ทางช่อง GMM25

เม้าท์ชัด จัดทุกตอน ติดตามได้ที่ www.thairath.co.th/novel และ Facebook Fanpage : นิยายไทยรัฐ

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1923960
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1923960