ดวงคู่แตก-ชีวิตรัก3เศร้า ซินแสเข่งเตือน ธัญญ่า-เป๊ก-อิงอิง


ให้คะแนน


แชร์

ดวงคู่แตก-ชีวิตรัก3เศร้า ซินแสเข่งเตือน ธัญญ่า-เป๊ก-อิงอิง

วันที่ 05 ก.ย. 2563 เวลา 12:10 น.

ซินแสเข่ง เตือน ธัญญ่า เป๊ก อิงอิง ดวงคู่แตกชีวิตรัก 3 เศร้า ขอให้คิดรอบครอบไตร่ตรองให้ดี

เมื่อวันที่ 5 ก.ย. นายชนม์ทรรศน์ ฤทัยผ่อง หรือซินแสเข่ง หมอดูเข็มทิศทองคำและผู้อำนวยการสถาบันโหราศาสตร์พยากรณ์แห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า ได้วิเคราะห์ผ่าดวงคู่กรณี คู่ปะทะรอบปี 2563 ระหว่าง อิง อิง อิงณภัสร์ โอภาสสิริรัตน์และธัญญ่า ธัญญาเรศ เองตระกูล เป็นมวยถูกคู่แต่ต่างวัยถ้าไม่มีการฉกฉวยโอกาสจากฝ่ายหนึ่ง ปัญหาก็คงไม่เกิด ประกอบกับดวงธัญญ่าปีนี้รอบอายุเข้าเคราะห์ ส่วนคู่ปะทะเล็กสุขภาพจิตปั่นป่วน มีความวุ่นวายในใจ ขัดแย้งเป็นศัตรูอิจฉาริษยาไม่หวังดีด้วยสาเหตุนี้ลามถึงบ้านใหญ่เรื่องจึงได้เกิดทุกอย่างจึงเป็นวิวาทแห่งปีที่มีทั้งหวานอมขมกลืน

ซินแสเข่ง กล่าวว่า ดวงของสาว อิงอิง ตั้งแต่ช่วงปี 2561 ที่มีดวงชะตาโคจรประสบเหตุกับชีวิตคู่และรอบอายุที่มีเรื่องของเพศตรงข้ามเข้ามาเกี่ยวข้อง จนเป็นเรื่องของความผูกพันมาจนถึงปัจจุบันนี้ ถึงแม้นไปด้วยกันยากเพราะสาว อิงอิง เป็นผู้หญิงที่มีสองอารมณ์อยู่ในตนเองเป็นคนที่มีอารมณ์อ่อนไหวดีจนน่าสงสาร แต่ถ้าร้ายขึ้นมาก็เป็นนางยักษ์ได้ทันที ประกอบกับปัญหาเกิดจากสาว อิงอิง มาจากมีบริวารที่คอยยุแหย่เบียดเบียนไม่ประสงค์ดีจนกลายเป็นการสร้างจุดความแตกแยกให้เกิดขึ้นสร้างความอึดอัดให้กับตนเองจนได้รับความเดือดเนื้อร้อนใจ และปี 2563 มาเจอปีศัตรูเป็นปีแห่งการสร้างความขัดแย้ง อิจฉาริษยาไม่หวังดีจนก่อให้เกิดการเป็นศัตรูเกิดขึ้นถ้าตนเองไม่คิดไม่สร้างไม่ก่อเหตุก็คงไม่มีอะไรเกิดขึ้น

“ส่วนดวงของธัญญา ถือว่าเป็นผู้หญิงเก่ง ผู้หญิงต่อสู้ เป็นผู้หญิงที่ไม่ยอมคนจนกลายเป็นปมขัดแย้งของชีวิตคู่ เพราะเป็นคนไม่ยอมคน แต่คุณธัญญ่าเป็นคนที่ทำอะไรเพื่อคนอื่น และมักจะถูกเอาเปรียบแต่เมื่อไหร่ที่หลังชนฝานางก็สู้ยิบตา จึงได้ดวงคู่กับหนุ่มเป๊ก แต่ต้องมีสาวอิงอิง เป็นศัตรูชีวิต ดวงคุณธัญญ่าก็เป็นคนกล้าได้กล้าเสีย ทะเยอทะยานไม่นิ่งอยู่กับที่เสียก็เสียไปได้ก็ดีใจแปปเดียวก็หายแล้ว” ซินแสเข่ง กล่าว

ซินแสเข่ง กล่าวอีกว่า ส่วนดวงคุณเป๊ก สัญชัย เองตระกูล เป็นดวงที่มีความเป็นผู้นำอยู่ในตนเอง เป็นคนที่ใช้ความคิดของตนเองเป็นที่ตั้งดื้อรั้นอยากรู้อยากเห็นทำคุณคนไม่ขึ้น ทำดีกลับไม่ได้ดีมีความขัดแย้งในหัวใจและความคิด ชอบเครียดชอบคิดอะไรล่วงหน้าบางทีเรื่องไม่เกิดก็สามารถคาดการณ์ได้เป็นที่ชอบพูดตรงไปตรงมาจนบางครั้งคนฟังอาจจะไม่ชอบ ในดวงมีผลกระทบคุณธัญญ่าที่อาจจะเดินทางร่วมกันไม่ได้ถ้าไม่รู้จักหลีกเลี่ยง

“ จึงสรุปถึงชีวิตคู่ที่ไปไม่รอดเพราะต่างมีผลกระทบจึงทำให้ไม่ถึงจุดหมายปลายทาง ถ้าไม่รู้จักตนเองที่จะทำให้มีเหตุให้ชีวิตคู่ไม่ได้ดั่งใจที่คาดหวังกับชีวิตคู่ที่ต่างคนต่างใหญ่ไม่ยอมซึ่งกันและกันใช้ความคิดของตนเองเป็นที่ตั้ง และต้องระวังปัญหาจากบุคคลที่สามเข้ามาแทรกสร้างความแตกแยกให้กับชีวิตครอบครัว ซึ่งน้อง อิงอิง ตกปีแห่งความขัดแย้งเป็นศัตรูระหว่างขาลและวอกที่ไปด้วยกันยากมีเหตุที่จะสร้างความแตกแยกวุ่นวายสับสนก่อให้เกิดความไม่เข้าใจสร้างความวิตกกังวลให้เกิดขึ้น เพราะฉะนั้น อิงอิงกับเป๊ก ตกดวงแตกแยกปะทะพลัดพรากและตายจาก ส่วนธัญญ่า แตกแยกเพราะเป็นคนที่ไม่ยอมกันเพราะต่างคนต่างแข็งต่างคนต่างใช้ความคิดของตนเองเป็นที่ตั้งทำให้ชีวิตคู่ไม่ประสบความสำเร็จจึงขอให้ทุกฝ่ายได้ตระหนักและไตร่ตรองความคิดให้รอบครอบ ” ซินแสเข่ง กล่าว

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.posttoday.com/ent/news/632257
ขอขอบคุณ : https://www.posttoday.com/ent/news/632257