เพื่อนสนิทโพสต์เตือน ติ๊ก ให้ยอมรับผิด รู้ตัวเองดีว่าปัญหาเกิดจากอะไร


ให้คะแนน


แชร์

ยังถูกจับตามองต่อเนื่อง สำหรับความสัมพันธ์ของอดีตสามีภรรยา หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์ และ ติ๊ก กนิษฐรินทร์ พัชรภักดีโชติ หรือ ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ หลังจากที่หนุ่มโพสต์ภาพใบหย่า ล่าสุดกับคลิปแฉว่าติ๊กรับโอนเงินค่ามัดจำงานของหนุ่มงานหนึ่ง แต่ไม่ยอมเอาเงินให้

จนกระทั่งหนุ่มโทรถามเจ้าของร้านอาหารซึ่งเป็นผู้จ้างงานจึงรู้เรื่อง แถมยังแฉอีกรอบถึงเรื่องอดีตภรรยาเอาทองรับขวัญ น้องวีจิ ลูกสาว ไปขายจนหมด แต่ยังดีที่ตามซื้อล็อกเก็ตที่ มอส ปฏิภาณ เพื่อนซี้ของหนุ่ม ซื้อให้เป็นของขวัญน้องวีจิกลับคืนมาได้

หนุ่ม-ติ๊ก ขอบคุณภาพจากไอจี @mama.veeji หนุ่ม-ติ๊ก ขอบคุณภาพจากไอจี @mama.veeji

ล่าสุด แอนน์วรา วิมลจิรา อ่อนแสง อดีตนางแบบสาวเซ็กซี่ ซึ่งเป็นเพื่อนของติ๊ก ได้โพสต์ภาพเมื่อตอนไปเยี่ยม หนุ่ม-ติ๊ก และ น้องวีจิ พร้อมทั้งให้ทองเพื่อเป็นของรับขวัญหลาน และเขียนข้อความว่า “ออกมายอมรับและรับผิดเถอะเพื่อน สังคมจะให้อภัย จากใจเพื่อนคนนี้ ติ๊กก็รู้ตัวเองดีว่าปัญหามันเกิดจากอะไร… อย่าให้มันบานปลายมากไปกว่านี้เลย อ่านไลน์และติดต่อกลับด้วย ถ้ายังเห็นกูเป็นเพื่อนอยู่”

แอนน์วรา วิมลจิรา ขอบคุณภาพจากเฟซบุ๊ก Anne Wara แอนน์วรา วิมลจิรา ขอบคุณภาพจากเฟซบุ๊ก Anne Wara

โดยมีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นหลายคน และมีการแคปภาพข้อความและนำไปแชร์ต่อในโลกโซเชียลเป็นจำนวนมาก แต่ทั้งนี้เรื่องราวจริงๆ จะเป็นยังไงต้องรอดูกันต่อไป.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1924477
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1924477