ใจเขาใจเรา เก๋ไก๋ สไลเดอร์ โต้ดราม่า fc แอบถ่ายต่อว่า ไม่มีอะไรดีขึ้นเลย


ให้คะแนน


แชร์

เกิดดราม่าว่อนเน็ต กรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งอ้างลูกและหลานเป็น fc ของ เก๋ไก๋ สไลเดอร์ ไปเจอโดยบังเอิญเลยไปขอถ่ายรูปด้วย แต่ เก๋ไก๋ สไลเดอร์ กลับเดินหนี ทำเด็กๆ เสียความรู้สึก โมโหเลยโพสต์ต่อว่าผ่านโซเชียล งานนี้ร้อนถึง เก๋ไก๋ สไลเดอร์ ต้องออกมาโพสต์ตอบโต้ ชี้แจงเหตุการณ์ดังกล่าวว่าเป็นมาอย่างไร ลองฟังอีกมุมของ เก๋ไก๋ สไลเดอร์ ที่เจ้าตัวออกมา ขอโทษจริงๆ ค่ะพี่

ทั้งนี้ โพสต์ดราม่าว่อนเน็ตดังกล่าว ระบุว่า วันก่อนไปเจอมา คือลูกกับหลาน…เป็น fc เค้าจะขอถ่ายรูป เค้าบอกขอถ่ายงานก่อน แล้วเดินหนีลูกกับหลาน…ไปเลย ทุกคนแบบงงเลย หลานบอกทำไมในคลิปพี่เค้าดีเฟรนด์ลี่ ไม่เหมือนวันนี้เลย คิดละสงสารเด็กๆ บางทีเราเข้าใจนะว่าเป็นเน็ตไอดอลดังแล้ว หรืออะไรไงไม่รู้ แต่เดินหนี fc …ดังมาจากพวกเด็กๆ พวกนี้ดู…นะ โมโห… …เจอดารานักร้องตามห้างเยอะแยะ ใครเค้าขอถ่ายรูปเค้าก็ให้ถ่ายทั้งนั้น แต่พฤติกรรมที่…แสดงออกคือแบบ…

ด้าน เก๋ไก๋ สไลเดอร์ ชี้แจงดราม่า fc ดังกล่าวว่า ขอโทษจริงๆ ค่ะพี่ ที่วันนั้นเราไม่ได้ถ่ายรูปกันกับน้องๆ หลานของพี่ เพราะเก๋กับไปร์ทขออนุญาตไปถ่ายคลิปกัน ไม่ถึง 5 นาที คุณพี่ก็เดินหายไปแล้ว แต่งานของพวกเราก็ต้องทำเหมือนกันค่ะ ตอนที่เราไป แสงก็ไม่รอเราเหมือนกัน (เรากดดันมากนะ) เพราะถ้าไม่ทันอาจต้องเปิดวันถ่ายอีก แล้วที่สำคัญเรื่องของอารมณ์ และสิ่งที่เราจะพูดในคลิป !! บางทีก็ลืมหมดเลย เพราะเราไม่มีสคริปต์ คือใช้ความรู้สึกตอนนั้นเลย ว่าอยากจะพูดอะไร เก๋อยากให้คนดู สนุกที่ได้ดูคลิปเรียลๆ ธรรมชาติ ดูแล้วเหมือนได้ไปเที่ยวกับเราค่ะ

อยากฝากถึงแฟนคลับทุกคน ถ้าเราขอถ่ายงานก่อน อยากให้รอสักครู่ ถ้ารักกันก็รอได้ค่ะ 5 นาที !! ไม่ควรแอบถ่ายรูปเรา แล้วมาว่ากัน เพราะมันไม่มีอะไรดีขึ้นเลย 1. ทางคุณไม่ได้รูป 2. ทางเราเสียหาย
ปล. ทริปทูทู่บีช หาดชมพู ขออนุญาตไม่เซนเซอร์นะคะ เพราะตอนที่พี่ลง ก็ลืมเซนเซอร์เราเหมือนกัน ใจเขาใจเรานะคะพี่

เก๋ไก๋ สไลเดอร์, ดราม่า

เก๋ไก๋ สไลเดอร์, ดราม่า

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.komchadluek.net/news/ent/442469
ขอขอบคุณ : https://www.komchadluek.net/news/ent/442469