โดนใจสุดๆ หนุ่ม กรรชัย ทวีตเดือดถึง ไฮโซแชมป์ ขวดฟาด รัศมีแข งานนี้ชาวเน็ตไม่ผิดหวัง


ให้คะแนน


แชร์

ประเด็นร้อนวงการบันเทิง กรณี มดดำ คชาภา พิธีกรคนดังซึ่งได้พูดผ่านรายการ แฉ กรณี ไฮโซแชมป์ คว้าเอาขวดตี รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น กลางผับเมืองพัทยา จนเกือบดั้งหัก เมื่อวันที่ 2 กันยายน 2563 เนื่องจากเข้าใจผิดว่า รัศมีแข ที่เข้ามาคุยกับสาว น้ำหวาน เดอะเฟซ เป็นชายหนุ่ม และด้วยความหึงหวงจึงก่อเหตุดังกล่าวขึ้น

ขณะที่สังคมโลกออนไลน์เดือดแห่ #saveรัศมีแข กันรัวๆ รวมทั้งคนดังต่างออกมาแสดงจุดยืนข้าง รัศมีแข ล่าสุด พิธีกรชื่อดัง หนุ่ม กรรชัย ทวีตแรงไม่ไว้หน้า “แค่ได้คำนำหน้าปลอมๆว่า “ไฮโซ” แล้วจะเอาขวดฟาดหน้าใครก็ได้เหรอว๊ะ! ตลกสัส #รัศมีแข”

แน่นอนว่าชาวทวิตเตอร์ไม่รอช้าแห่รีทวีต คอมเมนต์ อาทิ จัดกลับสิคะ…รออะไร??? แล้วต้องไม่ยอมความ!!!! , บางคนบนโลกนี้ เขาคิดตื้นๆ ว่า “ถ่อยแล้วเท่” ครับเฮีย หรือ ไม่ก็ ผู้ชายทุกคนที่เข้ามาทักทายแฟนตัวเองคือ จ้องจะมาฟัน เลยทำการแสดงกล้ามดากโชว์หญิง ปล.ผมพูดถึงบางคนแถวเมืองนอกนะครับ ไม่ได้พาดพิงใคร ถถถถถ , ตั้งแต่ตามข่าวดูการแสดงออกของเพื่อนในวงการของคุณ #รัศมีแข มา เจอคุณหนุ่มที่ตรงและชัดเจนที่สุด ไม่ผิดหวังที่ชอบและติดตามในฐานะแฟนรายการคนนึง ขอบคุณค่ะ , ช่วยกันดันค่ะพี่หนุ่มสงสารรัศมีแขนางน่าเอ็นดูจะตาย.. เป็นนี่ฟาดกลับไปละพั๊วะเดียวไม่ต้องสืบ , คนเลว!!! มักจะแสดงการกระทำเลวๆ ออกมา ทั้งชีวิต เขาคงปลูกฝังมาแต่การทำความเลว มากกว่าการทำความดี ครับ (ถึงขนาดตีผู้หญิงได้นี่ ก็สุดยอดคนแล้วครับ)

รัศมีแข

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.komchadluek.net/news/ent/442477
ขอขอบคุณ : https://www.komchadluek.net/news/ent/442477