“ไฮโซแชมป์” ร่อนจดหมายขอโทษ “รัศมีแข” พร้อมแจงในมุมที่ทุกคนยังไม่รู้


ให้คะแนน


แชร์

“ไฮโซแชมป์” มาแล้ว โพสต์ขอโทษ “รัศมีแข” ยอมรับทำผิดเพราะวู่วามเข้าใจผิด ยินดีจะรับผิดชอบกับสิ่งที่เกิดขึ้น พร้อมแจงในมุมที่ทุกคนอาจยังไม่รู้

ถือว่าเป็นข่าวร้อนที่ทุกคนติดตามตลอดทั้งวันว่า สรุปแล้วคู่กรณีที่เอาแก้วฟาด “รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น” เป็นใคร และจะแสดงความรับผิดชอบอย่างไร ล่าสุด “ไฮโซแชมป์” จิรัฏฐ์ เพชรนันทวงศ์ เพื่อนชายคนสนิทของ “น้ำหวาน เดอะเฟซ” รักษ์ณภัค วงศ์ธนทัศน์ ก็ออกมาโพสต์ขอโทษรัศมีแขพร้อมจะรับผิดชอบทุกอย่าง รวมไปถึงแจงในมุมของตัวเองที่ทุกคนอาจจะยังไม่รู้ แต่ปิดคอมเม้นท์ไม่ให้แสดงความคิดเห็น

“ขอชี้แจงในฝั่งของผมบ้างนะครับ ก่อนอื่นผมต้องขอแสดงความเสียใจ และขอโทษคุณรัศมีแข กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอีกครั้ง โดยเหตุการณ์ครั้งนี้ ผมทำไปด้วยความวู่วาม เพราะเกิดความเข้าใจผิด ซึ่งไม่สมควรอย่างยิ่ง ผมขอแสดงความรับผิดชอบและยอมรับความผิดทั้งหมดแต่เพียงผู้เดียว”

“เนื่องจากหตุการณ์ที่ปรากฎในข่าว ระหว่างผมกับคุณรัศมีแข ในคืนวันที่ 3/9/2020 ณ ร้านดังในพัทยา เหตุการณ์คืนนั้นผมได้มีการขอโทษและปรับความเข้าใจกับคุณรัศมีแข ในที่เกิดเหตุเป็นที่เรียบร้อยแล้ว นอกจากนี้ในคืนเกิดเหตุ ผมและคุณรัศมีแขยังได้มีการโทรพูดคุยและนัดแนะเพื่อที่จะรับประทานอาหารกันอีกด้วย”

“ซึ่งผมจะได้ถือโอกาสนั้น เพื่อแสดงความรับผิตชอบและดูแลในส่วนอื่นอีก แต่ในวันรุ่งขึ้นผมได้รับข่าวจากหลายด้านเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว ทำให้ผมเกิดความไม่สบายใจเกี่ยวกับเรื่องราวที่ออกมา ว่าผมไม่รับผิดชอบ ไม่รับโทรศัพท์จากคุณรัศมีแข ซึ่งเรื่องนั้นไม่ป็นความจริง หากย้อนดูข่าว ทางคุณรัศมีแขได้ให้สัมภาษณ์ว่า ทางฝั่งผมได้โทรเข้าไปหลายสาย แต่เนื่องด้วยคุณรัศมีแข ไม่ได้รับสายผมอีก ซึ่งผมไม่ทราบจริงๆ ว่าเพราะเหตุอะไรถึงไม่รับสายผม”

“ทั้งที่ในคืนนั้นเราได้เคลียร์ทำความเข้าใจและขอโทษกันแล้ว อีกทั้งในวันรุ่งขึ้นผมได้ติดต่อ คุณรัศมีแขอีกครั้งด้วยความสำนึกผิดอย่างจริงใจ และขอแดงความรับผิดชอบต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมทั้งรับผิดชอบดูแลค่ารักษาพยาบาลเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ผ่านทางรุ่นน้องของคุณรัศมีแข”

“สุดท้ายแล้ว ผมต้องขอโทษคุณรัศมีแขอีกครั้ง ถึงเรื่อง ที่เกิดขึ้น และขอถือโอกาสนี้ขอโทษต่อสังคมและน้อมรับเป็นบทเรียนของผม และขออภัยอย่างสูงสำหรับเหตุการณ์ ที่เกิดขึ้นมา ณ ที่นี้ด้วย”

“แชมป์ จิรัฏฐ์”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://mgronline.com/entertainment/detail/9630000091174
ขอขอบคุณ : https://mgronline.com/entertainment/detail/9630000091174