ไฮโซแชมป์ โพสต์ขอโทษ รัศมีแข พร้อมชี้แจงหลังเอาขวดตีหน้าจนได้แผล


ให้คะแนน


แชร์

ถูกจับตามองอย่างหนัก สำหรับกรณีที่นักแสดงสายฮา รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น ถูกไฮโซหนุ่ม แชมป์ จิรัฏฐ์ เพชรนันทวงศ์ ปาแก้วพลาสติกใส่หน้า ก่อนจะเอาขวดตีหน้าจนได้รับบาดเจ็บ โดยเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในผับดังแห่งหนึ่งในพัทยา จ.ชลบุรี นอกจากนี้ น้ำหวาน รักษ์ณภัค วงศ์ธนทัศน์ หรือ น้ำหวาน เดอะเฟซ อยู่ในเหตุการณ์ดังกล่าวด้วย

รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น ขอบคุณภาพจากไอจี @rusameekae รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น ขอบคุณภาพจากไอจี @rusameekae
แชมป์ จิรัฏฐ์ ขอบคุณภาพจากไอจี @champ_fabrique แชมป์ จิรัฏฐ์ ขอบคุณภาพจากไอจี @champ_fabrique
น้ำหวาน รักษ์ณภัค ขอบคุณภาพจากไอจี @namwan_raknapak น้ำหวาน รักษ์ณภัค ขอบคุณภาพจากไอจี @namwan_raknapak

และจากกระแสโลกโซเชียลที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก ล่าสุด ไฮโซแชมป์ ก็ได้โพสต์ภาพข้อความขอโทษ รัศมีแข แล้ว โดยบอกว่า “ขอชี้แจงในฝั่งผมบ้างนะครับ ก่อนอื่นผมต้องแสดงความเสียใจ และขอโทษคุณรัศมีแขกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอีกครั้ง โดยเหตุการณ์ครั้งนี้ผมทำไปด้วยเพราะเกิดความเข้าใจผิด ซึ่งไม่สมควรอย่างยิ่ง ผมขอแสดงความรับผิดชอบและยอมรับความผิดทั้งหมดแต่เพียงผู้เดียว

เนื่องจากเหตุการณ์ที่ปรากฏในข่าวระหว่างผมกับคุณรัศมีแขในคืนวันที่ 3/9/2020 ณ ร้านดังในพัทยา เหตุการณ์คืนนั้นผมได้มีโอกาสขอโทษและปรับความเข้าใจกับคุณรัศมีแขในที่เกิดเหตุเป็นที่เรียบร้อยแล้ว นอกจากนี้ในคืนเกิดเหตุผมและคุณรัศมีแขยังได้มีการโทรพูดคุยและนัดแนะเพื่อที่จะรับประทานอาหารกันอีกด้วย ซึ่งผมจะได้ถือโอกาสนั้นเพื่อแสดงความรับผิดชอบและดูแลในส่วนอื่นอีก

แต่ในวันรุ่งขึ้นผมได้รับข่าวจากหลายด้านเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว ทำให้ผมเกิดความไม่สบายใจเกี่ยวกับเรื่องราวที่ออกมาว่าผมไม่รับผิดชอบ ไม่รับโทรศัพท์จากคุณรัศมีแข ซึ่งเรื่องนั้นไม่เป็นความจริง หากย้อนดูข่าว ทางคุณรัศมีแขได้ให้สัมภาษณ์ว่า ทางฝั่งผมได้โทรเข้าไปหลายสาย แต่เนื่องด้วยคุณรัศมีแขไม่ได้รับสายผมอีก ซึ่งผมไม่ทราบจริงๆ ว่าเพราะเหตุอะไรถึงไม่รับสายผม ทั้งที่ในคืนนั้นเราได้เคลียร์ ทำความเข้าใจ และขอโทษกันแล้ว

อีกทั้งในวันรุ่งขึ้นผมได้ติดต่อคุณรัศมีแขอีกครั้งด้วยความสำนึกผิดอย่างจริงใจ และขอแสดงความรับผิดชอบต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมทั้งรับผิดชอบดูแลค่ารักษาพยาบาลเป็นที่เรียบร้อยแล้วผ่านทางรุ่นน้องของคุณรัศมีแข สุดท้ายแล้ว ผมต้องขอโทษคุณรัศมีแขอีกครั้งถึงเรื่องที่เกิดขึ้น และขอถือโอกาสนี้ขอโทษต่อสังคมและน้อมรับเป็นบทเรียนของผม และขออภัยอย่างสูงสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมา ณ ที่นี้ด้วย แชมป์ จิรัฏฐ์”

หลังจากนั้น แชมป์ จิรัฏฐ์ โพสต์ภาพข้อความและหลักฐานการโอนเงิน โดยบอกว่า “สุดท้ายนี้ผมอยากจะขอโทษคุณรัศมีแขอีกครั้ง รวมถึงคนที่รักคุณรัศมีแขทุกท่าน ต่อไปผมจะไม่วู่วามแบบนี้อีก ขอโทษด้วยนะครับ”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1924755
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1924755