“เป๊ก ผลิตโชค” ดึง “ใหม่ ดาวิกา” โชว์สเต็ปในเอ็มวี GET TO KNOW YOU (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

อย่างปัง! เปิดตัวนางเอกมิวสิกวิดีโอตัวสุดท้ายจากดิจิทัลอัลบั้ม “A LITTLE THING” ของนักร้องขวัญใจแฟนทั่วประเทศ “เป๊ก-ผลิตโชค อายนบุตร” นักแสดงสาวสวย สุดฮอต “ดาวิกา โฮร์เน่

ด้วยภาพลักษณ์ที่ดูดี มีสไตล์ พร้อมอวดลวดลายสเต็ปการเต้นเท่ๆ ในเอ็มวี GET TO KNOW YOU เป็นเพลงแรก!! ของเป๊กที่มีเนื้อเพลงเป็นภาษาอังกฤษ พูดถึงการได้เจอคนคนหนึ่ง แล้วเรารู้สึกว่าต้องรู้จักเขาให้ได้ กลับถึงบ้านแล้วเราก็ยังคิดถึงเขาตลอดเวลา อยากรู้จัก อยากสานสัมพันธ์ ต้องดึงเขามาเป็นคู่เราให้ได้ ทางด้านดนตรีจะมีจังหวะให้โยกๆตามได้ มีความเป็นฟังก์ แต่ก็ยังคงความอิเล็กทรอนิกส์ และอาร์แอนด์บี ได้ร่วมงานกับ นะ โพลีแคท

ซึ่ง เป๊ก เล่าว่า “จริงๆ พี่นะ (โพลีแคท) กับผมเคยทำเพลง ด้วยกันมาก่อน แต่ยังไม่ได้เอามาใช้งาน พอมาอัลบั้มนี้ ผมเลยบอกทางพี่แทนอยากเอาเพลงที่พี่นะทำให้มาใช้ ก็เลยคุยกับพี่นะ แล้วเอามาปรับกันจนลงตัวเป็นเพลง GET TO KNOW YOU ดนตรีออกแนวยุค 80-90 มีการร้องที่ใหม่ๆ แบบที่ผมไม่เคยร้องมาก่อน ฟีดแบ็กจากคนที่ได้ฟังเค้าก็บอกชอบกันนะครับ เป็น 1 เพลงในอัลบั้มที่มีความพิเศษ คือเนื้อเพลงเป็นเพลงภาษาอังกฤษด้วย และนางเอกเอ็มวีก็พิเศษ ที่ได้ ใหม่-ดาวิกา มาเล่น…ใหม่สวยมากๆครับ ตอนที่เล่นด้วยกันมองเค้าทั้งสวย ทั้งเท่ ทั้งเต้นเก่ง ครบเลย ดีใจมากที่น้องมาเล่นด้วยกัน อีกอย่างผมชอบที่เอ็มวีเพลงนี้เป็นสีโทนขาวดำ ดูเท่ แปลกตาดี ยังไงฝากแฟนๆ ติดตามฟังเพลงและดูเอ็มวีกันเยอะๆ นะครับ”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1925155
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1925155