เมียเก่า “ไฮโซแชมป์” ระเบิดตู้ม ขออยู่ให้ห่างคนจั_ไร ซัดไม่เคยช่วย ยังเอาความฉิบหายเข้าลูก!


ให้คะแนน


แชร์

“เมียเก่าไฮโซแชมป์” ระเบิดตู้ม ซัดแหลกไม่เคยช่วย ยังเอาความฉิบหายเข้าลูกตลอด จวก “ไฮโซน้ำหวาน” อยู่ให้รอดยันลูกโต จะได้รับรู้ถึงความจั_ไร หูยย แรงมากแม่ 

โดนโซเชียลถล่มยับเลยทีเดียว สำหรับไฮโซโอนเป๊ะ “แชมป์ จิรัฏฐ์ เพชรนันทวงศ์” เพื่อนชายคนสนิทของ “น้ำหวาน เดอะเฟซ” หรือ “รักษ์ณภัค วงศ์ธนทัศน์” ที่ก่อวีรกรรมทำร้ายร่างกาย “รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น” จนคนบันเทิงช่วยกัน SAVE ออกมาสวดยับเจ้าตัว

ด้านคู่กรณีเก่า อย่าง “ชาย อานันท์ทวีป ชยางกูร ณ อยุธยา” ได้ที ถือโอกาสทวงเงินกว่า 2 ล้าน หลังชนะคดี แฉอีกฝ่ายยังไม่จ่ายสักบาท ทั้งที่ผ่านมาหลายปีแล้ว  

ขณะที่เมียเก่า “เทย่า นิโคล” รองมิสแม็กซิมที่ต้องเลี้ยงดูลูกชายแต่เพียงฝ่ายเดียว ก็ได้โพสต์ข้อความเดือด เช็กอินอย่างเผ็ดร้อน “ที่ไหนก็ได้ที่ไม่มีคนจั_ไรอย่างพวกมึง” อ่านแล้วสะดุ้งทั้งตระกูล 

“ดีว่ะ คนสร้างเรื่องก็ไม่ใช่กู หลุดจากบ้านนั้นจนลูก 8 ขวบละ เกิดปัญหาต้องคอยซวย ลากกูลากลูกไปเกี่ยว แม่_เคยคิดไหมวะนอกจากจะไม่เคยช่วยเหลืออะไรเกียวกับลูก ยังพาเอาความฉิบหายเข้าลูกตลอด หนำซ้ำน้องสาวตัวดียังโทรมาหาผัวเก่าตัวเอง พอโทรกลับบอกว่าโทรหาผัวกูทำไม บอกกูเสือ_อะไรด้วย โอ้ยยยยย มึงอยู่ให้รอดยันลูกมึงโตนะ จะได้โตมารู้ถึงความจั_ไรของบุพการีว่าคนเขาเกลียดมึงค่อนประเทศ ไม่รู้จะสรรหาคำไหนมาใช้กับพวกมึงละ ชาติที่แล้วกูทำกรรมอะไรนักหนา ไม่หลุดพ้นพวกมันสักที” ตามด้วยแคปชั่น “กูนิ่งของกูมานาน อย่าให้กูสวนบ้านนะ #saveรัศมีแข

ด้าน “หนิง ปณิตา ธรรมวัฒนะ” คู่กรณี “ไฮโซน้ำหวาน” น้องสาวแชมป์ก็ได้เข้ามาโพสต์ให้ใจร่มๆ กับเรื่องที่เกิดขึ้น

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://mgronline.com/entertainment/detail/9630000091427
ขอขอบคุณ : https://mgronline.com/entertainment/detail/9630000091427