“มิ้ง ศวภัทร” ออกมาชี้แจงชัดทุกรายละเอียด หลังคนโยงเป็นเพื่อน “อิงอิง”


ให้คะแนน


แชร์

หลังจากเกิดเรื่องราว ธัญญ่า ออกมาประกาศลั่นโซเชียลว่าเตรียมดำเนินคดีกับนักศึกษาสาวรายหนึ่ง ซึ่งเป็นคนสนิทของสามี หลังจากแชทข้อความมาหาลูกสาว ซึ่งรับไม่ได้น้องเพิ่งอายุ 11 ปี เท่านั้น จึงเตรียมที่จะดำเนินคดี และออกมาแถลงเปิดใจถึงเรื่องราวทั้งหมดไปแล้วเมื่อวานนี้ (2 กันยายน 2563) 

แต่เรียกได้ว่างานนี้ชาวเน็ตขุดกันเก่งๆจริงๆ ตามสืบดูทั้งอินสตาแกรมส่วนตัวทั้งทวิตเตอร์ของ อิงอิง หลังถูกโยงว่าเป็นสาวคนสนิท เป๊ก สัญชัย แต่แล้วปรากฎว่ามีชาวเน็ตรายหนึ่ง ไปขุดจนเจอไอจีสตอรี่ ที่ อิงอิงเคยถ่ายไว้กับ มิ้ง ศวภัทร ที่เคยตกเป็นข่าวโป๊ะแตก เรื่องท้องลม กับทางกัปตัน ชลธร จนตกเป็นข่าวโด่งดังในช่วงนั้น 

"มิ้ง ศวภัทร" ออกมาชี้แจงชัดทุกรายละเอียด หลังคนโยงเป็นเพื่อน "อิงอิง"

ส่วนเรื่องงานขายตัวหรือมีคนเลี้ยงดู ขอยืนยันว่าไม่เคยทำค่ะ ครอบครัว เพื่อนๆ และคนใกล้ตัวทุกคนมิ้งรู้ดี รวมถึงทุกคนที่ติดตามมิ้งมานานจะรู้ว่ามิ้งทำงานขายของหาเงินเองมาตั้งแต่จบม.6 ไม่เคยทำงานที่เกี่ยวกับการค้าประเวณีแม้แต่ครั้งเดียว ถึงจะไม่ได้รวยมากแต่ก็มีความสุขกับเงินที่ตัวเองหามาจากงานสุจริตค่ะ⁣

สำหรับคนอื่นที่พยายามโยงมิ้งเข้ากับทุกๆเรื่องที่เป็นประเด็น อย่างเช่นเรื่องนี้ อยากให้ทุกๆคนช่วยแยกแยะนิดนึงค่ะ เรื่องที่มิ้งเคยทำผิด มิ้งผิดจริงค่ะ แต่เรื่องนี้มิ้งไม่มีอะไรที่เกี่ยวข้องเลยแม้แต่นิดเดียว ถึงมิ้งจะเคยทำผิดไม่ได้หมายความว่ามิ้งจะต้องทำผิดทุกเรื่องและผิดตลอดไป ขอบคุณหลายๆคนที่เข้าใจด้วยค่ะ

"มิ้ง ศวภัทร" ออกมาชี้แจงชัดทุกรายละเอียด หลังคนโยงเป็นเพื่อน "อิงอิง"

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.komchadluek.net/news/ent/442627
ขอขอบคุณ : https://www.komchadluek.net/news/ent/442627