น้อมรับทุกคำด่า “ติ๊ก” พ้อสมควรแล้วสูญเสียคนรัก-ครอบครัว แจงโพสต์ภาพหมา – ผัวข้าใครอย่าแตะ แค่เพ้อเจ้อ


ให้คะแนน


แชร์

“ติ๊ก” ลั่นเราขอโทษ น้อมรับทุกคำด่า สมควรแล้ว สูญเสียคนรัก ครอบครัว แจงโพสต์ภาพหมา หมายถึงตัวเอง ส่วนผัวข้าใครอย่าแตะคิดเลอะเทอะ เพ้อเจ้อ ไม่หวังกลับไป แต่อยากเป็นคนใหม่ที่ดี

หลังเปิดใจสารภาพสิ้นไส้ในรายการ “โหนกระแส” จนถูกสวดยับกันทั้งเมืองถึงความผิดพลาดจากการติดพนัน เป็นหนี้ ต้องแอบนำทองขวัญถุงลูกไปขายใช้หนี้ อีกทั้งยังแอบกดเงินสามีอีก 4 แสน ทำให้ “หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์” ดัดหลังด้วยการแฉคลิปเสียง โดยยืนกรานว่าหากไม่ทำแบบนี้ จะหยุดเมียไม่ได้

ล่าสุด “ติ๊ก กนิษฐรินทร์ พัชรภักดีโชติ” หรือ “ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์” อดีตภรรยาพระเอกได้เปิดใจผ่านอินสตาแกรม พร้อมแฮชแท็ก “เราขอโทษ” กราบขอโทษทุกคน ที่ทำให้ผิดหวัง

“กราบขอโทษทุกคนนะคะ ที่ทำให้ผิดหวัง พร้อมจะน้อมรับความผิดนี้ทุกอย่าง กราบขอโทษ ขอขมาโทษกับพี่หนุ่ม และลูก เจ้าหนี้ทุกคนที่ผ่านมา ทำให้เดือดร้อนได้เงินคืนช้า

ติ๊กได้ทำผิดพลาด และยอมรับโทษในครั้งนี้ ขออนุญาตให้ทุกคนตักเตือน สั่งสอน ด่าติ๊กได้นะคะ รู้สึกเสียใจ รู้สึกผิดจริงๆ การตั้งใจออกมายอมรับความผิดครั้งนี้ ต่อหน้าประชาชนทุกคน ต่อครอบครัว และคนที่รัก เพราะอยากให้ทุกคนช่วยสอน ตักเตือน ติ๊กเองพร้อมรับฟังและพร้อมจะแก้ไขเปลี่ยนแปลงตัวเองทุกอย่างที่ไม่ดี รู้สึกเสียใจในการกระทำผิด

สุดท้ายบทลงโทษครั้งนี้สมควรแล้ว ได้รับความสูญเสีย คนรัก ครอบครัว สมควรจริงๆ ติ๊กขอน้อมรับความผิดนี้ค่ะ ต่อไปจะไม่ทำผิดแบบนี้อีก

ขอให้ทุกคนให้อภัยด้วยนะคะ ติ๊กคนบ้านๆ บางครั้งใช้คำพูดตอบโต้ที่ก้าวร้าว หยาบคายไม่ดี ไม่สุภาพลงไป ติ๊กกราบขอโทษสังคม และประชาชนทุกคนด้วยนะคะ

ปล. ในรายการลืมอธิบายว่าภาพหมาแม่ลูก ไม่มีอะไรที่ฟาดฟันถึงพี่หนุ่มเลย ติ๊กหมายถึงตัวติ๊กเอง


ผัวข้าใครอย่าแตะ ความคิดตอนนั้นฟุ้งซ่านเพ้อเจ้อ ความคิดเลอะเทอะ

ต่อไปจะเขียนแคปชั่นอะไรจะคิดไตร่ตรองให้รอบคอบก่อนลงนะคะ ติ๊กขอให้ทุกคนให้อภัยติ๊ก ได้แก้ไขเปลี่ยนแปลงตัวเองให้ดีเพื่อลูก เพื่อคนรัก แม้เราจะอยู่ในฐานะพ่อแม่ ไม่ได้อยากกลับไป แต่อยากเปลี่ยนแปลงตัวเองให้ดีที่สุดเพื่อทดแทนในเวลาที่ผ่านมา ทำให้เห็นนะคะ #เราขอโทษ #น้อมรับทุกคำด่า”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://mgronline.com/entertainment/detail/9630000091652
ขอขอบคุณ : https://mgronline.com/entertainment/detail/9630000091652