เงียบมานาน เทย่า อดีตภรรยา ไฮโซแชมป์ เคลื่อนไหวฉะเดือด “อย่าให้สวนบ้าง”


ให้คะแนน


แชร์

ปมร้อน กรณีที่ ไฮโซแชมป์ หรือ แชมป์ จิรัฏฐ์ เพชรนันทวงศ์ ก่อเหตุคว้าเอาขวดตี รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น กลางผับเมืองพัทยา ก่อนที่ในเวลาต่อมาเจ้าตัวจะเคลื่อนไหวชี้แจง ยอมรับผิดพร้อมกับรับผิดชอบโดยการโอนเงินค่ารักษาเป็นเงิน 2,486 บาท

เรื่องนี้กลายเป็นประเด็นที่ถูกวิจารณ์อย่างมากในสังคมจนมีการติด #saveรัศมีแข จนขึ้นมาติดเทรนด์ทวิตเตอร์เมื่อ 2-3 วันก่อน ขณะเดียวกันสาว เทย่า นิโคล ซึ่งเป็นอดีตภรรยาของ ไฮโซแชมป์ ก็ออกมาโพสต์ร่วม #saveรัศมีแข ด้วย พร้อมแคปชั่นสุดเดือด

โดยสาว เทย่า นิโคล รองมิสแม็กซิม 2008 อดีตภรรยาของ ไฮโซแชมป์ โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวระบุว่า “กูนิ่งของกูมานาน อย่าให้กูสวนบ้างนะ” นอกจากนี้ยังร่ายยาวฉะอีกฝ่าย ” ดีว่ะ คนสร้างเรื่องก็ไม่ใช่กู หลุดจากบ้านนั้นจนลูก 8 ขวบละ เกิดปัญหาต้องคอยซวย ลากกูลากลูกไปเกี่ยว แม่_เคยคิดไหมวะนอกจากจะไม่เคยช่วยเหลืออะไรเกี่ยวกับลูก ยังพาเอาความฉิ_หายเข้าลูกตลอด หนำซ้ำน้องสาวตัวดียังโทรมาหาผัวเก่าตัวเอง พอโทรกลับบอกว่าโทรหาผัวกูทำไม บอกกูเสือ_อะไรด้วย โอ้ยยยยย มึงอยู่ให้รอดยันลูกมึงโตนะ จะได้โตมารู้ถึงความจั_ไรของบุพการีว่าคนเขาเกลียดมึงค่อนประเทศ ไม่รู้จะสรรหาคำไหนมาใช้กับพวกมึงละ ชาติที่แล้วกูทำกรรมอะไรนักหนา ไม่หลุดพ้นพวกมันสักที “

เงียบมานาน เทย่า อดีตภรรยา ไฮโซแชมป์ เคลื่อนไหวฉะเดือด "อย่าให้สวนบ้าง"

เงียบมานาน เทย่า อดีตภรรยา ไฮโซแชมป์ เคลื่อนไหวฉะเดือด "อย่าให้สวนบ้าง"

CR IG : mrsmr.rajatawan

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.komchadluek.net/news/ent/442658
ขอขอบคุณ : https://www.komchadluek.net/news/ent/442658