“แพรวา” เปิดใจเขิน คบ “หน่อง” มีสถานะให้กันแล้ว แต่อยากให้รอถามฝ่ายชาย ฝากถามแม่ด้วย ไฟเขียวไหม


ให้คะแนน


แชร์


อินเลิฟสุดๆ “แพรวา” เขินตะกายฝา คบ “หน่อง ธนา” จริง ฝ่ายชายจีบก่อน แพ้ความตลก ยันอายุไม่ใช่อุปสรรค เขาหัวใจยังเด็ก โบ้ยถามสถานะฝ่ายชาย ฝากแย็ปถามแม่หน่องไฟเขียวไหม 

ออกมายอมรับว่าคบกันจริง สำหรับ “แพรวา ณิชาภัทร ฉัตรชัยพลรัตน์” หลังถูกจับตาว่ากำลังศึกษาดูใจ “หน่อง ธนา ฉัตรบริรักษ์” โดยล่าสุดสาวแพรวาเปิดใจในงานเบื้องหลังถ่ายทำมิวสิกวิดีโอซิงเกิลเกี่ยวครั้งแรกในชีวิต PEARWAH ณ โรงแรมเรดิสัน บลู แบงคอก เจ้าตัวเขินสุดๆ เมื่อถูกถามถึงประเด็นนี้ ก่อนโบ้ยให้รอฟังสถานะจากฝ่ายชาย

“คบจริงไหม อุ้ย (หัวเราะ) ไม่มีช้อยส์ให้หนูเหมือนตอนลุงบอย ปกรณ์เลยเหรอ นั่งพยักหน้าอย่างนี้ (แสดงว่าดู?) ดูค่ะ เพราะมีชื่อเรา ก็สนิทกันค่ะ สนิทกันจริงค่ะ จริงๆ รู้จักกันอยู่แล้ว เคยไปทำงานด้วยกันที่เกาหลีค่ะ ไม่ได้สานสัมพันธ์ตอนนั้น เพิ่งมาเริ่มๆ อุ้ย (หัวเราะเขิน) เก็บไว้สัมภาษณ์เขามั้ยคะ

คุยมาสักพักนึง คุยในสถานะไหน ไปถามพี่หน่องวันที่ 13 ก.ย. นะคะ ที่สตูดิโอคุณแม่ หนูก็ไม่รู้ว่าลุงบอย คิดยังไงถึงบอกว่าหนูเหมาะกับเขา ถามว่าคุยรู้เรื่องไหม (หัวเราะ) ก็มีรู้เรื่องบ้างไม่รู้เรื่องบ้าง เขาเป็นคนตลก เราก็ชอบคนตลกนะ เป็นวิธีจีบของเขาไหมก็ไม่เชิง ไม่แน่ใจเหมือนกัน เวลาเราลงรูปชุดว่ายน้ำก็มาเมนต์ หวงหรือเปล่าก็ไม่รู้ แต่เราต้องเล่นไปก่อน (หัวเราะ) ส่วนใหญ่ก็คุยกันเรื่องเกม เรื่องหนังเยอะค่ะ”

ลั่นฝ่ายชายจีบก่อน บอกจริงๆ มีสถานะแล้ว แต่ให้ฝ่ายชายตอบ
“ถามว่าใครจีบใคร เขาจีบเราสิ เฮ้ย (หัวเราะเขิน) เขาจีบเรา แต่ไปถามเขาดูว่ายังไง ถามว่าโอเคไหม (หัวเราะเขิน) จริงๆ มีสถานะ แต่ไปถามเขาดู ไปเจออยู่แล้วนี่ 13 ก็ดูอยู่คนเดียว ถ้าเขาเรียกว่าแฟน เราก็เป็นแฟนไหม อืมๆ ลองถามเขาดูก่อน”

สองฝ่ายเจอครอบครัวแล้ว ฝากถามแม่หน่องไฟเขียวไหม ไม่ติดคนคิดว่าแฟน
“ก็เจอครอบครัวแล้วค่ะ ไปทานข้าวด้วยกัน หนูเหมือนเป็นเพื่อนวันใหม่ ชวนเล่นทุกอย่าง นั่งอยู่ข้างๆ คุณแม่ก็โอเค ชอบชวนไปทานข้าว ไฟเขียวไหม นั่นน่ะสิ หนูก็ฝากถามหน่อย อยากรู้ (หัวเราะ) ถ้าคนเข้าใจว่าเป็นแฟนกันถามว่าไม่ติดใช่ไหม (หัวเราะเขินหนัก) ก็ค่ะ (หัวเราะ) ถ้าคนอื่นเข้าใจ แต่หนูก็ยังไม่ได้ตอบว่าสถานะไหน ให้เขาตอบก่อนหนูคิดหัวข่าวให้แล้ว แพรวารับสนิทหน่อง โบ้ยถามสถานะฝ่ายชาย (หัวเราะ) แฮปปี้ค่ะ ดูแลเทคแคร์ดี พี่ๆ หนูเขิน (หัวเราะ)”

“ช่วงนี้ไม่ค่อยไปไหนมาไหน ช่วงนี้อัดงานแน่นแทบจะทุกวันเลย ไม่มีอุปสรรคเรื่องเวลา เรื่องอายุก็ไม่มี เขาค่อนข้างหัวใจเด็ก ดูวัยรุ่นอยู่ แต่จะมีมุมแก่ๆ บ้าง

ครอบครัวเราก็เจอพี่หน่องแล้ว เขาก็โอเค เขาก็ถามเรื่องอายุว่าไม่ห่างไปใช่ไหม

อ้อนฝากเพลงใหม่ด้วย
ชื่อเพลงว่าเจอกันก็พัง ห่างกันก็ร้าย เป็นเพลงแต่งโดยพี่ฟองเบียร์ เราคิดว่าปีนี้ 25 แล้ว ควรสลัดลุคเด็กได้แล้ว เพลงเป็นตัวแทนฝ่ายหญิงพูดบ้าง เล่าในมุมผู้หญิงดีกว่า จริงๆ เราไม่เคยมีประสบการณ์ แต่มันเคยเกิดกับเพื่อนเรา เราก็ทักเพื่อนไปว่ามึงเล่าความรู้สึกตอนนั้นหน่อย เราไม่เคยเจอค่ะ เพราะแฟนทุกคนน่ารักค่ะ (หัวเราะ) หมายถึงแฟนเก่าที่ผ่านมาก็น่ารักกับหนูค่ะ

เพลงมีความยากอยู่บ้าง แต่คีย์ตั้งมาจากเราเลย ก็จะไม่สูงเท่ารักติดไซเรน กลัวเหนื่อยค่ะ (หัวเราะ) เดี๋ยวร้องแล้วขึ้นไม่ถึงอีก เราเอาคีย์ของเราดีกว่า ทุกคนลองเปิดใจฟังดูนะคะ ฝากไว้ในอ้อมอกอ้อมใจ

เอ็มวีไม่รุนแรง เพลงเราเป็นเพลงช้าก็จะมีเรื่องราว คู่แฟนที่เลิกกันและกลับมาเจอกันในวันเกิดของเพื่อน พระเอกเอ็มวียังบอกไม่ได้ แต่เป็นหนุ่มคนหนึ่งที่ฮอตเหมือนกัน ปล่อย 24 ก.ย. นี้ค่ะ”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://mgronline.com/entertainment/detail/9630000091809
ขอขอบคุณ : https://mgronline.com/entertainment/detail/9630000091809