แฟนๆ อิน "เอี๊ยง" เล่นบทเกย์ใน “คลับฟรายเดย์เดอะซีรีส์ 12” ตอน รักซับซ้อน


ให้คะแนน


แชร์

ขึ้นแท่นรับมงสวมสายสะพายคว้าตำแหน่งขวัญใจสายวายไปเป็นที่เรียบร้อย เอี๊ยง สิทธา สภานุชาติ กับบทบาทของ พฤกษ์ ใน CLUB FRIDAY THE SERIES 12 “Uncharted Love รักซ่อนเร้น” ตอน รักซับซ้อน ที่ถ่ายทอดอารมณ์ความรู้สึกออกมาได้เนียนมากๆ จนทำเอาแฟนละครถึงกับต้องตบมือให้ เอี๊ยง ที่สวมบทเกย์ได้อินจนแฟนๆ ฟินตาม แถมแอ็กติ้งชนะเลิศสุด เก็บทุกรายละเอียดของตัวละครได้เนียนสนิทจนเคลิ้มไปตามๆ กันเลยทีเดียว

งานนี้ หนุ่มเอี๊ยง ถึงกับเอ่ยปากอย่างเป็นปลื้มที่ทำให้แฟนละครชอบพร้อมบอกที่เล่นได้ดีต้องขอยกเครดิตทุกอย่างให้กับการกำกับของ กู่-เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข

เอี๊ยง สิทธา “ช่วงนี้เวลาไปไหนแฟนละครไม่เรียกผม เอี๊ยง แล้วนะครับ เรียกว่า พฤกษ์ ล่ะตอนนี้ (ยิ้ม) รู้สึกดีใจมากๆ นะครับ ที่ทุกคนเคลิ้มตามบทบาทที่เราเล่น ยอมรับว่าตอนแรกเกร็งมากกลัวแฟนๆ ไม่เชื่อเพราะเป็นบทที่ท้าทายผมอีกเรื่องเลย แต่เพราะได้ พี่กู่ คอยละลายพฤติกรรม แนะนำ ชี้แนะ ให้เราได้เห็นภาพในตัวละคร พฤกษ์ นี้เลยทำออกมาได้ดั่งใจ ในส่วนของเรื่องราวเริ่มเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ ยิ่งเล่นผมก็ยิ่งอินเพราะเห็นใจในความรักที่ พฤกษ์ ตามหา แต่ศัตรูหัวใจที่มาขวางช่างเยอะเหลือเกิน” มาลุ้นกันนะครับว่า ความรักครั้งนี้จะเป็นอย่างไร

ติดตามเรื่องราวของซีรีส์ คลับฟรายเดย์เดอะซีรีส์12 “Uncharted Love รักซ่อนเร้น” ตอน รักซับซ้อน ทุกวันเสาร์ เวลา 20.15 น. ทางช่อง GMM25

เม้าท์ชัด จัดทุกตอน ติดตามได้ที่ www.thairath.co.th/novel และ Facebook Fanpage : นิยายไทยรัฐ

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1925869
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1925869