เปิดประวัติ แพน สุรเกียรติ ดาราเมาขับ เคยเป็นนักร้องดัง-เล่นละครเพียบ


ให้คะแนน


แชร์

เปิดประวัติ แพน สุรเกียรติ บุนนาค ดาราเมาขับที่เมืองนนทบุรี เป็นนักร้องวงดัง Vamp เล่นละครเพียบ เรื่องล่าสุดคือ ตลาดบังเอิญรัก

เมื่อวันที่ 8 ก.ย. หลังกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ดาราหนุ่มนามสกุลดัง ขับรถไปชนรถคันหนึ่งในอ.เมืองนนทบุรี เมื่อตำรวจเชิญมาวัดระดับแอลกอฮอล์ก็ไม่ยอม ทำให้เกิดการโต้เถียงกัน โดยอ้างว่าพ่อเป็นทหารยศพลเอก แถมขู่จะย้ายเจ้าหน้าที่ทั้งโรงพัก จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้เป่าวัดระดับแอลกอฮอล์ พบสูงถึง 196 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ ก่อนนำตัวไปดำเนินคดี

เกาะติดข่าว กดติดตามไลน์ ข่าวสด
เพิ่มเพื่อน

สำหรับดาราหนุ่มคนนี้คือ แพน สุรเกียรติ บุนนาค อายุ 27 ปี มีผลงานการแสดงละครล่าสุดคือ ตลาดบังเอิญรัก รวมถึงมีผลงานอื่นๆอีกทั้ง ไฮโซสะออน หัวใจลูกผู้ชาย เศรษฐีตีนเปล่า นักสู้สะท้านฟ้า ลูกไม้หลายหลายต้น

ส่วนประวัติของแพน สุรเกียรติ จบการศึกษาระดับมัธยมศึกษาตอนต้นและมัธยมปลายโรงเรียนกรุงเทพคริสเตียน ส่วนระดับอุดมศึกษาระดับปริญญาตรี จบสาขาภาพยนตร์และวีดิทัศน์ คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยชื่อดัง

เส้นทางการเข้าสู่วงการบันเทิงของสุรเกียรติ เริ่มมาจากการเป็นศิลปินในสังกัดค่ายอาร์เอส โดยเป็นหนึ่งในสมาชิกของวง Vamp และมีผลงานมิวสิควิดีโอให้กับศิลปินหลายชิ้น ทั้งเพลงอยู่บำรุง, เสียงลมหายใจ และคำว่ารัก…แปลว่าไม่รัก

อ่านข่าว ดาราหนุ่ม เมาขับ ชนรถ ตร.ล็อกตัวโดนขู่ย้ายทั้งโรงพัก อ้างพ่อเป็นนายพล

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4865855
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4865855